Kết quả tìm kiếm cho "chấp hành kỷ luật"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5419

  • Vun đắp văn hóa hòa bình

    Vun đắp văn hóa hòa bình

    21-09-2024 07:44:19

    Thay vì đến trường, Kinan Mahdi, cậu học sinh 11 tuổi ở thành phố Gaza của Palestine, đã dành cả ngày xếp hàng chờ nhận viện trợ lương thực cho gia đình 8 thành viên của mình.

  • Tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương”

    Tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương”

    20-09-2024 16:18:56

    Ngày 20/9, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp với Trại giam Định Thành (Cục Cảnh sát Quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng - Bộ Công an) tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương” năm 2024.

  • Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng: Khuyến khích cán bộ quản lý năng động, sáng tạo

    Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng: Khuyến khích cán bộ quản lý năng động, sáng tạo

    20-09-2024 08:29:28

    Bài viết "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới" của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã được cán bộ, đảng viên là các nhà nghiên cứu khoa học đánh giá cao.

  • Tháo gỡ điểm nghẽn về đất đai

    Tháo gỡ điểm nghẽn về đất đai

    20-09-2024 07:11:16

    Luật Đất đai là đạo luật rất quan trọng, tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bảo vệ môi trường của đất nước. Với 16 chương, 260 điều, Luật Đất đai 2024 góp phần hoàn thiện thể chế, chính sách về đất đai, giải quyết tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong các chính sách, pháp luật có liên quan đến đất đai. Đồng thời, giải quyết các vấn đề vướng mắc, tồn tại từ thực tiễn công tác quản lý, sử dụng đất…

  • Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    19-09-2024 09:16:16

    Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

  • Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    19-09-2024 06:40:01

    Tổ chức công đoàn đã tập trung nhiều nguồn lực, triển khai những cách làm hay, đổi mới để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) làm việc tại doanh nghiệp (DN) trong các khu công nghiệp (KCN).

  • Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh

    Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh

    17-09-2024 19:29:06

    TTXVN trân trọng giới thiệu Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 75 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

  • Nâng cao chất lượng dân số

    Nâng cao chất lượng dân số

    18-09-2024 05:25:37

    Đến nay, An Giang đã thực hiện cơ bản đạt yêu cầu các chỉ tiêu về dân số. Công tác dân số ngày càng được quan tâm theo tinh thần Nghị quyết 21-NQ/TW, chuyển trọng tâm công tác dân số từ kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) sang dân số và phát triển. Huy động được các cấp, ngành tích cực tham gia, đặc biệt là các hoạt động về truyền thông, giáo dục.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng kiểm tra tiến độ thi công cao tốc, đoạn qua địa phận tỉnh

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng kiểm tra tiến độ thi công cao tốc, đoạn qua địa phận tỉnh

    17-09-2024 14:22:00

    Sáng 17/9, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ thi công Dự án thành phần 1 thuộc Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang. Cùng đi có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương liên quan.

  • 4 trường hợp đất lấn chiếm vẫn được cấp sổ đỏ

    4 trường hợp đất lấn chiếm vẫn được cấp sổ đỏ

    17-09-2024 03:20:55

    Theo quy định của Luật Đất đai 2024, có 4 trường hợp lấn chiếm đất nhưng vẫn được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ).

  • Đoàn kết xây dựng TX. Tân Châu phát triển

    Đoàn kết xây dựng TX. Tân Châu phát triển

    17-09-2024 03:29:27

    Thời gian qua, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) phát huy sức mạnh đoàn kết, vừa làm, vừa học, vừa vận dụng sáng tạo đường lối; nhanh chóng nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh địa phương.