Kết quả tìm kiếm cho "giúp giải nhiệt"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2837

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Tác dụng bất ngờ của loại rau nhiều người tránh xa

    Tác dụng bất ngờ của loại rau nhiều người tránh xa

    28-03-2024 08:50:52

    Nhiều người không thích rau diếp cá vì mùi vị gây khó chịu nhưng theo chuyên gia loại rau này có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe.

  • Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    28-03-2024 05:01:27

    Với 10 Huy chương vàng (HCV), 2 Huy chương bạc (HCB) và 6 Huy chương đồng (HCĐ), Trường THPT Tịnh Biên (phường Nhà Bàng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 29 vừa được tổ chức. Có được thành tích trên là sự nỗ lực luyện tập, thi đấu của các học sinh, cùng với đó là sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu trường và sự tận tâm, nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn.

  • Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    27-03-2024 09:56:03

    Bạn đang có yến sào và muốn gửi tặng cho bạn bè, người thân đang sinh sống tại Mỹ như một món quà để bồi dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chọn công ty gửi hàng đi Mỹ nào là uy tín nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin về dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express nhé!

  • Thực phẩm làm sạch gan tự nhiên, thanh lọc cơ thể mỗi ngày

    Thực phẩm làm sạch gan tự nhiên, thanh lọc cơ thể mỗi ngày

    27-03-2024 08:58:26

    Lá gan đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người, giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể, vậy đâu là thực phẩm giúp làm sạch gan tự nhiên?

  • Thanh niên Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    Thanh niên Châu Thành xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    27-03-2024 06:10:50

    Với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thực hiện sôi nổi các công trình, phần việc ý nghĩa. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khát vọng cống hiến, xung kích của tuổi trẻ, chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:54:35

    Giữ vững và tăng tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đã khó, 2 năm qua, nhiệm vụ này ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) càng gặp nhiều trở ngại hơn, bởi nhiều lý do dẫn đến kết quả cuối năm không đạt theo chỉ tiêu đặt ra. Trước thực tế đó, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện tích cực phối hợp các xã, thị trấn, đoàn thể triển khai nhiều hơn những giải pháp trọng tâm.

  • Bơi lội mùa nắng nóng

    Bơi lội mùa nắng nóng

    26-03-2024 06:04:45

    Những ngày này, thời tiết nắng nóng, nhiều người dân và trẻ em thường chọn bơi lội vừa giải nhiệt mùa nắng nóng, vừa vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất.

  • Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tôn vinh những người đóng góp cho công tác xã hội

    Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tôn vinh những người đóng góp cho công tác xã hội

    25-03-2024 13:36:48

    Ngày 25/3, tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh An Giang, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3) chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam – Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối”.

  • Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

    Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

    23-03-2024 09:49:32

    Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

  • Giờ trái đất: Tiếp tục lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện-Thành thói quen”

    Giờ trái đất: Tiếp tục lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện-Thành thói quen”

    23-03-2024 09:07:06

    Trong các giải pháp để giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực năng lượng, ngoài phát triển năng lượng tái tạo thì sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng.

  • Người dọn bàn ở Old Trafford

    Người dọn bàn ở Old Trafford

    23-03-2024 09:07:19

    Manchester United (MU) có màn ngược dòng đầy cảm xúc 4-3 trước Liverpool, trong trận tứ kết FA Cup tại Old Trafford, khi bàn ấn định chiến thắng đến ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai.