Kết quả tìm kiếm cho "ghép tế bào gốc"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 325

  • ECDC kết luận tiêm liều vaccine thứ ba là không cần thiết

    ECDC kết luận tiêm liều vaccine thứ ba là không cần thiết

    02-09-2021 08:06:46

    Phóng viên TTXVN tại Brussels ngày 1-9 dẫn kết luận của Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh châu Âu (ECDC) dựa trên một báo cáo kỹ thuật cho biết, việc tiêm mũi vaccine phòng COVID-19 thứ ba cho người trưởng thành đã được tiêm phòng đủ 2 liều là không cần thiết.

  • Bắc Kạn: Thứ cây lạ ra trái đầy lông, hái phải dùng kẹp để gắp, bán 120.000 đồng/kg hạt mà khách mua tới tấp

    Bắc Kạn: Thứ cây lạ ra trái đầy lông, hái phải dùng kẹp để gắp, bán 120.000 đồng/kg hạt mà khách mua tới tấp

    01-09-2021 14:18:10

    Cây dẻ ván đang dần trở thành cây chủ lực giúp người dân thôn Nặm Làng (xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn) thoát nghèo. Dù giá hạt dẻ ván hiện nay khá cao, khoảng 120.000 đồng/kg, nhưng người dân nhiều khi không đủ hàng để bán.

  • Top 10 điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Tây Ban Nha

    Top 10 điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Tây Ban Nha 

    01-09-2021 08:05:46

    Không chỉ là quê hương của vũ điệu Flamenco sôi động, Tây Ban Nha còn nổi tiếng bởi những cảnh đẹp làm mê đắm lòng người. "Xứ sở bò tót" tràn đầy ánh nắng với những con người hiếu khách nồng nhiệt luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên của du khách khi muốn khám phá châu Âu.

  • Bắc Giang hỗ trợ tài chính cho các hợp tác xã nông nghiệp

    Bắc Giang hỗ trợ tài chính cho các hợp tác xã nông nghiệp

    31-08-2021 10:16:59

    Theo Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Giang Lê Bá Thành, thời gian tới tỉnh Bắc Giang triển khai nhiều giải pháp củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn.

  • An Giang: Lực lượng truy vết - “lá chắn” phòng, chống dịch COVID-19

    An Giang: Lực lượng truy vết - “lá chắn” phòng, chống dịch COVID-19

    31-08-2021 04:26:34

    Thời gian qua, lực lượng công an toàn tỉnh An Giang thực hiện nghiêm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, phối hợp tốt với các cơ quan, ban, ngành triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, góp phần quan trọng kiểm soát và kiềm chế dịch bệnh trên địa bàn.

  • Phú Yên: Trồng vườn cây ăn trái đặc sản bán cho siêu thị lớn, ông nông dân này khá giả hẳn lên

    Phú Yên: Trồng vườn cây ăn trái đặc sản bán cho siêu thị lớn, ông nông dân này khá giả hẳn lên

    17-08-2021 14:48:33

    Trong chuyến công tác về thôn Cảnh Tịnh, xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, tôi có cơ hội được gặp ông Nguyễn Hải - người có vườn cây ăn trái đặc sản cho thu nhập ổn định tại địa phương. Trái cây đặc sản trong vườn nhà ông Hải được siêu thị thu mua.

  • Tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm OCOP

    Tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm OCOP

    27-07-2021 10:21:06

    Để thúc đẩy phát triển các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) có lợi thế, đạt tiêu chuẩn, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, tỉnh Ninh Thuận tiếp tục nâng hạng các sản phẩm OCOP đã được công nhận.

  • Lào Cai có thêm 4 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Lào Cai có thêm 4 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    09-07-2021 08:13:07

    Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai Hà Văn Thắng cho biết, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa công nhận Lễ hội đua ngựa Bắc Hà, nghệ thuật trang trí trên trang phục của người Mông hoa huyện Bắc Hà, nghệ thuật trang trí trên trang phục của người Nùng Dín huyện Mường Khương và nghề làm tranh thờ của người Dao đỏ thị xã Sa Pa là 4 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

  • Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong chuẩn đoán sớm bệnh bụi phổi silic

    Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong chuẩn đoán sớm bệnh bụi phổi silic

    27-06-2021 10:25:51

    Bụi phổi silic là bệnh xơ hóa phổi tiến triển không hồi phục, bệnh gây ra bởi hít phải các tinh thể bụi silic tự do hoặc silic dioxite (SiO2) trong môi trường làm việc.

  • Xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia hướng về phục vụ nhân dân

    Xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia hướng về phục vụ nhân dân

    26-06-2021 07:10:53

    Hơn một năm qua, với sự quyết liệt của toàn ngành công an, hai dự án xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân chính thức hoàn thành, đi vào vận hành. Kết quả đó có được từ sự nỗ lực của hàng trăm nghìn cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân (CAND) ngày đêm làm việc hết mình.

  • An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 1: Nhiều kết quả nổi bật

    An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 1: Nhiều kết quả nổi bật

    14-06-2021 10:00:00

    An Giang là tỉnh miền biên giới Tây Nam, khu vực ĐBSCL, có đường biên giới dài gần 100km, giáp với tỉnh Tà-keo và Kandal (Campuchia). Toàn tỉnh có 11 huyện, thị xã, thành phố, 156 xã, phường, thị trấn. Tỉnh có 16 Đảng bộ trực thuộc, 800 tổ chức cơ sở Đảng với 65.119 đảng viên (chiếm 3,42% dân số). Thời gian qua, một trong những nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu là phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Đảng bộ tỉnh đã phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, đổi mới cách làm trong công tác phòng, chống tham nhũng, nhất là các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được đẩy lên một tầm cao mới. Cùng với tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và phòng, chống tham nhũng, vừa có tác dụng giáo dục, răn đe, ngăn chặn, vừa là căn cứ để phát hiện và xử lý các sai phạm. Đồng thời, đúc kết thực tiễn từ bài học “Lấy dân làm gốc”, từ đó nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

  • Kênh đào Suez được ghép từ 100 bức ảnh chụp từ vũ trụ

    Kênh đào Suez được ghép từ 100 bức ảnh chụp từ vũ trụ

    14-06-2021 19:46:24

    Phi hành gia Thomas Pesquet, thuộc Cơ quan Vũ trụ châu Âu, hiện đang làm việc trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) đã thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Twitter khi chia sẻ hình ảnh ghép từ 100 bức ảnh về kênh đào Suez được chụp từ không gian.