Kết quả tìm kiếm cho "giá rẻ bất ngờ"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 843

  • Sức sống trên cánh đồng phèn

    Sức sống trên cánh đồng phèn

    31-12-2023 08:31:00

    Thuở trước, cánh đồng vùng trong Tứ giác Long Xuyên được những lão nông tri điền kỳ cựu đến mở đất, rồi không ít người âm thầm bỏ chạy vì chua phèn. Theo thời gian, đất đai được nông dân khai hoang thành công, lúa vàng trĩu hạt, vùng hẻo lánh khởi sắc.

  • Dù mối quan hệ với con cái có tốt đẹp đến đâu cũng cần nhớ 'định luật con quạ'

    Dù mối quan hệ với con cái có tốt đẹp đến đâu cũng cần nhớ 'định luật con quạ'

    13-01-2024 19:48:41

    Khi về già, chúng ta nên bớt nói lại một chút, đặc biệt nếu muốn cải thiện mối quan hệ với con cháu tốt nhất là nên thay đổi bản thân mình trước.

  • Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    10-01-2024 14:41:41

    Lợi dụng nhu cầu mua vé máy giá rẻ hay các hình thức đầu tư, bán hàng qua mạng, tìm kiếm việc làm thêm… tăng cao trong thời điểm trước Tết Nguyên đán, các đối tượng lừa đảo đã đẩy mạnh các chiêu trò lừa đảo trực tuyến. Dù hình thức lừa đảo không mới nhưng nhiều người vẫn bị mắc lừa, mất từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

  • Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    06-01-2024 14:21:41

    Khi đặt chân lên xứ Cảng Thơm, hầu như ai cũng sẽ đắm chìm trong một thế giới đầy mê hoặc - nơi mà các tòa nhà cao chọc trời và khu chợ mua sắm sầm uất đã trở thành một phần ký ức qua các bộ phim TVB quen thuộc. Hong Kong không chỉ là điểm đến, mà là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu để ngắm nhìn những giá trị văn hóa, tinh hoa ẩm thực; chiếc cầu nối hành trình của thời gian, nơi quá khứ và hiện đại tình cờ gặp nhau…

  • Dạy con một đằng, người lớn làm một nẻo

    Dạy con một đằng, người lớn làm một nẻo

    03-01-2024 04:40:27

    Mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau, nhưng tựu trung phải luôn làm tấm gương tốt cho con cháu noi theo. Muốn vậy, người lớn tránh “nói một đằng, làm một nẻo” trước mặt con.

  • Áo dài nghĩa, áo dài tình!

    Áo dài nghĩa, áo dài tình!

    29-12-2023 05:17:17

    Vì cuộc sống, nhiều phụ nữ không sắm được chiếc áo dài cho riêng mình. Vậy là, “Gian hàng áo dài 0 đồng” hay “Cửa hàng áo dài 30K” ra đời, đáp ứng mong ước giản đơn được khoác lên chiếc áo dài truyền thống của những phụ nữ nghèo khó.

  • Tiếp tục vượt qua thách thức, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự năm 2024

    Tiếp tục vượt qua thách thức, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự năm 2024

    27-12-2023 08:08:27

    1. Năm 2023, trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực diễn biến hết sức phức tạp, nhiều vấn đề vượt dự báo, tác động trực tiếp, nhiều mặt đến an ninh, lợi ích của các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong nước, bên cạnh những thời cơ, thuận lợi rất cơ bản, các thế lực thù địch, phản động, các loại tội phạm ráo riết tiến hành hoạt động chống phá, gia tăng thách thức, áp lực đối với công tác bảo đảm an ninh, trật tự. Trong bối cảnh đó, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an nhân dân (CAND) tiếp tục gương mẫu đi đầu trong thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII, nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò nòng cốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự.

  • Ăn trứng chớ dại kết hợp cùng những thực phẩm này kẻo hại sức khỏe

    Ăn trứng chớ dại kết hợp cùng những thực phẩm này kẻo hại sức khỏe

    24-12-2023 18:10:21

    Thường ngày, trong khi chế biến các món ăn, bất kỳ sự kết hợp thực phẩm không đúng cách đều có khả năng gây hại cho cơ thể. Trứng cũng là thực phẩm không ngoại lệ.

  • Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    Trăm ngàn nỗi lo 'mùa cưới'

    24-12-2023 09:41:44

    Mấy tháng cuối năm âm lịch là mùa cưới ở Việt Nam, các cặp uyên ương cùng gia đình rục rịch tổ chức hôn lễ với tiệc mừng long trọng để về chung một nhà trước năm mới. Mùa cưới không chỉ là mối quan tâm của cô dâu, chú rể mà còn là mối bận tâm của rất nhiều người xung quanh họ.

  • Mùa hoa cải lấp lánh

    Mùa hoa cải lấp lánh

    21-12-2023 18:56:27

    Những ngày cuối năm. Tôi trở về thăm quê-nơi đã nuôi tôi từ tấm bé. Lúc đi ngang triền đê, tôi dõi mắt nhìn xuống phía dưới bờ bãi, một màu vàng rực hòa vào mắt. Gam màu vàng rất đỗi thân quen. Ký ức dội lại trong tôi thì thầm: Màu hoa cải! Màu hoa đã để lại trong tôi biết bao kỷ niệm tươi đẹp.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

    Phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

    20-12-2023 18:46:38

    Ngày 20/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả, kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị; cho ý kiến về các văn bản trình Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 79.

  • Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka

    Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka

    19-12-2023 15:50:19

    Chuyến du lịch TP. Hồ Chí Minh của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như chọn được phòng khách sạn nghỉ dưỡng ưng ý. Đặt phòng khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng cùng Traveloka là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin ngay bên dưới đây.