Kết quả tìm kiếm cho "cấp xã giai đoạn 2023 – 2025 ở An Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 686

  • Quy hoạch vùng ĐBSCL từng bước thay đổi tư duy về an ninh lương thực

    Quy hoạch vùng ĐBSCL từng bước thay đổi tư duy về an ninh lương thực

    02-07-2024 08:05:02

    Phát biểu tại Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức chiều 1/7, tại Cà Mau, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông cho biết, Quy hoạch vùng Đồng bằng sông Cửu Long được ban hành sớm nhất so các vùng trên cả nước; Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Kế hoạch thực hiện quy hoạch vùng tại Quyết định số 816/QĐ-TTg ngày 7/7/2023, đây là cơ sở để các bộ, ngành, địa phương triển khai các chương trình, dự án quan trọng của vùng trong thời kỳ quy hoạch.

  • An Giang hướng đến Ngày Thương binh – Liệt sĩ

    An Giang hướng đến Ngày Thương binh – Liệt sĩ

    02-07-2024 06:13:54

    Những năm qua, An Giang triển khai thực hiện tốt Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng. Việc xác nhận và thực hiện các chế độ, chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng và thân nhân, gia đình (gọi tắt là người có công) đảm bảo đúng, đủ, kịp thời. Qua đó, góp phần chăm lo tốt hơn đối với sức khỏe, đời sống vật chất và tinh thần người có công.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội ở khu vực biên giới

    An Giang chăm lo an sinh xã hội ở khu vực biên giới

    30-06-2024 22:28:14

    Đại hội XIII của Đảng xác định chủ trương nhất quán: Phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) phải gắn với củng cố, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Trong đó, khu vực biên giới đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Việc triển khai thực hiện an sinh xã hội sẽ giúp dân phát triển KTXH, giảm nghèo, đồng thời xây dựng và củng cố cơ sở chính trị địa phương vững mạnh. Đây là mục tiêu lớn được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) hướng đến.

  • An Giang thúc đẩy khoa học và công nghệ phát triển

    An Giang thúc đẩy khoa học và công nghệ phát triển

    28-06-2024 06:39:46

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhất quán chủ trương khoa học và công nghệ (KH&CN) là quốc sách hàng đầu, là động lực then chốt để phát triển lực lượng sản xuất hiện đại, đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế. Tỉnh có chiến lược phát triển KH&CN phù hợp xu thế chung và điều kiện đất nước, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới, thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

  • Nhiều đơn vị quân đội tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024

    Nhiều đơn vị quân đội tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024

    27-06-2024 17:16:35

    Chiều 27/6, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác biên phòng 6 tháng đầu năm 2024.

  • Nhiều kết quả trong công tác lao động - việc làm

    Nhiều kết quả trong công tác lao động - việc làm

    25-06-2024 07:57:49

    Số liệu 6 tháng đầu năm của ngành lao động - thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH) đã thể hiện kết quả đáng mừng, với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, công tác lao động - việc làm được các ngành, địa phương quan tâm, đặc biệt từ nay đến cuối năm sẽ đẩy mạnh các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn.

  • Tri Tôn thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

    Tri Tôn thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

    24-06-2024 06:51:59

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã triển khai các dự án hỗ trợ phát triển sản xuất, đa dạng sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo… Qua đó, giúp nhiều hộ nghèo, cận nghèo có điều kiện phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ có phát biểu đặc biệt tại Diễn đàn Kinh tế thế giới

    Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ có phát biểu đặc biệt tại Diễn đàn Kinh tế thế giới

    23-06-2024 09:00:06

    Việc Thủ tướng Phạm Minh Chính hai năm liên tiếp được mời tham dự hội nghị thể hiện sự coi trọng và đánh giá cao của WEF và cộng đồng doanh nghiệp quốc tế đối với vị thế, vai trò của Việt Nam.

  • Tri Tôn phấn đấu thoát nghèo để về đích huyện nông thôn mới

    Tri Tôn phấn đấu thoát nghèo để về đích huyện nông thôn mới

    20-06-2024 16:44:58

    Để được công nhận là huyện đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào năm 2030, Tri Tôn phấn đấu thoát khỏi nhóm các huyện nghèo của cả nước, với nhiều giải pháp mang tính bền vững.

  • Hiệu quả từ hoạt động dạy bơi cho trẻ em

    Hiệu quả từ hoạt động dạy bơi cho trẻ em

    18-06-2024 06:48:19

    Tai nạn đuối nước ở trẻ em hiện nay là vấn đề thời sự, là nỗi lo lắng của nhiều gia đình. Thời gian qua, các sở, ban, ngành tỉnh phối hợp, triển khai nhiều giải pháp nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng đuối nước ở trẻ em.

  • An Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống Nhân dân

    An Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống Nhân dân

    18-06-2024 06:33:00

    Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, với truyền thống “tương thân, tương ái”, nghĩa tình của Nhân dân, MTTQ các cấp trong tỉnh đã huy động mọi nguồn lực cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội. Qua đó, từng bước nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống cho Nhân dân, góp phần thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    17-06-2024 06:26:41

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng, điều kiện sẵn có, tỉnh tiếp tục xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng viễn thông và hạ tầng dịch vụ.