Kết quả tìm kiếm cho "du lịch miệt vườn"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 210

  • Chợ Mới tâm huyết đầu tư phát triển du lịch

    Chợ Mới tâm huyết đầu tư phát triển du lịch

    05-10-2020 06:39:29

    Huyện Chợ Mới (An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL, với khá nhiều di tích lịch sử cấp tỉnh và quốc gia, có quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo cùng với các làng nghề truyền thống mang đậm nét dân tộc. Đặc biệt, DL tại 3 xã cù lao Giêng, với nét độc đáo của văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, tập trung nhiều các cơ sở thờ tự, trong đó có nhiều tôn giáo khác nhau nhưng vẫn chung sống hòa hợp trên một cù lao nhỏ giữa bốn bề sông nước tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn.

  • Không gian miệt vườn xanh mát giữa lòng thành phố

    Không gian miệt vườn xanh mát giữa lòng thành phố

    27-09-2020 14:31:05

    Nông trại Phan Nam (xã Mỹ Khánh) là điểm tham quan khá nổi tiếng ở TP. Long Xuyên (An Giang). Tại đây có nhiều hoạt động nông nghiệp công nghệ cao và truyền thống theo hướng an toàn; khu cảnh quan, sinh hoạt cho thiếu nhi tổ chức các trò chơi dân gian thú vị dành cho nhóm đông người. Với diện tích 4ha, nông trại tích hợp nhiều khu vực như: khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, khu vườn trái cây rộng lớn...

  • Về An Giang đi chợ nổi

    Về An Giang đi chợ nổi

    21-09-2020 06:40:28

    Chợ nổi là nét văn hóa lâu đời của miền Tây sông nước. Chợ nổi mang vẻ đẹp chân chất, mộc mạc của con người Nam Bộ. Về An Giang, bạn có thể đi tham quan chợ nổi để cảm nhận và trải nghiệm một phần nét đẹp của vùng đất đầu nguồn châu thổ.

  • Thành lập Hợp tác xã sản xuất nông nghiệp và dịch vụ du lịch 
Châu Thành

    Thành lập Hợp tác xã sản xuất nông nghiệp và dịch vụ du lịch Châu Thành

    07-09-2020 16:41:11

    Ban Sáng lập hợp tác xã (HTX) sản xuất nông nghiệp và dịch vụ du lịch Châu Thành vừa tổ chức hội nghị thành lập HTX sản xuất nông nghiệp và dịch vụ du lịch Châu Thành (nhiệm kỳ 2020-2025). Dịp này, các đại biểu đã bầu Hội đồng Quản trị và Ban Giám sát HTX. Ông Lê Văn Ngon được bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị HTX.

  • Trải nghiệm ở vườn sinh thái Hồng Sơn

    Trải nghiệm ở vườn sinh thái Hồng Sơn

    04-09-2020 06:40:58

    Giữa trung tâm thị trấn Phú Mỹ (Phú Tân), vườn sinh thái Hồng Sơn trở thành một góc quê miền Tây thu nhỏ với đủ loại cây ăn trái, len lỏi những con mương để người trải nghiệm thỏa thích bơi xuồng, tự hái trái cây sạch thưởng thức tại chỗ. Để thêm hấp dẫn, chủ vườn đầu tư các hạng mục trò chơi, gian hàng ăn uống đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi khách hàng, mở ra điểm đến hấp dẫn mới cho huyện cù lao.

  • Dấu ấn cây da trăm tuổi

    Dấu ấn cây da trăm tuổi

    04-09-2020 06:41:04

    Hơn mấy trăm năm trơ gan với mưa nắng thời gian, cây da Long Bình đã trở thành nhân chứng cho quá trình đổi thay của vùng đất đầu nguồn biên giới. Đến thăm cây đại thụ này, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với kích thước to lớn cũng như lắng nghe những câu chuyện thú vị liên quan đến nó.

  • Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh An Giang

    Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh An Giang

    31-08-2020 06:03:33

    Để khai thác có hiệu quả tiềm năng du lịch (DL), đẩy mạnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tăng tỷ lệ đóng góp trong cơ cấu GRDP chung của tỉnh, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển các ngành dịch vụ, tạo công ăn việc làm cho xã hội; xây dựng thương hiệu và phấn đấu đưa An Giang trở thành trung tâm DL của vùng ĐBSCL và cả nước, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 523 triển khai thực hiện Chiến lược phát triển DL Việt Nam đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Bảo tồn và phát huy di sản thế giới Đờn ca tài tử Nam Bộ

    Bảo tồn và phát huy di sản thế giới Đờn ca tài tử Nam Bộ

    27-08-2020 09:14:33

    Đờn ca tài tử là một loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ, đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

  • Nỗ lực tạo “sức hút” cho du lịch Phú Tân

    Nỗ lực tạo “sức hút” cho du lịch Phú Tân

    20-07-2020 05:58:54

    Phú Tân có đủ điều kiện để trở thành điểm đến hấp dẫn trong bản đồ du lịch (DL) của tỉnh An Giang với vùng sinh thái tự nhiên, mộc mạc và các làng nghề truyền thống, đền thờ, lễ hội, cơ sở tôn giáo tâm linh bản địa giàu bản sắc. Tuy nhiên, dù đã có nhiều nỗ lực, tiềm năng DL của địa phương vẫn chưa được khai thác xứng tầm. Bên cạnh hoạt động xúc tiến, huyện đã và đang đẩy mạnh các hoạt động truyền thông để ngày càng có nhiều du khách biết và đến để trải nghiệm.

  • Chiếc áo bà ba

    Chiếc áo bà ba

    17-07-2020 05:22:54

    Một đồng nghiệp của tôi từ Hà Nội vào An Giang thực hiện chương trình ca nhạc. Khi các ca sĩ, diễn viên quần chúng xuất hiện trong chiếc áo bà ba đen, khăn rằn quấn cổ, anh ngẩn ngơ một lúc, rồi thốt lên: “Đẹp quá!”.

  • Mùa trái cây đất núi

    Mùa trái cây đất núi

    09-07-2020 04:44:55

    Cùng với cây rừng, nơi lưng chừng núi Dài còn được phủ màu xanh bởi những vườn cam, quýt, bưởi, sầu riêng, dâu da xanh... Những cành cây trĩu quả giúp bà con vùng núi có thu nhập khá, thêm yêu và gắn bó với núi rừng.

  • Du lịch hè 2020: Đa dạng hành trình, làm mới sản phẩm thu hút du khách nội địa

    Du lịch hè 2020: Đa dạng hành trình, làm mới sản phẩm thu hút du khách nội địa

    04-07-2020 10:13:23

    Mùa Hè luôn được coi là dịp cao điểm, thu hút lượng lớn du khách đến với các tour, tuyến du lịch nội địa. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng dịp hè của nhiều du khách đã có sự điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với kế hoạch làm việc, học tập.