Kết quả tìm kiếm cho "gửi thư kêu gọi toàn dân"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 770

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Việt Nam chung tay hành động vì Trái đất

    Việt Nam chung tay hành động vì Trái đất

    04-12-2023 08:40:31

    Những ngày này, thế giới dồn chú ý về Dubai - thành phố của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) để theo dõi Hội nghị Thượng đỉnh Hành động khí hậu Thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP28).

  • Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động

    Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động

    02-12-2023 19:09:40

    'Với việc không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, các cấp công đoàn tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động, nhất là trong thời điểm người lao động cả nước phải chống chọi với đại dịch COVID-19'.

  • Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    29-11-2023 19:40:39

    Mặc dù Thông tư 06 sửa đổi, bổ sung về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng có hiệu lực cách đây mấy tháng nhưng tác động của Thông tư này đối với kinh tế, doanh nghiệp bất động sản và ngân hàng vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. TS Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã trao đổi với báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Hành trình chuyển đổi số ở An Giang

    Hành trình chuyển đổi số ở An Giang

    28-11-2023 22:04:38

    Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, động lực mới, chìa khóa giải quyết những điểm nghẽn, mở ra không gian phát triển mới. Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh An Giang đã xác định: “Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền điện tử, tiến tới chính quyền số”.

  • Trả lời cử tri về lĩnh vực tài nguyên - môi trường

    Trả lời cử tri về lĩnh vực tài nguyên - môi trường

    21-11-2023 06:09:57

    Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Tân đang tồn tại một số bãi rác lớn, đặc biệt là các bãi rác liên huyện, thường xuyên quá tải, ứ đọng rác gây ô nhiêm môi trường tại các khu vực xung quanh và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt của người dân. Cử tri kiến nghị cơ quan chức năng sớm có giải pháp xử lý, khắc phục ô nhiễm, điều chỉnh phù hợp.

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • Vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười

    Vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười

    07-11-2023 08:10:30

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 - cuộc cách mạng vô sản đầu tiên trên thế giới, là bài học kinh nghiệm quý cho các quốc gia, dân tộc trong cuộc đấu tranh cách mạng vì độc lập dân tộc.

  • Đại biểu HĐND tỉnh An Giang và huyện Phú Tân tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm 2023

    Đại biểu HĐND tỉnh An Giang và huyện Phú Tân tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm 2023

    02-11-2023 16:29:41

    Ngày 2/11, đoàn đại biểu HĐND tỉnh An Giang và HĐND huyện Phú Tân đã tiếp xúc 80 cử tri 2 xã Phú Thọ, Phú An và thị trấn Chợ Vàm trước kỳ họp cuối năm 2023.

  • Xung quanh yêu cầu trả đất

    Xung quanh yêu cầu trả đất

    30-10-2023 06:13:49

    Nhiều năm qua, bà Hồ Thị Phượng Hải (ngụ phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) đại diện 4 hộ dân (Huỳnh Hùng Dũng, Lương Văn Thiện, Huỳnh Quốc Việt, Nguyễn Đăng Khoa) khiếu nại các cấp chính quyền địa phương, yêu cầu trả 0,9ha đất thổ cư ở xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn).

  • Hội nghị thượng đỉnh về Hamas-Israel không ra được tuyên bố chung

    Hội nghị thượng đỉnh về Hamas-Israel không ra được tuyên bố chung

    22-10-2023 08:14:38

    Tuyên bố chung về xung đột giữa phong trào Hamas và Israel vẫn chưa được đưa ra vì các nhà lãnh đạo châu Âu yêu cầu lên án lực lượng Hamas và công nhận 'quyền tự vệ' của Israel.