Kết quả tìm kiếm cho "giáo hạt Châu Đốc"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 969

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Man Utd có nguy cơ bị cấm dự Champions League

    Man Utd có nguy cơ bị cấm dự Champions League

    24-11-2023 08:48:08

    Việc tỷ phú Jim Ratcliffe mua lại cổ phần CLB có thể khiến Man Utd vi phạm quy định của Champions League.

  • Lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình hạnh phúc

    Lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình hạnh phúc

    21-11-2023 06:04:08

    Gia đình là nơi nuôi dưỡng, trao truyền các giá trị văn hóa tốt đẹp và là nền tảng để xây dựng nên một xã hội, quốc gia hạnh phúc. Những giá trị lan tỏa từ Hội thi văn nghệ gia đình hạnh phúc cấp tỉnh An Giang năm 2023 là một góc nhìn phản ánh những nét đẹp đó.

  • Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    21-11-2023 06:01:25

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực, gia tăng giá trị, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển. Đến nay, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có 8 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ các chủ thể là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, đã chủ động khai thác tiềm năng, lợi thế, để phát triển thương hiệu và gia tăng giá trị, nâng cao thu nhập của cư dân nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới.

  • Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    17-11-2023 14:02:56

    Khí hậu nhiệt đới thuận lợi quanh năm, nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào và sự ưu tiên của chính phủ đối với các biện pháp canh tác bền vững đang đưa Việt Nam trở thành cái tên ngày càng phổ biến đối với các nhà sản xuất Mỹ.

  • Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2023 06:14:34

    Việt Nam là một dân tộc kiên cường với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, chiến thắng tham vọng xâm lược của những kẻ thù sừng sỏ. Sức mạnh ấy, bên cạnh lòng yêu nước nồng nàn, còn đến từ truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Chia rẽ đoàn kết, xuyên tạc sự thật là có tội với quê cha, đất tổ.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Sẽ có bảo tàng, công viên văn hoá nghệ thuật Văn Cao

    Sẽ có bảo tàng, công viên văn hoá nghệ thuật Văn Cao

    16-11-2023 14:14:26

    Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Việt Nam sẽ đẩy nhanh việc thành lập Viện nghiên cứu và Bảo tàng Văn Cao, xây dựng công viên văn hóa nghệ thuật Văn Cao tại Nam Định.

  • Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    11-11-2023 18:24:35

    Trong tháng 11 và thời gian còn lại của 2023, Chính phủ yêu cầu tranh thủ, tận dụng yếu tố thuận lợi, tiếp tục ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.

  • Liên kết tiêu thụ lúa Hè Thu, nông dân trúng giá, bội thu

    Liên kết tiêu thụ lúa Hè Thu, nông dân trúng giá, bội thu

    09-11-2023 14:55:13

    Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang, trong vụ Hè Thu 2023, nông dân địa phương đã xuống giống được trên 68.000 ha; trong đó, vùng kiểm soát lũ đầu nguồn sông Tiền xuống giống được trên 24.000 ha, diện tích còn lại nằm trong vùng ngọt hóa Gò Công phía Đông tỉnh.

  • Những người giữ bản sắc văn hóa vùng cao

    Những người giữ bản sắc văn hóa vùng cao

    09-11-2023 08:15:18

    Sự biến động của thời gian, hoàn cảnh sống, ảnh hưởng của quá trình hội nhập khiến cho văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số đang nguy cơ mai một.

  • An Giang vận động nông dân đẩy mạnh liên kết sản xuất

    An Giang vận động nông dân đẩy mạnh liên kết sản xuất

    13-11-2023 06:50:35

    Trong điều kiện thời tiết, khí hậu, dịch bệnh diễn biến khó lường; giá vật tư nông nghiệp tăng cao, nhưng giá bán sản phẩm thấp và không ổn định thì việc vận động nông dân, doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh liên kết theo chuỗi giá trị là một trong những giải pháp tối ưu, hướng nông nghiệp phát triển bền vững.