Kết quả tìm kiếm cho "dấu hiệu đi bộ cảnh báo bệnh"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 6765

  • Châu Thành phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể

    Châu Thành phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể

    07-08-2024 05:58:34

    Hệ thống dân vận, MTTQ và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã triển khai rộng khắp các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-08-2024 06:00:38

    Trong bộn bề vòng quay cuộc sống, đâu đó trên đường chúng ta bắt gặp những con người đôn hậu, chất phác tự nguyện rà đinh, vá đường, đem lại an toàn giao thông, tạo hiệu ứng tốt trong xã hội.

  • Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    06-08-2024 06:56:06

    Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Vén màn bí mật quanh cái chết của "xác ướp gào thét" nổi tiếng ở Ai Cập

    Vén màn bí mật quanh cái chết của "xác ướp gào thét" nổi tiếng ở Ai Cập

    05-08-2024 09:56:40

    Bị mê hoặc bởi những bí ẩn bao quanh “xác ướp gào thét", một nhóm các nhà khoa học quyết định sử dụng phương pháp chụp cắt lớp (CT) để tìm ra những đáp án chưa được làm rõ.

  • 6 đen cảnh báo bệnh tiểu đường

    6 đen cảnh báo bệnh tiểu đường

    05-08-2024 08:42:30

    Xuất hiện mảng da màu đen ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể là dấu hiệu của tình trạng béo phì hoặc bệnh tiểu đường.

  • Hướng tới nền kinh tế tuần hoàn

    Hướng tới nền kinh tế tuần hoàn

    05-08-2024 08:14:57

    Cũng như nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang chuyển đổi từ nền kinh tế tuyến tính sang nền kinh tế tuần hoàn với những bước đi đầu tiên. Nhiều mô hình doanh nghiệp kinh tế tuần hoàn dựa trên ứng dụng khoa học-công nghệ, góp phần phát triển kinh tế nhanh và bền vững đã bắt đầu hoạt động.

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • 104 người chết và mất tích do thiên tai, Thủ tướng ra công điện khẩn

    104 người chết và mất tích do thiên tai, Thủ tướng ra công điện khẩn

    04-08-2024 19:25:22

    Thiên tai làm 104 người chết và mất tích, thiệt hại khoảng 2.000 tỷ đồng từ đầu năm đến nay, Thủ tướng yêu cầu chủ động phòng, chống, khắc phục hậu quả.

  • Du lịch miệt vườn ở Long Phước

    Du lịch miệt vườn ở Long Phước

    04-08-2024 09:31:20

    Thưởng thức sầu riêng ngay tại vườn khi đến một tỉnh có thế mạnh về du lịch biển như Bà Rịa-Vũng Tàu có lẽ là điều ấn tượng nhất khi chúng tôi đặt chân tới mảnh đất này. Ở đây, dù không có đường bờ biển dài và đẹp như thành phố Vũng Tàu nhưng thành phố Bà Rịa gây thương nhớ cho du khách bởi những miệt vườn sầu riêng trĩu quả bên cạnh các địa danh lịch sử như núi Đất, núi Thị Vải, núi Dinh, địa đạo Long Phước...

  • Số hóa để nâng cao sức khỏe người dân

    Số hóa để nâng cao sức khỏe người dân

    04-08-2024 09:21:49

    Những năm gần đây, các cơ sở y tế tại Đắk Lắk đã đẩy mạng ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành. Nhờ số hóa, người bệnh giảm được thời gian chờ khám, nhân viên y tế giảm tải áp lực công việc.

  • Tiếp tục phát huy cơ đồ Việt Nam

    Tiếp tục phát huy cơ đồ Việt Nam

    02-08-2024 08:35:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dù đã đi xa nhưng để lại cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta những di sản quý giá, trong đó có nhận định: “Với tất cả sự khiêm tốn, chúng ta vẫn có thể nói rằng: Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay” (đã được Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII thông qua và đưa vào Nghị quyết Đại hội).

  • Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    01-08-2024 08:48:20

    An Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp bình dị của vùng sông nước miền Tây, nơi có sự pha trộn và hội tụ của nhiều nền văn hóa đặc sắc.