Kết quả tìm kiếm cho "giá rẻ vé máy bay"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 722

  • Bắt khẩn cấp đối tượng lừa bán vé máy bay giá rẻ

    Bắt khẩn cấp đối tượng lừa bán vé máy bay giá rẻ

    22-06-2023 15:40:07

    Bằng hình thức đăng các bài viết bán vé máy bay lên Facebook cá nhân, hội nhóm săn vé máy bay giá rẻ cho người Việt Nam định cư tại nước ngoài. Sau khi giao dịch chuyển tiền thành công, đối tượng chặn liên lạc và chiếm đoạt luôn số tiền.

  • Những lý do nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc của Vương Nhất Phát Express?

    Những lý do nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc của Vương Nhất Phát Express?

    22-06-2023 14:51:35

    Những năm gần đây, việc gửi hàng đi nước ngoài đang dần dần trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Hiện nay, có không ít những đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Tiêu biểu nhất, có thể kể tới Vương Nhất Phát Express - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ và uy tín tại Việt Nam. Vậy lý do nào nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc của Vương Nhất Phát Express

  • Khách Việt đi đâu, chơi gì khi Thái Lan vào mùa mưa như trút nước?

    Khách Việt đi đâu, chơi gì khi Thái Lan vào mùa mưa như trút nước? 

    22-06-2023 09:00:42

    Nhiều du khách thường dè chừng mùa mưa ở Thái Lan, kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10. Nhưng nếu bạn không ngại ẩm ướt một chút, đây lại được coi là thời điểm lý tưởng để khám phá 'xứ sở chùa Vàng'.

  • Chuyển đổi số là phương thức phát triển mới có tính đột phá

    Chuyển đổi số là phương thức phát triển mới có tính đột phá

    16-06-2023 14:10:27

    Những nước nắm bắt được cơ hội và dũng cảm, tiên phong đi đầu trong Cách mạng công nghiệp lần thứ tư sẽ bứt phá vươn lên, hoá rồng, hoá hổ thành nước phát triển với thu nhập cao.

  • Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    15-06-2023 18:09:34

    Không có tác dụng như những lời quảng cáo, song thời gian qua vẫn có khá nhiều người mất tiền cho những thiết bị tiết kiệm điện đang được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Các chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi quyết định sử dụng các loại thiết bị tiết kiệm điện. Cách tốt nhất là cần xây dựng ý thức và thực hành tiết kiệm điện từ những việc làm nhỏ nhất hằng ngày.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu giữa bão giá

    Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu giữa bão giá

    13-06-2023 07:40:41

    Trong bối cảnh lạm phát trên thế giới còn tăng, đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế trong nước, người tiêu dùng nói chung đều tiết giảm chi tiêu để cân bằng bài toán sinh hoạt gia đình nhằm bù trừ cho giá điện, giá xăng, lương thực, thực phẩm đang tăng.

  • MacBook Air 15 inch sẽ thu hút người dùng Windows?

    MacBook Air 15 inch sẽ thu hút người dùng Windows?

    09-06-2023 14:37:31

    Apple đã ra mắt MacBook Air 15 inch tại WWDC 2023. Về cơ bản, đó chỉ là phiên bản phóng to của MacBook Air 13 inch M2 ra mắt năm ngoái khi trang bị pin lớn hơn và thêm hai loa.

  • Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội

    Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội 

    09-06-2023 06:33:56

    Tâm tình “an cư” để “lạc nghiệp” chưa bao giờ cũ. Hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn đã có chính sách nhà ở dành riêng. Còn lại, nhóm đối tượng không hẳn khó khăn, nhưng cũng không thể tự tích lũy mua đất cất nhà (người có thu nhập thấp, công nhân…), thì nhà ở xã hội là phương án tối ưu dành cho họ.

  • Tản mạn phố núi

    Tản mạn phố núi

    09-06-2023 06:44:23

    Giữa tháng 4 (âm lịch), khi Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) chưa bắt đầu, thì những giọt mưa đã rớt, nhè nhẹ đẩy đuổi cái nóng mùa hè. Càng gần cao điểm lễ hội, mưa càng nặng hạt, càng day dứt hơn. Nhưng lạ kỳ, người dân tứ xứ vẫn đổ về đây, bỏ mặc cơn mưa trên đầu.

  • Tăng cường truyền thông tác hại thuốc lá điện tử

    Tăng cường truyền thông tác hại thuốc lá điện tử

    08-06-2023 06:44:49

    Tìm từ khóa “thuốc lá điện tử” trên Google, hàng loạt kết quả tìm kiếm giới thiệu các địa chỉ bán hàng với đầy đủ thông tin rất dễ mua. Cụ thể, mặt hàng được bày bán với nhiều mức giá khác nhau, từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng, thậm chí cả triệu đồng, với đủ mùi vị, như: Dâu, dưa hấu, xoài, cam, dứa, dừa, bạc hà…