Kết quả tìm kiếm cho "cung đường xuyên mây"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5713

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    22-09-2024 15:19:52

    Thủ tướng nêu rõ bảo đảm chỗ ở, an cư lạc nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút nguồn nhân lực, qua đó thu hút đầu tư để phát triển nhanh, bền vững, nhất là với tỉnh mạnh về công nghiệp như Bắc Ninh.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    21-09-2024 08:00:14

    Có những kiểu tóc tránh nóng cho chị em không chỉ gọn gàng mà rất hợp thời trang và phù hợp kể cả đi làm hay đi dạo phố.

  • Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng: Khuyến khích cán bộ quản lý năng động, sáng tạo

    Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng: Khuyến khích cán bộ quản lý năng động, sáng tạo

    20-09-2024 08:29:28

    Bài viết "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới" của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã được cán bộ, đảng viên là các nhà nghiên cứu khoa học đánh giá cao.

  • Rong ruổi trên núi Sập

    Rong ruổi trên núi Sập

    20-09-2024 07:11:16

    Ngày nay, đường lên núi Sập (huyện Thoại Sơn) được mở rộng, thảm nhựa thẳng tắp, xe cộ chạy một mạch lên núi rất dễ dàng. Ngọn núi không cao, nhưng phong cảnh an yên, tịch tĩnh, trông như chốn tiên bồng.

  • Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    20-09-2024 07:11:16

    Những ngày qua, hướng về người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ ở các tỉnh miền Bắc, Nhân dân ở An Giang đã dành nhiều tình cảm chia sẻ, chung tay thực hiện các nghĩa cử đóng góp bằng tiền, hiện vật, gửi trọn nghĩa tình đồng bào để người dân miền Bắc sớm vượt qua khó khăn.

  • Việt Nam được đánh giá là mắt xích quan trọng trong nhiều chuỗi giá trị toàn cầu

    Việt Nam được đánh giá là mắt xích quan trọng trong nhiều chuỗi giá trị toàn cầu

    18-09-2024 19:14:12

    Trang redlanternanalytica.com của nhóm quan sát các vấn đề quốc tế Red Lantern Analytica có trụ sở ở Ấn Độ, nhận định thông qua các cải cách kinh tế, Việt Nam đã khẳng định vị thế là một trong những mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị toàn cầu (GVC), có sức ảnh hưởng đến những động lực kinh tế khu vực và thế giới.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.

  • Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    19-09-2024 06:40:01

    Tổ chức công đoàn đã tập trung nhiều nguồn lực, triển khai những cách làm hay, đổi mới để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) làm việc tại doanh nghiệp (DN) trong các khu công nghiệp (KCN).

  • Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    19-09-2024 06:00:01

    Xe đẩy bán hàng rong là phương thức mưu sinh của nhiều hộ dân không có điều kiện mở quán, chỗ bán buôn cố định. Công việc của họ chính đáng, nhưng lại phần nào ảnh hưởng an toàn giao thông, mỹ quan đô thị. Phải làm sao để hài hòa về mặt “lý” và “tình”, là câu chuyện trăn trở của nhiều địa phương, đặc biệt là ở trung tâm đô thị Long Xuyên.

  • Thiệt hại lớn do cháy rừng lan rộng tại Bồ Đào Nha

    Thiệt hại lớn do cháy rừng lan rộng tại Bồ Đào Nha

    18-09-2024 14:16:57

    Nhà chức trách Bồ Đào Nha cho biết có 3 lính cứu hỏa đã thiệt mạng ngày 17/9 khi đang cố gắng ngăn chặn một trong hàng chục đám cháy rừng lan rộng tại nhiều khu vực miền Trung và miền Bắc nước này. Như vậy, tổng số người thiệt mạng do cháy rừng tại nước này từ ngày 14/9 đến nay là 7 người.

  • Kỳ vọng xuất khẩu nông sản cuối năm

    Kỳ vọng xuất khẩu nông sản cuối năm

    18-09-2024 05:29:44

    Những tháng cuối năm 2024, nhiều quốc gia trên thế giới đã tăng mua các mặt hàng nông sản Việt Nam, trong đó có lúa gạo, rau quả và cá tra. Động thái này, làm cho doanh nghiệp (DN) đặt nhiều kỳ vọng cho hoạt động xuất khẩu những tháng còn lại của năm.