Kết quả tìm kiếm cho "giá rẻ uy tín"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1068

  • Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

    Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

    16-09-2024 16:56:33

    Máy vặt lông gà là giải pháp hiệu quả cho các cơ sở chế biến gia cầm, giải quyết 95% số lông bám dính trên gia cầm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho người giết mổ. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua máy vặt lông gà vịt để nâng cao hiệu quả kinh tế.

  • 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    16-09-2024 16:58:00

    Kinh doanh gà vịt giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với lu quay gà vịt Newsun có khả năng nướng số lượng lớn gà vịt trong thời gian ngắn, đảm bảo thơm ngon, sạch sẽ. Dưới đây là 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé.

  • Biến đổi khí hậu - Mối đe dọa lớn nhất với kinh tế toàn cầu

    Biến đổi khí hậu - Mối đe dọa lớn nhất với kinh tế toàn cầu

    16-09-2024 12:40:08

    Căng thẳng địa chính trị âm ỉ, cũng như cường độ và tần suất ngày tăng của các hiện tượng thời tiết cực đoan đã làm trầm trọng thêm những rủi ro tiềm ẩn đối với kinh tế toàn cầu.

  • Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    15-09-2024 10:24:15

    Các địa phương không để người dân nào thiếu ăn, thiếu chỗ ở, bị rét, thiếu nước uống, không để các cháu học sinh thiếu lớp, thiếu trường, không để người bị thương, bị bệnh thiếu nơi khám chữa bệnh.

  • In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    11-09-2024 07:57:37

    Túi giấy đang dần thay thế cho các loại bao bì nilon trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, tính tiện lợi, thân thiện với môi trường thì túi giấy còn trở thành công cụ quảng bá hiệu quả. Dưới nhu cầu sử dụng túi giấy tăng cao, dịch vụ in túi giấy tại IPS Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.

  • Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín quốc dân

    Taxi tải Thành Hưng - Thương hiệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín quốc dân

    07-09-2024 10:32:53

    Thành lập vào năm 1996, sau hơn hai thập kỷ đồng hành cùng khách hàng trên khắp cả nước, Taxi tải Thành Hưng đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ trên thị trường, hướng đến trở thành thương hiệu chuyển nhà trọn gói quốc dân, giúp người tiêu dùng thực hiện việc chuyển dọn nơi ở một cách nhanh chóng, an toàn, với chi phí phải chăng, tiết kiệm.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Nỗ lực mới của ông Trump nhằm chặn đà tiến của bà Harris

    Bầu cử Mỹ 2024: Nỗ lực mới của ông Trump nhằm chặn đà tiến của bà Harris

    05-09-2024 08:55:19

    Cuộc đối đầu quyết liệt giữa 2 ứng cử viên: Kamala Harris và Donald Trump đang trở thành tâm điểm của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, khi cả hai đều nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong những ngày cuối cùng đầy cam go.

  • In Hương Giang - Xưởng in decal giá rẻ nhất Hà Nội

    In Hương Giang - Xưởng in decal giá rẻ nhất Hà Nội

    28-08-2024 17:54:59

    Chúng tôi hân hạnh giới thiệu dịch vụ in decal chuyên nghiệp của chúng tôi. Tại In Hương Giang, chúng tôi cung cấp giải pháp in decal đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí, nhận diện thương hiệu và quảng cáo. Với đội ngũ chuyên gia và công nghệ in tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm decal chất lượng cao nhất cho bạn.

  • Top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    Top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    28-08-2024 09:32:42

    Tem nhãn không chỉ đơn thuần là yếu tố trang trí cho sản phẩm mà còn là phương tiện truyền tải thông điệp thương hiệu. Tuy nhiên, chi phí in tem nhãn có thể tăng lên nhanh chóng nếu không biết lựa chọn đúng nhà cung cấp. Hãy cùng khám phá top 5 công ty in tem nhãn giá rẻ trong bài viết dưới đây để giúp bạn tiết kiệm chi phí, mà vẫn sở hữu sản phẩm nổi bật

  • Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    28-08-2024 06:50:48

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo thường xuyên của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp tích cực của các cơ quan, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, thanh niên huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã xung kích, tình nguyện, hăng hái thi đua, đạt nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào những thành tựu chung của huyện.

  • Chăm lo đời sống đồng bào Chăm

    Chăm lo đời sống đồng bào Chăm

    27-08-2024 04:51:25

    Những năm qua, Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Trường (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã tích cực thực hiện các chính sách hỗ trợ đời sống kinh tế, văn hóa cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm tại địa phương. Đồng thời, vận động bà con chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy khối đoàn kết dân tộc cùng xây dựng địa phương ngày càng khởi sắc.

  • Xu hướng mua sắm trực tuyến

    Xu hướng mua sắm trực tuyến

    26-08-2024 06:00:26

    Hiện nay, phương thức mua sắm hàng hóa trực tuyến đang trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.