Kết quả tìm kiếm cho "cần tận dụng tốt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 14394

  • Hỗ trợ ứng phó với các vụ việc phòng vệ thương mại

    Hỗ trợ ứng phó với các vụ việc phòng vệ thương mại

    25-09-2024 14:01:21

    Trong những tháng cuối năm 2024, thị trường xuất khẩu phục hồi, đơn hàng nhiều hơn, nhưng các doanh nghiệp xuất khẩu phải đối mặt với không ít thách thức do nhiều thị trường xuất khẩu thực hiện các biện pháp phòng vệ thương mại.

  • Thủ tướng: Trung tâm C4IR là thành quả hợp tác giữa Việt Nam và WEF

    Thủ tướng: Trung tâm C4IR là thành quả hợp tác giữa Việt Nam và WEF

    25-09-2024 14:01:29

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững Thành phố Hồ Chí Minh", sáng 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, thực hiện nghi thức khánh thành và ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (C4IR) Thành phố Hồ Chí Minh đặt tại Khu công nghệ cao ở thành phố Thủ Đức.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Đồng Nai chú trọng thực hiện “1 trọng tâm, 2 tăng cường và 3 đột phá” để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Đồng Nai chú trọng thực hiện “1 trọng tâm, 2 tăng cường và 3 đột phá” để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh

    25-09-2024 08:29:49

    Ngày 24-9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã về dự Hội nghị Công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai năm 2024 với chủ đề “Kết nối - hội nhập - cất cánh”. Cùng tham dự có lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế

    25-09-2024 07:37:49

    Nhân dịp tham dự Đại hội đồng LHQ khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ, sáng 24/9 (giờ địa phương), tại thành phố New York, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế Kristalina Georgieva, Tổng thống Bulgaria Rumen Radev, Tổng thống Phần Lan Alexander Stubb, Thái tử Kuwait Sabah Al-Khalid Al-Sabah.

  • Xưởng rèm Đăng Khoa - Xưởng sản xuất rèm phòng thờ uy tín, cao cấp

    Xưởng rèm Đăng Khoa - Xưởng sản xuất rèm phòng thờ uy tín, cao cấp

    24-09-2024 20:48:00

    Xưởng rèm Đăng Khoa là một trong những xưởng sản xuất rèm phòng thờ hàng đầu, uy tín, mang lại không gian thờ cúng trang nghiêm cho gia chủ. Nơi đây cung cấp các sản phẩm rèm che bàn thờ được chế tác từ gỗ tự nhiên 100% với đa dạng sản phẩm và mẫu mã. Cùng khám phá chi tiết hơn về xưởng qua bài viết sau đây!

  • Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    24-09-2024 20:48:12

    May bạt xếp cho mái hiên, mái xếp, và bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu là dịch vụ chuyên nghiệp giúp tạo ra những sản phẩm che nắng mưa chất lượng, phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.

  • Bánh Trung thu... muộn!

    Bánh Trung thu... muộn!

    25-09-2024 06:17:32

    Mùa trăng đã qua, nhưng không khó để bắt gặp những quầy bánh Trung thu treo bảng “bánh giảm giá” được bày bán với giá “sập sàn” trên một số tuyến đường trong nội ô TP. Long Xuyên.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.

  • Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    24-09-2024 15:27:41

    Giai đoạn 2019 - 2024, phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân luôn được giữ vững và trở thành động lực giúp cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng nêu cao tinh thần yêu nước, ý thức tự lực, tự cường, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc.

  • Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves: Tiếp đà chiến thắng

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves: Tiếp đà chiến thắng

    24-09-2024 14:28:01

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves - Mặc dù còn hạn chế, Real Madrid tự tin vượt qua Alaves ở vòng 7 La Liga.

  • Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    Sở hữu máy làm đá để kinh doanh đồ uống hiệu quả hơn

    24-09-2024 10:29:55

    Trong thị trường đồ uống cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một chiếc máy làm đá không chỉ là lựa chọn mà gần như là điều kiện tiên quyết để kinh doanh hiệu quả. Bài viết này sẽ hé lộ lý do vì sao máy làm đá lại quan trọng đến vậy và những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho quán nước của bạn.

  • Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    24-09-2024 08:58:50

    Asus Rog được xem là dòng laptop gaming phổ biến, gây chú ý với nhiều game thủ. Hiện nay, dòng laptop này được Asus chia thành nhiều dòng laptop nhỏ với các điểm nhấn đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá các cách phân biệt laptop Asus Rog để chọn lựa được dòng máy phù hợp nhé!