Kết quả tìm kiếm cho "chống xâm hại trẻ em"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 715

  • Tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em tại xã Định Thành

    Tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em tại xã Định Thành

    11-09-2024 18:08:00

    Ngày 11/9, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ, Ban Công đoàn Công an tỉnh An Giang phối hợp Hội Phụ nữ Công an huyện Thoại Sơn và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em và tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi Trường THCS Định Thành.

  • Bài học đắt giá từ mối quan hệ họ hàng

    Bài học đắt giá từ mối quan hệ họ hàng

    06-09-2024 15:51:30

    Cách đây 15 năm, Mai vừa tốt nghiệp đại học, chưa xin được việc. Mẹ của cô tình cờ biết được người họ hàng đang cần nhân viên phụ việc ở quán cà-phê. Công việc cụ thể là bưng nước, dọn dẹp, được 3 bữa ăn/ngày. Thấy Mai ở nhà rảnh rỗi, mẹ thuyết phục đi làm vừa đỡ buồn chán, lại vừa tích lũy thêm kinh nghiệm. Mẹ khuyên: “Dù gì cũng là chỗ bà con ruột thịt, con không cần phải ngại. Có điều gì chưa biết, cứ hỏi dì, dì sẽ chỉ dẫn tận tình”.

  • Công an TPHCM thông tin chính thức về vụ Mái ấm Hoa Hồng

    Công an TPHCM thông tin chính thức về vụ Mái ấm Hoa Hồng

    05-09-2024 20:14:42

    Công an TP Hồ Chí Minh thông tin ban đầu về vụ việc 'Hành hạ người khác' xảy ra tại Mái ấm Hoa Hồng (Quận 12).

  • Giáo viên vùng sâu

    Giáo viên vùng sâu

    01-09-2024 09:11:30

    Những ngày tháng chín chậm chạp bước qua ngõ. Không khí thu đang tràn khắp ngôi nhà nhỏ ba gian. Minh lục lọi mớ đồ cũ, gom vào một chỗ riêng để ngày mai chuẩn bị vào lại trường.

  • Khám phá xu hướng ngành nghề mang lại thu nhập tốt nhất hiện nay

    Khám phá xu hướng ngành nghề mang lại thu nhập tốt nhất hiện nay

    29-08-2024 11:13:00

    Xu hướng lựa chọn ngành nghề phù hợp là vấn đề chưa bao giờ hạ nhiệt từ trước đến nay. Đây được xem là thách thức của các bạn trẻ khi chập chững bước vào ngưỡng cửa đại học, bởi chọn được ngành học phù hợp sẽ quyết định trực tiếp đến thành công của các em sau này.

  • Thiết thực, vui tươi tại Chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” lần thứ III/2024

    Thiết thực, vui tươi tại Chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” lần thứ III/2024

    29-08-2024 09:28:45

    Tối 28/8, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” lần III/2024 cho trên 100 công nhân lao động, tại nhà trọ Tú Nga, Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tham gia.

  • Dạy thêm: Quản, nới hay cấm?

    Dạy thêm: Quản, nới hay cấm?

    26-08-2024 14:45:31

    Một số thay đổi về quy định dạy thêm do Bộ GD-ĐT vừa đưa ra đã thu hút dư luận và tạo nên nhiều luồng ý kiến. Không ít người phản đối việc này nhưng cũng có quan điểm cho rằng đó là nhu cầu chính đáng, cấm cũng không được.

  • Tổ chức “Diễn đàn trẻ em và tuyên dương học sinh vượt khó học giỏi  năm 2024”, tại Châu Phú

    Tổ chức “Diễn đàn trẻ em và tuyên dương học sinh vượt khó học giỏi năm 2024”, tại Châu Phú

    22-08-2024 15:36:20

    Chiều 21/8, tại xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và đào tạo, Hội Khuyến học huyện Châu Phú tổ chức Diễn đàn “Trẻ em và tuyên dương học sinh vượt khó học giỏi” năm 2024.

  • Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    Châu Đốc phát triển kinh tế gắn với đảm bảo an sinh xã hội

    22-08-2024 06:42:04

    Thời gian qua, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt nhiều thành tựu trên các phương diện xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh. Để đạt kết quả toàn diện, Đảng bộ, chính quyền TP. Châu Đốc luôn gắn kết chặt chẽ giữa các mục tiêu tăng trưởng kinh tế với phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội ngay trong từng chính sách của địa phương.

  • Điều gì xảy ra khi ăn khoai lang vào buổi sáng trong thời gian dài?

    Điều gì xảy ra khi ăn khoai lang vào buổi sáng trong thời gian dài?

    20-08-2024 08:48:42

    Khoai lang chứa nhiều chất xơ, ít chất béo tốt cho đường ruột, hệ miễn dịch nhưng có 3 nhóm người cần hạn chế ăn.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Bàn học chống gù lưng thiết kế đẹp mắt và sáng tạo

    Bàn học chống gù lưng thiết kế đẹp mắt và sáng tạo

    17-08-2024 12:12:00

    Vấn đề sức khỏe của trẻ em luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh ưu tiên hàng đầu. Trẻ thường sẽ phải dành rất nhiều thời gian để học bài hoặc chơi những trò chơi sáng tạo trên bàn học. Vì vậy, việc đầu tư một chiếc bàn học chống gù cho trẻ là điều vô cùng cần thiết. Những hướng thiết kế bàn học hiện nay không chỉ đem lại lợi ích cho sức khỏe mà còn có tính thẩm mỹ cao với nhiều thiết kế đẹp mắt.