Kết quả tìm kiếm cho "góp phần lan tỏa"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 214

  • Lan tỏa những hành động đẹp trong mùa dịch

    Lan tỏa những hành động đẹp trong mùa dịch

    17-09-2021 04:52:58

    Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống xã hội. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn khó khăn này, rất nhiều hành động đẹp lan tỏa trong cộng đồng, khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

  • An Giang phát huy sức trẻ, tình nguyện vì cộng đồng

    An Giang phát huy sức trẻ, tình nguyện vì cộng đồng

    08-09-2021 05:54:05

    Với vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh An Giang triển khai nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực. Ngoài lan tỏa ý thức sống xanh, sống đẹp, các bạn còn kịp thời đổi mới phương thức hoạt động một cách sáng tạo, nhạy bén, phù hợp với thực tế để giúp người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

  • Bình chọn Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2021

    Bình chọn Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2021

    07-09-2021 15:10:08

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, để góp phần lan tỏa niềm đam mê đọc sách trong cộng đồng, đáp ứng yêu cầu của việc chuyển đổi số phục vụ người dân, đặc biệt trong điều kiện phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời phát triển văn hóa đọc, Bộ đã tổ chức Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2021 với chủ đề "Cuốn sách tôi yêu".

  • Chung tay ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19

    Chung tay ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19

    06-09-2021 06:26:55

    Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp (DN), cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tích cực ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh An Giang, góp thêm nguồn lực tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 và bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội 

    01-09-2021 08:00:00

    Vấn đề an sinh xã hội là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công tác này lại càng quan trọng. Công an An Giang đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm giảm sự lây lan của dịch COVID-19, đồng thời hướng đến đảm bảo an sinh xã hội. Chỉ 6 tháng đầu năm 2021, Công an tỉnh đã tổ chức vận động cán bộ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí, vật chất, nhu yếu phẩm… với số tiền trên 16 tỷ đồng để hỗ trợ chia sẻ những khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, nhất là các gia đình trong khu cách ly, khu phong tỏa và người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần cùng đồng bào và chiến sĩ cả nước vững tin, kiên cường, sớm khống chế và dập tắt được đại dịch COVID-19.

  • Đà Nẵng: Nông nghiệp có gì hấp dẫn mà nhiều người chọn để khởi nghiệp?

    Đà Nẵng: Nông nghiệp có gì hấp dẫn mà nhiều người chọn để khởi nghiệp?

    20-08-2021 10:06:10

    Chương trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hiện đang được Chính phủ, Thủ tướng hết sức quan tâm. Tại thành phố Đà Nẵng, hoạt động này đã có nhiều kết quả tích cực và bắt đầu đi vào chiều sâu. Lĩnh vực nông nghiệp đang là "mảnh đất màu mỡ" để triển khai các dự án khởi nghiệp một cách hiệu quả nhất.

  • Sân khấu kịch truyền hình 'hút khán giả' trong mùa COVID-19

    Sân khấu kịch truyền hình 'hút khán giả' trong mùa COVID-19

    05-08-2021 09:13:19

    Do ảnh hưởng dịch COVID-19, nhiều người thường xuyên ở nhà, vì thế các kênh giải trí trực tuyến, chương trình truyền hình là lựa chọn tối ưu.

  • Lan tỏa năng lượng tích cực bằng những bài ca chống dịch COVID-19

    Lan tỏa năng lượng tích cực bằng những bài ca chống dịch COVID-19

    04-08-2021 10:22:00

    Hòa chung với âm nhạc hiện đại, các tác giả âm nhạc truyền thống cũng mang những lời ca, tiếng hát khích lệ tinh thần bệnh nhân; tiếp thêm động lực để các y, bác sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

  • Tuyên giáo An Giang nỗ lực vươn lên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    Tuyên giáo An Giang nỗ lực vươn lên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    02-08-2021 06:31:41

    Đại hội XIII của Đảng xác định: “Tăng cường xây dựng Đảng về chính trị. Hết sức coi trọng xây dựng Đảng về tư tưởng”, “Kết hợp hài hòa, chặt chẽ và có hiệu quả giữa xây dựng với chỉnh đốn Đảng; giữa xây dựng Đảng với bảo vệ Đảng”. Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, hệ thống tuyên giáo các cấp trong tỉnh không ngừng đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và phương thức, nâng cao tính chiến đấu, sức thuyết phục và hiệu quả hoạt động, tạo sự thống nhất trong Đảng, đồng thuận trong xã hội và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

  • Vận động sáng tác văn học, nghệ thuật chung tay đẩy lùi dịch COVID-19

    Vận động sáng tác văn học, nghệ thuật chung tay đẩy lùi dịch COVID-19

    01-08-2021 09:11:12

    Sở Văn hoá và Thể thao TP Hồ Chí Minh vừa mở cuộc vận động sáng tác, dàn dựng và phổ biến các tác phẩm văn học, nghệ thuật với chủ đề “Chung một niềm tin chiến thắng”, bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 1-8.

  • Ấm lòng những suất cơm hỗ trợ người khó khăn

    Ấm lòng những suất cơm hỗ trợ người khó khăn

    28-07-2021 07:04:33

    Trong thời điểm cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, những suất ăn miễn phí của gia đình ông Nguyễn Văn Mai (thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã mang đến sự ấm áp, yêu thương và làm ấm lòng những mảnh đời khó khăn. Nghĩa cử cao đẹp này góp phần cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

  • Tấm lòng người trẻ An Giang mùa dịch bệnh

    Tấm lòng người trẻ An Giang mùa dịch bệnh

    27-07-2021 07:07:52

    Vài đòn bánh tét, bó rau, thùng mì gói, trứng gà, gạo… là những phần quà bà con ở các địa phương nhận trong lúc dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Giá trị không nằm ở hiện vật mà là tấm lòng "Nhường cơm sẻ áo", tình làng nghĩa xóm, nghĩa đồng bào trong mùa dịch.