Kết quả tìm kiếm cho "gói tour du lịch đặc sắc"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 221

  • Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    07-03-2022 08:01:51

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn.

  • Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế

    07-03-2022 03:36:29

    Quyết định mở cửa du lịch hoàn toàn trong điều kiện “bình thường mới” từ ngày 15/3 được xem là cơ hội lớn để du lịch các địa phương sớm phục hồi toàn diện, thu hút du khách trong nước và quốc tế. Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương, doanh nghiệp du lịch, dịch vụ triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn và có bước phát triển mới

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    21-02-2022 07:54:12

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới nằm ở phía Tây Bắc nước ta. Mặc dù là tỉnh không có nhiều di tích, kỳ quan, thắng cảnh như các tỉnh khác, nhưng các thắng cảnh ở Lai Châu đều có điểm riêng biệt hấp dẫn du khách khiến ai đến một lần cũng đều nhớ mãi. Trong các di tích lịch sử, văn hoá của tỉnh, nổi bật nhất có lẽ là Đền thờ Vua Lê Lợi ở huyện Nậm Nhùn, nơi ghi nhận chiến công của vua Lê Thái Tổ khi đánh giặc xâm phạm biên cương Tổ quốc.

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    20-02-2022 10:45:12

    Đến với Đền thờ Vua Lê Lợi những ngày đầu Xuân, du khách không chỉ tìm hiểu về vị anh hùng dân tộc mà còn được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khám phá văn hóa của đồng bào dân tộc Thái.

  • Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    05-02-2022 08:40:07

    Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.

  • Khởi động một mùa du lịch mới, hướng tới năm du lịch 2022 thành công

    Khởi động một mùa du lịch mới, hướng tới năm du lịch 2022 thành công

    02-02-2022 13:55:49

    Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ngành du lịch nước nhà đang dần hồi phục. Trong đó, du lịch nội địa đã có sự phục hồi đáng kể, được coi đây là “bệ đỡ” khi du lịch quốc tế chưa mở cửa trở lại.

  • Nhớ mùa lúa Tết

    Nhớ mùa lúa Tết

    01-02-2022 06:56:04

    “Ngày quết bánh phồng, đêm thức canh nồi bánh tét...” là hình ảnh quen thuộc của Tết xưa - cái Tết gắn với một thời ký ức lúa mùa nổi. Từ cây lúa phổ biến ở vùng sông nước Cửu Long, ngày nay cây lúa mùa nổi trở nên hiếm hoi. Nhưng nhờ vậy, giá trị của lúa mùa nổi càng được trân quý.

  • Tái hiện Tết xưa ở làng cổ Đường Lâm

    Tái hiện Tết xưa ở làng cổ Đường Lâm

    24-01-2022 14:05:32

    Ngày 23-1, tại làng cổ Đường Lâm (thị xã Sơn Tây, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội phối hợp UBND thị xã Sơn Tây và các cơ quan liên quan tổ chức chương trình “Tết xứ Đoài”, tái hiện những nét sinh hoạt truyền thống trong dịp Tết.

  • Tín hiệu vui đầu năm từ ngành Du lịch

    Tín hiệu vui đầu năm từ ngành Du lịch

    07-01-2022 09:57:24

    Sau 2 năm “đóng băng” do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ngành Du lịch Khánh Hòa dường như được hồi sinh khi tỉnh liên tiếp đón một lượng lớn khách nội địa và quốc tế có hộ chiếu vaccine lớn.

  • 8 ngôi chùa nổi tiếng của xứ Chùa Vàng

    8 ngôi chùa nổi tiếng của xứ Chùa Vàng 

    28-12-2021 08:19:34

    Đất nước Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng và kiến trúc độc đáo. Nếu có dịp tới xứ sở Chùa Vàng, bạn hãy dành thời gian tới chiêm bái những ngôi chùa dưới đây.

  • Khởi nghiệp cùng đặc sản tung lò mò

    Khởi nghiệp cùng đặc sản tung lò mò

    28-12-2021 07:10:49

    Quyết định từ bỏ công việc với mức lương ổn định ở TP. Hồ Chí Minh, cô gái dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm Hứa Thị Rokyah (xã Châu Phong, TX. Tân Châu) trở về quê hương, mang món tung lò mò (lạp xưởng bò) quảng bá rộng rãi. Mong muốn của cô gái trẻ là giới thiệu với mọi người về nét ẩm thực độc đáo của dân tộc, hình ảnh, nét văn hóa đặc trưng của đồng bào DTTS Chăm ở An Giang.

  • Khám phá biển Hòn Mun

    Khám phá biển Hòn Mun

    11-12-2021 08:49:08

    Thế giới dưới đáy biển đầy bí ẩn, và khó tiếp cận. Ngày trước, con người chỉ có thể tưởng tượng, như Jules Verne với “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của mình. Còn bây giờ, tôi không phải hình dung cảnh tượng dưới đáy biển qua từng con chữ nữa, mà cảm nhận bằng tất cả các giác quan của mình, khi nhẹ nhàng bơi lượn trong lòng đại dương huyền diệu.