Kết quả tìm kiếm cho "chim bay va vào động cơ"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 997

  • Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    09-10-2023 06:01:55

    Từ một dịp tình cờ được tiếp cận với mô hình nuôi dế mèn Thái, nhận thấy hiệu quả kinh tế từ loại côn trùng này, bạn Trần Duy Linh (ấp An Thái, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã) đã mạnh dạn xây dựng chuồng trại, phát triển mô hình. Từ việc chăn nuôi đã mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình Linh.

  • Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    02-10-2023 22:17:11

    Hiện nay, vô vàn workshop (hội thảo, đào tạo, trao đổi kiến thức, thử nghiệm các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định) đang nở rộ. Trong đó, workshop nội dung hướng về trẻ nhỏ, thanh thiếu niên được chú trọng khá nhiều.

  • Miss Grand International: Hé lộ trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương

    Miss Grand International: Hé lộ trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương 

    29-09-2023 14:07:02

    Hoa hậu Lê Hoàng Phương vừa hé lộ những thiết kế đầm dạ hội sẽ dự thi Bán kết và Chung kết cuộc thi, cùng bản vẽ mới của “Vũ khúc Thiên Long” - trang phục dự thi National Costume.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.

  • Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    24-09-2023 19:11:14

    Với khả năng nắm bắt trí tưởng tượng và gợi lên cảm xúc, những bức ảnh có thể kể cho chúng ta những câu chuyện về thiên nhiên mà chỉ ngôn từ không thể truyền tải được. Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Nhiếp ảnh thiên nhiên TTL năm 2023 chứng minh rằng, đối với thiên nhiên, một bức ảnh đáng giá cả nghìn lời nói.

  • Dao Sakai - nghệ thuật chế tác thủ công nổi tiếng của người Nhật Bản

    Dao Sakai - nghệ thuật chế tác thủ công nổi tiếng của người Nhật Bản

    24-09-2023 09:25:23

    Dao Sakai, với hơn 600 năm lịch sử, không chỉ là những sản phẩm thủ công đơn thuần mà đã được các nghệ nhân Nhật Bản nâng tầm nghệ thuật với những đường nét chạm khắc nghệ thuật tinh xảo.

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    13-09-2023 10:41:00

    Du khách khi vào tham quan khu vực Tử Cấm Thành Huế đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp bên ngoài nổi bật, lộng lẫy, nguy nga của điện Kiến Trung đang được bàn tay tài hoa của những người thợ khảm sành sứ giỏi nhất đất Cố đô phục dựng.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Nhà điều hành căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đón 1.000 lượt khách tham quan ngày đầu khai trương

    Nhà điều hành căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đón 1.000 lượt khách tham quan ngày đầu khai trương

    12-09-2023 12:50:11

    Khu nhà điều hành dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park thu hút hơn 1.000 khách mời tại TP. Cần Thơ, các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh đến tham quan và trải nghiệm trong ngày đầu tiên khai trương.

  • Chinh phục Tây Nguyên đệ nhất thác, đu dây 'vào lòng đất' 115m dài nhất Việt Nam

    Chinh phục Tây Nguyên đệ nhất thác, đu dây 'vào lòng đất' 115m dài nhất Việt Nam 

    08-09-2023 09:33:13

    Thác Phi Liêng tọa lạc tại xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 70km. Thác không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hiếm có, mà còn là nơi lý tưởng dành cho du khách muốn thử thách bản thân.