Kết quả tìm kiếm cho "giúp bạn tôn dáng khó tin"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4304

  • Thủ tướng: Mỗi công dân Việt Nam sẽ đều có sổ sức khoẻ điện tử

    Thủ tướng: Mỗi công dân Việt Nam sẽ đều có sổ sức khoẻ điện tử

    02-10-2024 19:47:22

    Thủ tướng chỉ rõ mục tiêu mỗi công dân Việt Nam, kể cả những người chưa có thẻ BHYT đều sở hữu một sổ sức khoẻ điện tử trên ứng dụng VNeID, tiến tới có bệnh án điện tử. Đến đầu năm 2025, 100% cơ sở y tế và có 40 triệu người dân sử dụng sổ sức khỏe điện tử, 100% người dân có nhu cầu được cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID.

  • Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    03-10-2024 07:01:26

    Những ngày này, về với phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sẽ thấy đổi thay rõ rệt. Những căn nhà khang trang thay cho mái lá đơn sơ thuở nào, những em nhỏ cũng tung tăng cắp sách đến trường và đời sống của người Khmer cũng khởi sắc lên nhiều mặt.

  • TP. Long Xuyên nỗ lực cải cách hành chính

    TP. Long Xuyên nỗ lực cải cách hành chính

    03-10-2024 07:01:26

    Công tác cải cách hành chính (CCHC) trong 9 tháng của năm 2024 tiếp tục được Thành ủy, HĐND, UBND TP. Long Xuyên quan tâm chỉ đạo; các cấp, ngành tổ chức thực hiện hiệu quả. Phóng viên Báo An Giang đã có buổi trao đổi với Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo về lĩnh vực này.

  • Tiếp sức cho học sinh khó khăn đến trường

    Tiếp sức cho học sinh khó khăn đến trường

    02-10-2024 07:34:41

    Thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục, thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể ở huyện Châu Phú đã huy động nhiều nguồn lực xã hội, tăng cường công tác phối hợp cùng chăm lo, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường.

  • Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    02-10-2024 07:34:55

    Thời gian qua, Liên minh Hợp tác xã (HTX) An Giang đã có nhiều hoạt động phối hợp hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế tập thể (KTTT) trong nông nghiệp. Nhiều HTX, tổ hợp tác (THT) đã liên kết, đầu tư phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Có nhiều mô hình liên kết sản xuất giữa HTX, THT với doanh nghiệp (DN), tạo ra sản phẩm đa dạng, góp phần đảm bảo ổn định đầu ra cho sản phẩm, giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho lao động.

  • Nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp vượt bão

    Nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp vượt bão

    01-10-2024 14:01:04

    Bão số 3 và hoàn lưu của bão đã gây ra những thiệt hại vô cùng nặng nề đối với 26 tỉnh thành phố phía Bắc. Nhiều chuỗi sản xuất, kinh doanh bị đứt gãy, khiến doanh nghiệp vốn khó khăn nay lại càng khó hơn.

  • Kinh tế Việt Nam qua góc nhìn quốc tế: Kỳ vọng duy trì đà tăng trưởng

    Kinh tế Việt Nam qua góc nhìn quốc tế: Kỳ vọng duy trì đà tăng trưởng

    01-10-2024 08:35:30

    Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu có những yếu tố bất ổn, kinh tế Việt Nam tiếp tục phục hồi vững vàng, lạm phát diễn biến theo chiều hướng thuận lợi hơn.

  • Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    01-10-2024 07:30:34

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đưa người lao động (NLĐ) đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Với thị trường lao động rộng mở, mức thu nhập và điều kiện lao động tốt, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... là cơ hội giảm nghèo, giải quyết việc làm, tạo thu nhập, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm định chất lượng giáo dục

    Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm định chất lượng giáo dục

    01-10-2024 06:20:01

    Kiểm định chất lượng giáo dục là quá trình đánh giá có hệ thống và theo tiêu chuẩn nhằm xác định mức độ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chí về chất lượng của một trường học. Quá trình này được thực hiện bởi cơ quan quản lý giáo dục có thẩm quyền, với mục tiêu: Kiểm định giúp đảm bảo trường học đang hoạt động theo đúng các tiêu chuẩn chất lượng.

  • Điểm nhấn quan trọng nhân kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Mông Cổ

    Điểm nhấn quan trọng nhân kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Mông Cổ

    29-09-2024 19:30:26

    Chuyến thăm cấp Nhà nước đến Mông Cổ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ song phương đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả, phù hợp với tình hình mới.

  • Bệ đỡ giúp nông dân Tri Tôn phát triển sản xuất

    Bệ đỡ giúp nông dân Tri Tôn phát triển sản xuất

    30-09-2024 07:06:44

    Phát huy vai trò cầu nối giữa nông dân với cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, Hội Nông dân huyện Tri Tôn đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ hội viên nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập. Điều này mang lại ý nghĩa quan trọng đối với đời sống người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn huyện.

  • Đội Công binh số 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, về nước an toàn

    Đội Công binh số 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, về nước an toàn

    28-09-2024 19:27:12

    Sau hơn một năm thực hiện nhiệm vụ tại phái bộ An ninh Lâm thời Liên hợp quốc ở khu vực Abyei (UNISFA), Đội Công binh số 2 Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và về nước an toàn vào chiều 28/9.