Thiết thực, vui tươi tại Chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” lần thứ III/2024

29/08/2024 - 09:28

 - Tối 28/8, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” lần III/2024 cho trên 100 công nhân lao động tại nhà trọ Tú Nga, Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tham gia.

Tại chương trình, công nhân được tuyên truyền, phổ biến kiến thức chuyên đề phòng, chống xâm hại trẻ em và dân số - kế hoạch hóa gia đình. Cùng với đó, tham gia gameshow có thưởng, củng cố kiến thức xoay quanh các nội dung được tuyên truyền.

Tại chương trình, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh An Giang trao hỗ trợ cho 5 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 400.000 đồng/phần quà. Tỉnh đoàn An Giang phối hợp doanh nghiệp tặng 10 phần quà cho công nhân, trị giá 150.000 đồng/phần.

Ngoài ra, công nhân tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng, tổng cộng có 30 phần quà dành cho những người may mắn; nữ công nhân được tặng áo dài từ gian hàng “Áo dài 0 đồng”, do Công đoàn Viên chức tỉnh An Giang vận động.

Đến với nhà trọ công nhân là chương trình được Nhà Văn hóa Lao động tỉnh An Giang tổ chức hàng quý nhằm tuyên truyền, phổ biến kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan trực tiếp đến công nhân, viên chức, lao động và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Đồng thời, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên và người lao động sau những giờ làm việc.

MỸ HẠNH