Kết quả tìm kiếm cho "cháy xưởng phim hoạt hình"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 107

  • Tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 gắn với phục hồi kinh tế - xã hội

    Tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 gắn với phục hồi kinh tế - xã hội

    05-02-2022 08:40:39

    Dịch COVID-19 xuất hiện gây nhiều xáo trộn trong cuộc sống của người dân. Trên nền tảng kinh nghiệm phòng, chống dịch, năm 2021, ngành Tuyên giáo tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, có những nhận định, đánh giá, dự báo chính xác tình hình, kịp thời đề ra phương hướng lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp cấp bách, phù hợp với diễn biến dịch bệnh của từng giai đoạn và thực tiễn của đất nước. Từ những quyết sách kịp thời, hợp lý đã tạo sự đồng thuận, tin tưởng, đoàn kết, ủng hộ của người dân, thực hiện thích ứng linh hoạt, an toàn với đại dịch, phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

  • 2021: Năm của du lịch không gian và những chuyến bay lên Sao Hỏa

    2021: Năm của du lịch không gian và những chuyến bay lên Sao Hỏa

    01-01-2022 08:40:59

    Từ việc thử nghiệm máy bay trực thăng Ingenuity trên Sao Hỏa đến việc phóng kính viễn vọng James Webb vào không gian đã mở ra cơ hội khám phá những dấu tích về sự sống cổ đại trên vũ trụ.

  • Thế giới 2021: Năm của du lịch không gian và những chuyến bay lên Sao Hỏa

    Thế giới 2021: Năm của du lịch không gian và những chuyến bay lên Sao Hỏa 

    31-12-2021 07:55:24

    Năm 2021 là một năm đáng nhớ đối với nỗ lực chinh phục không gian của nhân loại. Từ thành công trong việc thử nghiệm máy bay trực thăng Ingenuity trên Sao Hỏa đến việc phóng kính viễn vọng James Webb vào không gian, mở ra cơ hội khám phá những dấu tích về sự sống cổ đại trên vũ trụ.

  • Messi tức giận Pochettino: Những hoài nghi PSG

    Messi tức giận Pochettino: Những hoài nghi PSG

    20-09-2021 19:16:11

    Trong lần đầu tiên đá chính trên sân Công viên các Hoàng tử, Lionel Messi bị thay ra và tức giận với HLV Pochettino, đặt ra hoài nghi về dự án của PSG.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    18-08-2021 14:54:45

    Bước vào cửa Phật, chú tiểu Thông ngày nào chưa biết “làm cách mạng” là gì. Lớn lên một chút, trở thành ni cô Diệu Thông, vẫn một lòng cầu lấy bình an cho nhân thế. Nhưng rồi, chẳng ai ngờ, ni cô trở thành nữ trinh sát Biệt động thành, cùng đồng đội mang đến nhiều nỗi khiếp sợ cho kẻ thù. Lần xuất gia đầu tiên kéo dài gần trọn cuộc đời bà, nhưng là lần xuất gia nhiều trăn trở nhất!

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • Những số điện thoại, website cần thiết cho người dân TP.HCM mùa dịch

    Những số điện thoại, website cần thiết cho người dân TP.HCM mùa dịch

    20-07-2021 08:45:35

    Những số điện thoại, các kênh online cần thiết để người dân TP.HCM yên tâm vượt qua đại dịch.

  • 'Góa phụ Đen' tái xuất đường đua Bắc Mỹ

    'Góa phụ Đen' tái xuất đường đua Bắc Mỹ

    12-07-2021 16:10:27

    Vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn đang chứng tỏ sức hút lớn của mình tại thị trường Bắc Mỹ khi bộ phim siêu anh hùng mới của hãng Disney "Black Widow" (Góa phụ Đen) có màn ra mắt ấn tượng, mang về 80 triệu USD chỉ trong ba ngày cuối tuần qua.

  • Trình duyệt Internet Explorer sẽ không xuất hiện trên Windows 11

    Trình duyệt Internet Explorer sẽ không xuất hiện trên Windows 11

    29-06-2021 08:11:52

    Sau hơn 20 năm, đây là lần đầu tiên Microsoft không tích hợp trình duyệt Internet Explorer lên hệ điều hành Windows của hãng.