Kết quả tìm kiếm cho "cắt toàn bộ Internet"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 226

  • An Giang cắt giảm thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp

    An Giang cắt giảm thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp

    20-04-2021 03:30:47

    Nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tiếp tục cắt giảm từ 27 thủ tục hành chính (TTHC) xuống còn 25 TTHC, góp phần giảm đáng kể thời gian nộp hồ sơ và nhận kết quả, tạo sự hài lòng cho doanh nghiệp (DN) và người dân. Tại An Giang, công tác cải cách TTHC là một trong những yếu tố quan trọng giúp Bảo hiểm xã hội tỉnh hoàn thành nhiệm vụ.

  • Chuyển đổi cơ cấu cây trồng tăng hiệu quả kinh tế

    Chuyển đổi cơ cấu cây trồng tăng hiệu quả kinh tế

    19-04-2021 14:33:52

    Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều nông hộ trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã và đang tích cực chuyển đổi diện tích cây trồng sản xuất kém hiệu quả sang trồng các loại cây ăn quả, cây rau màu có khả năng chịu được khí hậu khô hạn nhằm nâng cao giá trị sản xuất trên cùng đơn vị diện tích, tăng hiệu quả kinh tế cho sản phẩm nông sản. Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều nông hộ trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã và đang tích cực chuyển đổi diện tích cây trồng sản xuất kém hiệu quả sang trồng các loại cây ăn quả, cây rau màu có khả năng chịu được khí hậu khô hạn nhằm nâng cao giá trị sản xuất trên cùng đơn vị diện tích, tăng hiệu quả kinh tế cho sản phẩm nông sản.

  • Nga bắt 2 đối tượng âm mưu đảo chính ở Belarus, ám sát Tổng thống Lukashenko

    Nga bắt 2 đối tượng âm mưu đảo chính ở Belarus, ám sát Tổng thống Lukashenko

    18-04-2021 08:24:32

    Đặc vụ Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) đã bắt giữ hai đối tượng âm mưu tiến hành đảo chính quân sự ở Belarus đúng ngày 9-5, trong Lễ diễu binh Ngày chiến thắng ở thủ đô Minsk.

  • Internet vệ tinh có thể trở thành sự lựa chọn mới cho người Mỹ?

    Internet vệ tinh có thể trở thành sự lựa chọn mới cho người Mỹ?

    09-04-2021 13:50:00

    Thông tin Starlink cho phép thanh toán trước để dùng Internet ‘từ trên trời’ đã khiến dân công nghệ Việt cũng xôn xao, nhưng liệu nó có thể trở thành sự lựa chọn mới cho người Mỹ?

  • Một góc nhìn về “nghề YouTuber”

    Một góc nhìn về “nghề YouTuber”

    06-04-2021 16:58:23

    Một cán bộ về hưu băn khoăn: gần đây, không ít người bộc lộ ước mơ sẽ làm một “YouTuber” để kiếm sống, vì nghề này "hái ra tiền". Công nghệ hiện đại làm nhịp sống thay đổi, xu hướng nghề nghiệp cũng thay đổi theo. Thế nhưng, trên đời này làm gì có nghề nào nhàn hạ mà lại thu nhập cao, ai cũng làm được?

  • Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về sự sáng tạo mang tính phá huỷ

    Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về sự sáng tạo mang tính phá huỷ

    05-04-2021 08:05:13

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, chúng ta chấp nhận cái mới thì công nghệ sẽ về, người sẽ về, nền công nghiệp mới sẽ xuất hiện, và Việt Nam sẽ tạo ra các sản phẩm xuất khẩu.

  • “Cuộc đấu” Facebook-Australia để ngỏ tương lai của ngành truyền thông

    “Cuộc đấu” Facebook-Australia để ngỏ tương lai của ngành truyền thông

    27-02-2021 18:40:48

    Với sự vào cuộc của Google News Showcase, Microsoft Bing và có thể sắp tới đây là Facebook News, thị trường truyền thông thế giới sẽ chứng kiến nhiều thay đổi mới, trong một tương lai không xa.

  • Hiệu quả từ mô hình trồng dưa lưới

    Hiệu quả từ mô hình trồng dưa lưới

    23-02-2021 06:22:18

    Việc xây dựng, nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp an toàn, ứng dụng công nghệ cao đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế cao và ngày càng được người dân trên địa bàn tỉnh quan tâm phát triển. Một trong những mô hình nổi bật hiện nay là, canh tác dưa lưới trong nhà màng ứng dụng công nghệ tưới nhỏ giọt. Tại huyện Phú Tân (An Giang, mô hình trồng dưa lưới trong nhà màng của bạn Nguyễn Thị Huyền Trinh Chị (sinh năm 1990, ấp Bình Đông 2, xã Bình Thạnh Đông) là một điển hình.

  • Các xu hướng chủ đạo của ngành bán lẻ Việt Nam

    Các xu hướng chủ đạo của ngành bán lẻ Việt Nam

    16-02-2021 19:06:11

    Trong tháng cuối cùng của năm 2020, dịch COVID-19 lại có diễn biến bất thường ở Hải Dương và Quảng Ninh, rồi lây lan ra diện rộng ở nhiều tỉnh thành phố trên khắp cả nước. Mặc dù doanh thu mua sắm trực tiếp giảm nhưng ngành bán lẻ Việt Nam vẫn ghi nhận những dấu hiệu tích cực từ thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến và dịch vụ giao hàng.

  • Tạo sức mạnh tổng hợp mới cho đất nước

    Tạo sức mạnh tổng hợp mới cho đất nước

    15-02-2021 09:18:04

    Việt Nam sẽ tiếp tục ưu tiên thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong phát triển công nghệ số, thực hiện chuyển đổi số trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quản trị…, từng bước hình thành kinh tế số, xã hội số, chính phủ số,...

  • Chính quyền Myanmar cắt toàn bộ Internet

    Chính quyền Myanmar cắt toàn bộ Internet

    15-02-2021 09:01:53

    Trong động thái mới nhất nhằm ngăn chặn làn sóng biểu tình khắp Myanmar, chính quyền quân đội nước này cắt internet trên toàn quốc.

  • Chính biến Myanmar: Lực lượng an ninh nổ súng giải tán biểu tình

    Chính biến Myanmar: Lực lượng an ninh nổ súng giải tán biểu tình

    15-02-2021 08:55:32

    Hôm 14-2, lực lượng an ninh Myanmar nổ súng giải tán người biểu tình tại một nhà máy điện, quân đội điều xe bọc thép vào các thành phố lớn nhằm kiểm soát tình hình.