Kết quả tìm kiếm cho "gần 300 ngôi nhà"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 542

  • Nâng chất thỏa ước lao động tập thể

    Nâng chất thỏa ước lao động tập thể

    02-11-2023 06:12:27

    Qua 2 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị, Chương trình hành động 02/CTr-BCH của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và Chương trình hành động 08-CTr/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về “đổi mới tổ chức và hoạt động của công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, LĐLĐ tỉnh đã thành lập Tổ hỗ trợ công đoàn cơ sở doanh nghiệp (DN) trong thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể và đối thoại tại nơi làm việc.

  • Thoại Sơn phát huy vai trò các tôn giáo chăm lo an sinh xã hội

    Thoại Sơn phát huy vai trò các tôn giáo chăm lo an sinh xã hội

    01-11-2023 06:03:20

    Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát huy tốt nguồn lực của các tôn giáo trong tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Sốt xuất huyết còn diễn biến phức tạp

    Sốt xuất huyết còn diễn biến phức tạp

    11-10-2023 08:50:08

    Theo các chuyên gia y tế, với điều kiện khí hậu và thời tiết như hiện nay, dự báo tình hình dịch sốt xuất huyết (SXH) tiếp tục diễn biến phức tạp trong các tuần tới.

  • Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    30-09-2023 14:08:08

    Sáng 30-9, tại Đồ Sơn (TP Hải Phòng), Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu.

  • Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    29-09-2023 08:13:37

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nhiều địa phương khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa to đến rất to, gây lũ, ngập lụt, sạt lở đất, một số tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng làm gián đoạn giao thông, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống nhân dân. Dự báo, những ngày tới còn có thể xảy ra mưa to đến rất to, nguy cơ xảy ra lũ chồng lũ, ngập sâu tại vùng trũng thấp, lũ quét, sạt lở đất tại vùng núi.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Trung Quốc phát hiện tín hiệu từ hệ sao ba trong thế giới thực

    Trung Quốc phát hiện tín hiệu từ hệ sao ba trong thế giới thực

    21-09-2023 08:32:24

    Các nhà khoa học ở Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết chưa từng có về hệ 3 ngôi sao trẻ, làm sáng tỏ cách thức hoạt động của những hệ thống phức tạp, nhưng phổ biến này trong vũ trụ.

  • Lại lo giá xăng dầu tăng cao

    Lại lo giá xăng dầu tăng cao

    18-09-2023 08:48:28

    Giá xăng đã vượt xa mức 24.000 đồng/lít, có nhiều phiên tăng liên tiếp và dự báo có thể lại tăng cao trong kỳ điều hành tới khiến nhiều doanh nghiệp lo lắng.

  • Nhiều người Maroc ngủ ngoài đường sau trận động đất thế kỷ

    Nhiều người Maroc ngủ ngoài đường sau trận động đất thế kỷ

    11-09-2023 08:25:32

    Lực lượng cứu hộ ở Maroc đang nỗ lực tìm kiếm những người sống sót sau trận động đất mạnh tối 8/9, khiến trên 2.000 người thiệt mạng và những ngôi làng hẻo lánh gần tâm chấn gần như sụp đổ hoàn toàn.

  • Hai cuốn sách khắc họa chân dung của Chủ tịch Cuba Fidel Castro

    Hai cuốn sách khắc họa chân dung của Chủ tịch Cuba Fidel Castro

    09-09-2023 13:53:12

    Trong hai cuốn sách về Chủ tịch Cuba Fidel Castro vừa ra mắt có những bài viết chưa từng được được xuất bản hoặc không được nhiều người biết tới, trong đó có sử dụng nhiều tư liệu ảnh của TTXVN.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.