Kết quả tìm kiếm cho "cầu Mười Chánh 3"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 158

  • “Mời Bác Tôn về thăm quê…”

    “Mời Bác Tôn về thăm quê…”

    20-08-2021 06:55:52

    Thấy chúng tôi đến thăm, ông Huỳnh Văn Điều (sinh năm 1933, bí danh Ba Thành, ngụ xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên) vội kêu người nhà đem bức ảnh ông nắm tay Chủ tịch Tôn Đức Thắng ra khoe. Bức ảnh quý bị thất lạc một thời gian dài, nay mới trở về với ông. Đằng sau đó cũng là một câu chuyện quý, không thể phai nhạt trong tâm trí người cán bộ lão thành cách mạng.

  • Đăng thông tin sai sự thật về tiêm ngừa dịch vụ vắc xin COVID-19, Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc - An Giang bị phạt 50 triệu đồng

    Đăng thông tin sai sự thật về tiêm ngừa dịch vụ vắc xin COVID-19, Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc - An Giang bị phạt 50 triệu đồng

    16-07-2021 23:58:24

    Tối 16-7, Chánh Văn phòng UBND tỉnh An Giang Nguyễn Bảo Trung ký Thông cáo báo chí số 432/TC-UBND về việc xử lý vi phạm đối với Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc - An Giang về hành vi đăng tải thông tin đăng ký tiêm ngừa dịch vụ vắc xin COVID-19.

  • Mít rớt giá thảm, nông dân lỗ nặng

    Mít rớt giá thảm, nông dân lỗ nặng

    12-06-2021 14:30:37

    Mấy năm gần đây, phong trào chuyển đổi đất lúa sang trồng mít Thái tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bến Tre khá phổ biến. Diện tích đất trồng cây mít giống đến mít cho quả đều tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, gần đây giá mít Thái xuống thấp khiến nông dân thua lỗ, một số nhà vườn đã chuyển sang trồng các loại cây khác.

  • Những mầm xanh gìn giữ di sản

    Những mầm xanh gìn giữ di sản

    12-06-2021 08:57:34

    Ca trù là Di sản Văn hóa phi vật thể nhân loại cần được bảo vệ khẩn cấp. Thế nhưng ở Hà Nội, ca trù đang kể một câu chuyện đầy hy vọng. Nhiều đào nương ở độ tuổi “còn chửa biết cái chi chi” đang hằng ngày luyện phách, luyện ca. Chính những cô bé ấy đang góp phần quan trọng gìn giữ tương lai ca trù. Ở mảnh đất này, tình yêu với ca trù luôn có sẵn, được truyền qua các thế hệ. Cái cần là tạo điều kiện để những mầm xanh di sản ấy vươn lên...

  • Sự kiên định của Hồ Chí Minh về con đường cứu nước, giải phóng dân tộc của cách mạng Việt Nam

    Sự kiên định của Hồ Chí Minh về con đường cứu nước, giải phóng dân tộc của cách mạng Việt Nam

    04-06-2021 13:21:56

    Cuối thế kỷ XIX, thực dân Pháp tiến hành xâm lược Việt Nam. Trước nguy cơ mất nước, nhân dân Việt Nam chiến đấu hết sức anh dũng chống quân xâm lược. Triều đình phong kiến đã tổ chức kháng chiến, nhưng vì lợi ích giai cấp cho nên đã phải từng bước nhượng bộ, cầu hòa và cuối cùng là đầu hàng quân xâm lược. Việt Nam từ một nước phong kiến độc lập trở thành nước thuộc địa nửa phong kiến. Sau cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp, xã hội Việt Nam có những thay đổi lớn. Phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa trùm lên phương thức sản xuất phong kiến lỗi thời, làm xuất hiện các giai cấp mới và phân hóa các giai cấp cũ. Kết cấu giai cấp - xã hội mới ở Việt Nam làm cho mâu thuẫn xã hội phức tạp và ngày càng sâu sắc hơn. Người Việt Nam chịu hai, ba tròng áp bức.

