Nhà điều hành căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đón 1.000 lượt khách tham quan ngày đầu khai trương

12/09/2023 - 12:50

Khu nhà điều hành dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park thu hút hơn 1.000 khách mời tại TP. Cần Thơ, các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh đến tham quan và trải nghiệm trong ngày đầu tiên khai trương.

Nhà điều hành sang trọng bậc nhất khu vực

Khu nhà điều hành dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park  tọa lạc tại đường Lê Tấn Quốc, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng (TP. Cần Thơ). Có không gian rộng thoáng, được thiết kế sang trọng. Sa bàn dự án Cara River Park được đầu tư kỹ lưỡng, mô phỏng toàn cảnh, kiến trúc tổng thể được đặt ngay giữa trung tâm nhà điều hành.

Đặc biệt, căn hộ mẫu 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ được chăm chút tỉ mỉ với tất cả tâm huyết của chủ đầu tư. Tấp nhập khách hàng đã tới thưởng lãm và cảm nhận trực quan hơn về căn hộ cao cấp, tổ ấm tương lai của mình bằng những góc nhìn chân thật.

Sự kết hợp kiến trúc, văn hoá truyền thống – hiện đại tinh tế, sang trọng tại Khu nhà điều hành Cara River Park

Đại diện chủ đầu tư, ông Dương Quốc Thủy - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Tây chia sẻ về dự án Cara River Park và ý nghĩa hình thành nhà điều hành: “TP. Cần Thơ ngày càng tỏ rõ vai trò đô thị động lực của vùng ĐBSCL, về chỉ số tăng trưởng kinh tế, tốc độ đô thị hoá, diện mạo đô thị hiện đại, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, thu hút nguồn vốn đầu tư FDI mạnh mẽ… Càng phát triển mạnh mẽ ở đa dạng lĩnh vực, TP. Cần Thơ càng cần có những công trình cao ốc xứng tầm với tiềm năng phát triển và vai trò thủ phủ miền Tây, điều đó thôi thúc tôi với vai trò của một doanh nghiệp và Hiệp hội Bất động sản TP. Cần Thơ để ra mắt dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, một điểm nhấn mới cho TP. Cần Thơ.

Dù hướng đến những tiêu chí hiện đại, sang trọng nhưng phải giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá trong sản phẩm. 2 tòa tháp Cara River Park được lấy cảm hứng từ “hạt ngọc trời” – sản vật kết tinh của trời đất, gắn liền với đời sống văn hoá tinh thần của người Á Đông và là đặc trưng của nền văn minh lúa nước. Về kiến trúc tổng thể khu nhà điều hành là từ cánh chim lạc trên trống đồng Đông Sơn, những đường nét uốn lượn, cách bày trí từ hình ảnh con sóng nước quen thuộc của người dân miền Tây và nhiều chi tiết đậm nét Nam Bộ được đưa vào tổng thể công trình”.

Sức hút của Cara River Park với khách hàng khắp nơi

Chia sẻ sau khi tham quan căn hộ mẫu Cara River Park, một vị khách hàng đến từ TP. Hồ Chí Minh cho biết “Tôi đến từ TP.Hồ Chí Minh, đến tham dự sự kiện khai trương và tham quan khu nhà điều hành, căn hộ mẫu của dự án đã tạo cho tôi nhiều ấn tượng, tôi chưa từng thấy sự kiện nào mà khách hàng đến tham quan ngày đầu tiên khai trương đông đến như vậy. Sau lượt tham quan tôi thấy chất lượng bàn giao rất cao cấp, điều yêu thích nhất ở đây là từ phòng khách, phòng ngủ đều có sửa sổ nhìn ra bên ngoài, thoáng đãng và trong lành”.

Đông đảo khách hàng tham quan khu nhà điều hành và căn hộ mẫu Cara River Park

Một khách hàng nam khác cho biết: “Sau khi tham quan căn hộ mẫu tôi thấy sự tối ưu trong không gian, vật liệu cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian, sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình sử dụng. Hệ thống an ninh đảm bảo, sử dụng khoá từ, hệ thống liên lạc nội bộ hiện đại. Đặc biệt, hệ thống 33+ tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5 sao bậc nhất tại TP. Cần Thơ đã chinh phục tôi, đây cũng là yếu tố càng gia tăng thêm giá trị cho căn hộ nếu sở hữu trong tương lai”.

Có thể nói, đây cũng là lời giải cho câu hỏi vì sao căn hộ Cara River Park đang chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng, sống hưởng thụ và cũng không bỏ qua tiềm năng đầu tư sinh lời.

Bài, ảnh: P.V