Kết quả tìm kiếm cho "chỉ rét về đêm"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 633

  • Nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    Nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    23-06-2022 07:41:22

    Nông nghiệp tuần hoàn dường như là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người, nhưng thực tế, đây là quá trình sản xuất nông nghiệp theo chu trình khép kín, chất thải và phế phụ phẩm của quá trình này là đầu vào của quá trình khác thông qua áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ sinh học, công nghệ hóa lý.

  • Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    21-06-2022 06:29:37

    Là thế hệ trẻ, chúng tôi làm báo trong điều kiện thừa hưởng nền hòa bình, độc lập, phát triển. Một lần có dịp về thủ đô Hà Nội, đến thăm di tích Nhà tù Hỏa Lò, tôi càng nhận ra, những vất vả của nghề hôm nay, chẳng đáng để nhắc tới so với thế hệ nhà báo - tù nhân cách mạng thuở xưa!

  • Phòng tránh viêm họng cho trẻ vào mùa hè

    Phòng tránh viêm họng cho trẻ vào mùa hè

    19-06-2022 08:29:19

    Bệnh viêm họng ở trẻ tuy không gây ra nhiều nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị kịp thời, dứt điểm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình phát triển của trẻ. Vậy cha mẹ cần làm gì để phòng bệnh này cho trẻ?

  • Bạn biết gì về đá xanh xây dựng

    Bạn biết gì về đá xanh xây dựng

    18-06-2022 19:31:34

    Đá xanh là vật liệu xây dựng xanh, thông minh, đảm bảo thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn với mọi người sử dụng. Với nhiều công năng và đặc tính ưu việt, vật tư này luôn nhận được nhiều sự tìm kiếm và mối quan tâm lớn đến từ phía doanh nghiệp, nhà thầu.

  • Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    08-06-2022 10:39:44

    Theo thống kê của dulichkhampha24.com, lượng người truy cập vào trang và tìm kiếm thông tin về du lịch An Giang ngày càng cao. Như vậy cũng đủ thấy sức hấp dẫn của vùng đất “Sơn kỳ thủy tú” này. Nếu bạn cũng đang cần tìm hiểu về cùng đất này, hãy để dulichkhampha24.com giúp bạn.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đánh bại Liverpool, Real Madrid vô địch Champions League

    Đánh bại Liverpool, Real Madrid vô địch Champions League

    29-05-2022 07:37:43

    Real Madrid đánh bại Liverpool 1-0 để giành chức vô địch Champions League trong một trận chung kết mà họ chỉ tung ra được 4 cú dứt điểm.

  • Ðẩy nhanh việc cấp định danh điện tử cho công dân

    Ðẩy nhanh việc cấp định danh điện tử cho công dân

    13-05-2022 09:27:45

    Nhằm giúp người dân thuận lợi trong thực hiện các dịch vụ công, thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, lực lượng công an trên khắp cả nước đang ra quân triển khai chiến dịch "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người" để cấp định danh điện tử.

  • Xã Mỹ An về đích nông thôn mới

    Xã Mỹ An về đích nông thôn mới

    13-05-2022 06:06:10

    Hôm nay (13/5), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Mỹ An (huyện Chợ Mới) long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Về Mỹ An hôm nay sẽ thấy được sự “thay da đổi thịt”, diện mạo mới, sức sống mới với bộ mặt nông thôn ngày càng trù phú.

  • Giữa tháng 5, miền Bắc có thể xuất hiện không khí lạnh

    Giữa tháng 5, miền Bắc có thể xuất hiện không khí lạnh

    06-05-2022 20:13:46

    Khoảng giữa tháng 5, miền Bắc có khả năng đón không khí lạnh cùng với mưa, nền nhiệt có xu hướng giảm rõ rệt.

  • Người dân nếm trải cuộc sống như địa ngục ở 'chảo lửa' Ấn Độ, Pakistan

    Người dân nếm trải cuộc sống như địa ngục ở 'chảo lửa' Ấn Độ, Pakistan

    04-05-2022 07:31:25

    Đợt nắng nóng như thiêu đốt đến sớm bất thường đang ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người ở các khu vực trên khắp Ấn Độ, Pakistan.

  • Trở lại miền nhớ…

    Trở lại miền nhớ…

    29-04-2022 06:52:53

    Nắng cuối tháng 4 như vắt kiệt mồ hôi, khiến người ta ngại ra đường. Nhưng có một cựu chiến binh ngoài 70 tuổi, ngày hôm ấy lần dò từng bậc đá lên núi, trở lại thăm chiến trường xưa. Thời gian làm phôi phai nhiều ký ức của bà, chỉ riêng tháng ngày mưa bom bão đạn thì không. Quên làm sao được, bởi bà đã sống giữa lằn ranh mỏng manh sống và chết, còn và mất, chiến tranh và hòa bình…