  • Nhiều chuyển biến tích cực trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu

    Nhiều chuyển biến tích cực trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu

    04-06-2021 04:35:58

    Thời gian gần đây, công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực; lực lượng liên ngành mở nhiều chuyên án điều tra, làm rõ các đường dây buôn lậu lớn trên địa bàn, được dư luận đồng tình, ủng hộ.

  • Món ngon mỗi ngày: Cách làm bò tái chanh đúng điệu

    Món ngon mỗi ngày: Cách làm bò tái chanh đúng điệu

    28-04-2021 19:57:54

    Bò tái chanh thường được dùng để làm món nhậu hoặc ăn chơi, món này dễ làm nhưng để thành quả thực sự ngon đúng điệu thì không phải ai cũng biết cách.

  • Làn khói thơm đầu độc giới trẻ

    Làn khói thơm đầu độc giới trẻ

    24-04-2021 09:09:06

    Thuốc lá điện tử kiểu mới với mùi thơm tinh dầu, không ám khói, gây nhầm tưởng là không độc hại đang đầu độc dần mòn giới trẻ mê chuộng sự “sành điệu”

  • Thỏa sức trải nghiệm đặc sản tại Ngày hội OCOP

    Thỏa sức trải nghiệm đặc sản tại Ngày hội OCOP

    23-04-2021 04:56:34

    Cùng với các sản phẩm OCOP, đặc sản và những món ẩm thực nổi tiếng của vùng đất An Giang, hàng trăm sản phẩm đặc trưng từ các vùng, miền Tổ quốc có mặt tại Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 (diễn ra từ ngày 22-4 đến 25-4-2021 tại TP. Châu Đốc). Đến với Ngày hội sản phẩm OCOP, du khách không khỏi ngạc nhiên trước sự phong phú, đa dạng của những sản phẩm bình dị, chân quê nhưng không kém phần thú vị từ 24 tỉnh, thành phố cả nước.

  • Nam Định: Nuôi loài cá "sang chảnh", có con dài gần 1 mét, bán giá nghìn đô, 8X này thu tiền tỷ

    Nam Định: Nuôi loài cá "sang chảnh", có con dài gần 1 mét, bán giá nghìn đô, 8X này thu tiền tỷ

    26-03-2021 13:44:45

    Từng có một công việc ổn định, thu nhập khá nhưng anh Phạm Đức Thuần, thôn Phong Cốc, xã Tân Khánh, huyện Vụ Bản (Nam Định) lại quyết định trở về làm nông dân. Hiện anh đã thành công với mô hình nuôi cá Koi rộng 20ha, thu nhập 1 tỷ đồng mỗi năm.

  • Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    25-03-2021 03:20:02

    Long Xuyên (An Giang) hơn 10 năm trước “ngủ sớm” lắm, mới 9 giờ mà trên các tuyến đường vắng hoe, phố sá vắng bóng người. Đó là những ký ức còn sót lại của nhiều người và kể cả tôi. Bởi ngày ấy, Long Xuyên ít có những con phố lấp lánh ánh đèn, rộn ràng, với nhiều món ăn thức uống hấp dẫn, đầy màu sắc mê hoặc từ trẻ nhỏ đến người lớn như hiện tại. Long Xuyên ngày nay như cô gái trẻ đầy quyến rũ!

  • Cá hấp bia làm theo cách này, đảm bảo bạn ăn rồi còn muốn ăn mãi

    Cá hấp bia làm theo cách này, đảm bảo bạn ăn rồi còn muốn ăn mãi

    16-03-2021 10:09:49

    Món cá hấp bia với thành phẩm, cá ngon ngọt hoà cùng chút men bia chấm mắm gừng cay cay sẽ khiến bữa ăn thêm hấp dẫn và ngon miệng