Kết quả tìm kiếm cho "chiến lược truyền thông"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6211
Đối với lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, tăng cường phát triển công nghiệp văn hóa với những sáng tạo, đổi mới hiệu quả là một trong những giải pháp thiết thực triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, qua đó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, lan tỏa văn hóa Việt Nam trên bản đồ đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Tại Hội chợ Mùa Thu Hà Nội lần thứ nhất, giữa hàng trăm gian hàng rực rỡ, những sản phẩm mang nhãn OCOP vẫn nổi bật theo cách riêng, không chỉ nhờ chất lượng hay mẫu mã, mà bởi câu chuyện văn hóa được gửi gắm trong từng sản phẩm.
Việc ứng dụng AI không chỉ giúp tối ưu quy trình kinh doanh, sản xuất nội dung mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững cho thế hệ khởi nghiệp và các nhà sáng tạo trẻ.
Trong một thế giới đầy biến động, sự hội tụ của các nhà lãnh đạo, trưởng đoàn 21 nền kinh tế thành viên APEC tiếp tục thể hiện vai trò không thể thiếu trong hợp tác và quản trị kinh tế khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc, nhân dân luôn là cội nguồn sức mạnh, là chủ thể sáng tạo nên mọi giá trị vật chất và tinh thần, quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.
Theo tạp chí Xerfi Canal, Việt Nam là một trong những quốc gia hưởng lợi lớn nhất từ tiến trình toàn cầu hóa, đồng thời đang từng bước khẳng định vai trò trung tâm trong mạng lưới sản xuất toàn cầu.
Sáng 31/10, Lễ ký kết Bản ghi nhớ giữa Bộ Quốc phòng nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với Bộ Chiến tranh và Bộ Ngoại giao Hợp chúng quốc Hoa Kỳ về tăng cường hợp tác khắc phục hậu quả chiến tranh đã diễn ra tại trụ sở Bộ Quốc phòng (Hà Nội).
INSEE Việt Nam đã tham dự hội thảo và triển lãm Tuần lễ công trình xanh và giao thông xanh Việt Nam 2025 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo - Thúc đẩy phát triển công trình xanh và giao thông xanh theo hướng bền vững”.
Ngày 30/10, diễn đàn Korea–Vietnam Content Forum 2025 tại TP Hồ Chí Minh đã trở thành hoạt động xúc tiến thương mại âm nhạc quy mô lớn giữa Việt Nam và Hàn Quốc, quy tụ hơn 150 đại biểu và doanh nghiệp trong lĩnh vực giải trí, công nghệ và truyền thông hai nước.
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 31-10, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, hiện ở mức 25.091 đồng.
Cho rằng mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025 và 2 con số từ năm 2026 là nhiệm vụ khó khăn song Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cũng khẳng định, hoàn toàn có cơ sở khoa học và thực tiễn để hiện thực hóa các mục tiêu này.
Du lịch ven biển Việt Nam đang chuyển mình theo hướng phát triển bền vững. Giữa xu thế đó, Nha Trang khẳng định vị thế khi đón nhận Charmora City Nha Trang, đại đô thị sinh thái tầm quốc tế. Dự án không chỉ đánh dấu bước tiến mới trong hạ tầng hiện đại mà còn mở ra hành trình nâng tầm Nha Trang thành “thủ phủ du lịch quốc tế” của Việt Nam.