Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

28/03/2024 - 14:55

Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

1. Đồng phục VIKOR - Công ty may đồng phục hàng đầu

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, công ty may đồng phục VIKOR đã tạo ra nhiều sản phẩm vô cùng nổi bật. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế một cách chỉnh chu và sáng tạo. Điều này gây ấn tượng đối với rất nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh đó, VIKOR còn có ưu điểm vượt trội như:

1.1 Thế mạnh và sự khác biệt

Hiện nay, người tiêu dùng thường xuyên mua sắm và cập nhật xu hướng thời trang mới ngày càng cao. Do đó, việc luôn đổi mới và sáng tạo trong thiết kế là điều vô cùng cần thiết. Trong khi đó, VIKOR là đơn vị may áo đồng phục công ty gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thiết kế vô cùng độc đáo. Cùng với đó, VIKOR luôn sáng tạo và cải tiến về kiểu dáng, khắt khe trên từng chi tiết kỹ thuật. Điều này giúp đảm bảo phù hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi của người mặc.

Đồng phục VIKOR đa dạng mẫu mã

Bên cạnh đó, VIKOR cũng là đơn vị tư vấn và thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Nhờ vậy mà giúp đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Không những vậy, doanh nghiệp không cần phải lo lắng về chi phí khi đặt may đo ở đây. Bởi VIKOR có thể giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách hiệu quả mang tới nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

1.2 Năng lực sản xuất

Để đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất hiện nay của nhiều khách hàng, VIKOR với hơn 300 showroom mẫu đồng phục công sở may sẵn giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Mỗi dự án đồng phục doanh nghiệp cũng chính là dấu ấn trong sự nghiệp phát triển VIKOR. Dù là dự án lớn hay nhỏ, thì VIKOR luôn chú trọng vào từng mẫu thiết kế.

Để có thể làm được điều đó thì không thể không kể đến người đứng sau của VIKOR chính là CEO Ngô Trang. Bản thân chị luôn đặt tâm huyết vào từng dòng sản phẩm, mẫu thiết kế. Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và chinh phục khách hàng từ lần đầu tiên.

CEO Ngô Trang - Nhà thiết kế kiêm nhà sáng lập VIKOR

2. Quy trình dịch vụ của VIKOR

Không chỉ gây ấn tượng với doanh nghiệp, khách hàng với từng mẫu thiết kế bắt mắt và thanh lịch. VIKOR còn khiến cho người tiêu dùng hài lòng với chất lượng cung cấp dịch vụ. Với lợi thế có các mẫu may sẵn, quý khách hàng có thể xem thiết kế, chất liệu, kiểu dáng trực tiếp và dựa theo đó lên mẫu công ty mình mong muốn.

Quy trình dịch vụ tại VIKOR

Đối với các doanh nghiệp muốn thiết kế và mẫu mã mới thì VIKOR luôn sẵn sàng tư vấn theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Thiết kế và chọn mẫu.
  • Bước 2: Báo giá cho khách hàng.
  • Bước 3: May mẫu.
  • Bước 4: Khách hàng duyệt mẫu.
  • Bước 5: Ký kết hợp đồng.
  • Bước 6: Đặt cọc.
  • Bước 7: Tiến hành may áo size số lượng lớn.
  • Bước 8: Sản xuất.
  • Bước 9: Kiểm tra chất lượng.
  • Bước 10: Đóng gói giao hàng.
  • Bước 11: Thanh toán hoàn tất.
  • Bước 12: Thanh lý hợp đồng.

3. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, VIKOR đã tạo ra nhiều sản phẩm đạt chuẩn chất lượng về chất liệu và tính thẩm mỹ. Mặt khác, đến với VIKOR bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi nhân viên tại đây luôn sẵn sàng túc trực để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất. Bên cạnh đó, VIKOR luôn đặt trọng tâm huyết vào thái độ phục vụ và làm việc nhiệt huyết và yêu nghề.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết

Cùng với đó, VIKOR đề cao năng lực, cũng như tinh thần của mỗi nhân viên để tiến xa hơn trong quá trình phát triển. Đội ngũ nhân viên VIKOR đều là những người trẻ, năng động và ý chí tiến thủ cao. Mỗi cá nhân đều nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Không những vậy thông qua đội ngũ nhân viên, VIKOR ngày càng khẳng định vị thế của mình đối với thị trường đồng phục trong nước và quốc tế.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đọc đã có cho mình được những thông tin bổ ích về Công ty VIKOR. Đặt đồng phục tại đây sẽ giúp cho doanh nghiệp tối ưu được chi phí một cách nhanh chóng và tiện ích. Mọi thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.  

Bài, ảnh: P.V