Kết quả tìm kiếm cho "chính quyền hỗ trợ tối đa"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 15407

  • Israel không kích ồ ạt vào Lebanon, làm hơn 2.000 người thương vong

    Israel không kích ồ ạt vào Lebanon, làm hơn 2.000 người thương vong

    24-09-2024 07:37:52

    Bộ Y tế Lebanon cho biết, ít nhất 492 người thiệt mạng và 1.645 người khác bị thương sau khi Israel không kích vào các mục tiêu của Hezbollah ở nước này trong 24h qua.

  • TX. Tân Châu phát triển sản phẩm OCOP

    TX. Tân Châu phát triển sản phẩm OCOP

    24-09-2024 06:45:01

    Từ khi bắt đầu vào thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), TX. Tân Châu xác định tìm chọn những sản phẩm đặc trưng của từng địa phương để khai thác, thực hiện, hướng đến nâng tầm giá trị sản phẩm và nâng cao thu nhập của người dân.

  • eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    24-09-2024 06:46:28

    eTax Mobile là ứng dụng thuế điện tử dành cho thiết bị di động thông minh, hỗ trợ cá nhân và hộ kinh doanh tra cứu tờ khai thuế, thông báo và nghĩa vụ tài chính của bản thân hoặc hộ kinh doanh do chính bản thân mình làm đại diện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

  • Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    24-09-2024 06:46:28

    Cùng với quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), Huyện ủy Thoại Sơn đã chỉ đạo thực hiện công tác phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong DN. Tiêu biểu như Chi bộ Công ty Cổ phần TBS An Giang - Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Thoại Sơn.

  • Điều chỉnh chính sách cho lĩnh vực dược

    Điều chỉnh chính sách cho lĩnh vực dược

    24-09-2024 07:00:00

    Luật Dược năm 2016 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống pháp luật về dược tại Việt Nam, cơ bản phù hợp sự phát triển của ngành dược trong xu thế hội nhập quốc tế.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Ngân hàng giảm lãi suất cho vay, kiến nghị có thêm hướng dẫn cơ cấu nợ

    Ngân hàng giảm lãi suất cho vay, kiến nghị có thêm hướng dẫn cơ cấu nợ

    23-09-2024 08:09:21

    Để tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh sau bão số 3, nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay và kiến nghị các bộ, ngành có thêm hướng dẫn về cơ cấu nợ.

  • Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    23-09-2024 07:00:00

    Với quyết tâm, sự chung sức chung lòng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể huyện cù lao Chợ Mới, công tác giảm nghèo được quan tâm thực hiện đồng bộ, mang lại hiệu quả tích cực. Qua đó, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo tiếp cận được nguồn vốn, mô hình sản xuất nông nghiệp, tạo việc làm, góp phần nâng cao đời sống người dân.

  • Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, tình hình cháy liên tục xảy ra trên phạm vi cả nước, làm thiệt hại tài sản, tính mạng của tổ chức, cá nhân. Dù Nhà nước, ngành chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC), nhưng một số tổ chức, cá nhân còn chủ quan, mất cảnh giác. Do đó, cần thiết phải ban hành Luật Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC và CHCN) sửa đổi để tăng cường công tác quản lý Nhà nước về PCCC.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    23-09-2024 07:00:00

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, Tỉnh ủy xác định việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên, cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.