Kết quả tìm kiếm cho "di tích gò Danh Sang"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2642

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    08-06-2024 09:36:58

    Muối và kem đánh răng tưởng chừng không liên quan gì tới nhau, nhưng khi kết hợp, chúng lại tạo ra những hiệu quả đặc biệt và có ích trong cuộc sống hàng ngày.

  • Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    06-06-2024 14:07:25

    Nhiều năm qua, việc phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là công nhân ở các đô thị lớn, địa phương có nhiều khu chế xuất, công nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai, do nhiều lí do khác nhau nên đây vẫn là đề tài 'nóng' mỗi lần nhắc đến.

  • Thủ tướng tiếp Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào

    Thủ tướng tiếp Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào

    03-06-2024 19:55:29

    Chiều 3/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương, Trưởng Ban phòng, chống tham nhũng Trung ương, Tổng Thanh tra Nhà nước Lào Khamphan Phommathat và Đoàn đại biểu cấp cao Ban Kiểm tra Trung ương, Thanh tra Nhà nước Lào đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    01-06-2024 09:42:21

    Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    03-06-2024 07:03:31

    Vượt qua khó khăn do tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, suy thoái kinh tế chung của thế giới, An Giang vẫn tập trung triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); ước tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2024 đạt 6,8%, mức tăng cao so cùng kỳ các năm trước. Để đạt mục tiêu “bứt tốc” tăng trưởng cho năm 2024 - năm “bản lề” của giai đoạn 2021 - 2025, trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) đóng vai trò quan trọng.

  • Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    30-05-2024 10:05:49

    Công nghệ 5G không chỉ tăng tốc độ kết nối Internet mà còn có tiềm năng thay đổi bộ mặt chuyển đổi số Việt Nam. Mạng 5G sẽ sớm được thương mại hóa để thúc đẩy chuyển đổi số.

  • Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    29-05-2024 19:38:22

    Hiện tỷ lệ doanh nghiệp Việt Nam đăng ký sử dụng tên miền quốc gia mới đạt khoảng 25%. Với 2 chính sách đột phá mới đưa ra, Bộ TT&TT muốn phổ cập tên miền .vn để thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế số và xã hội số.

  • Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    28-05-2024 19:00:39

    Chiều 28/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi gặp mặt, biểu dương các cháu con liệt sĩ công an, con đỡ đầu hội phụ nữ công an, con nuôi công an xã và con cán bộ, chiến sĩ công an đạt giải quốc gia, quốc tế năm 2023-2024, do Bộ Công an tổ chức, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các ban, bộ, ngành, cấp ủy chính quyền các cấp tập trung triển khai quyết liệt, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em với những mục tiêu cụ thể…

  • Giá trị của hòa bình

    Giá trị của hòa bình

    26-05-2024 19:12:27

    Trong không khí những ngày tháng lịch sử của dân tộc, trong bối cảnh thế giới vẫn đang tiếp tục diễn ra các cuộc xung đột, chiến tranh gây đau khổ cho nhân loại, ta càng thấy giá trị của hòa bình, kỳ tích mà Đảng ta đã đem lại cho Tổ quốc, cho Nhân dân hôm nay.