Kết quả tìm kiếm cho "giàu nhờ sầu riêng"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1088

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Doanh nghiệp và những giá trị cốt lõi

    Doanh nghiệp và những giá trị cốt lõi

    04-09-2023 09:24:43

    Trải qua hành trình gần 3 thập kỷ “chinh chiến” trên nhiều lĩnh vực: Bất động sản, thủy sản, xuất khẩu lao động, du lịch, năng lượng mặt trời…Sao Mai Group liên tục kiến tạo nên những dấu ấn hết sức đặc biệt, khẳng định vị thế trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

  • Ký ức 2 lần gặp Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    Ký ức 2 lần gặp Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    15-09-2023 20:13:14

    Sinh, lão, bệnh, tử là quy luật của mỗi đời người. Dẫu vậy khóe mắt tôi vẫn cay cay khi biết tin Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh từ trần.

  • Món ngon từ cá suối

    Món ngon từ cá suối

    14-09-2023 20:31:26

    Ẩn mình sau những đám rêu trong dòng suối chảy róc rách giữa đại ngàn là những con cá chắc thịt, thơm ngon. Đây là nguồn thực phẩm tự nhiên quý, được người dân Tây Nguyên chế biến nên nhiều món ăn hằng ngày hấp dẫn.

  • Sắc màu mỹ thuật trẻ miền trung

    Sắc màu mỹ thuật trẻ miền trung

    14-09-2023 08:39:47

    Mỹ thuật trẻ miền trung trong hành trình phát triển đang góp một phần không nhỏ làm phong phú thêm cho giá trị văn học, nghệ thuật khu vực và cả nước. Bằng cách tiếp cận đề tài phóng khoáng, khai mở nhãn quan mỹ thuật ở nhiều góc độ khác nhau, các hoạ sĩ trẻ miền trung từng bước hòa vào bức tranh mỹ thuật chung. Đó là sự sáng tạo không ngừng và kiên trì trên con đường nghệ thuật để chinh phục các giá trị Chân-Thiện-Mỹ.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Những ai không nên ăn tỏi đen?

    Những ai không nên ăn tỏi đen?

    11-09-2023 14:45:02

    Tỏi đen chứa nhiều dưỡng chất quý giá, cực kỳ tốt cho sức khỏe, tuy nhiên với một số trường hợp, việc ăn tỏi đen có thể đem lại những ảnh hưởng xấu.

  • Phối hợp điều tra đường dây đưa người xuất cảnh trái phép rồi tra tấn dã man nhằm cưỡng đoạt tiền

    Phối hợp điều tra đường dây đưa người xuất cảnh trái phép rồi tra tấn dã man nhằm cưỡng đoạt tiền

    07-09-2023 19:27:52

    Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh An Giang và các đơn vị chức năng đang tập trung điều tra vụ án liên quan đến người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia, rồi bị bắt cóc, tra tấn, tống tiền.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Những doanh thương hiến cả gia sản cho cách mạng

    Những doanh thương hiến cả gia sản cho cách mạng

    03-09-2023 10:18:07

    Không chỉ ủng hộ cách mạng, chính quyền non trẻ cả trăm cây vàng, nhiều gia đình doanh nhân còn mua biệt thự, tặng chính quyền cả nhà in để tái thiết nền kinh tế vốn đang kiệt quệ sau ngày độc lập.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Châu Phú nỗ lực thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện

    Châu Phú nỗ lực thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện

    31-08-2023 05:20:25

    Nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025, Ban Chấp hành Đảng bộ và Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú (tỉnh An Giang) lãnh, chỉ đạo thực hiện toàn diện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII đề ra. Phóng viên Báo An Giang phỏng vấn Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Trần Thanh Nhã về nội dung này.