Kết quả tìm kiếm cho "giúp tăng tuổi thọ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2875

  • Đến Bình Định khám phá đầm Thị Nại

    Đến Bình Định khám phá đầm Thị Nại

    25-08-2024 18:47:30

    Không chỉ sở hữu nhiều động thực vật quý mà đầm Thị Nại còn có một khung cảnh hữu tình hấp dẫn khách du lịch gần xa.

  • Một số loại thực phẩm không bao giờ hết hạn sử dụng

    Một số loại thực phẩm không bao giờ hết hạn sử dụng

    25-08-2024 18:47:50

    Nghe có vẻ khó tin nhưng các loại càphê hòa tan, dù luôn được ghi chú về hạn sử dụng nhưng bạn có thể bảo quản chúng vô thời hạn trong tủ cấp đông.

  • Kiểm tra sức khỏe răng miệng cho trẻ trước năm học mới

    Kiểm tra sức khỏe răng miệng cho trẻ trước năm học mới

    24-08-2024 15:44:00

    Tháng Tám về, không khí náo nức của mùa tựu trường tràn ngập khắp nơi. Bên cạnh việc chuẩn bị sách vở, quần áo mới, cha mẹ cũng đừng quên quan tâm đến sức khỏe tổng thể của con em mình, đặc biệt là sức khỏe răng miệng. Một hàm răng chắc khỏe không chỉ giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp, mà còn hỗ trợ ăn uống ngon miệng, phát âm rõ ràng và nâng cao khả năng học tập hiệu quả.

  • Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    23-08-2024 20:21:48

    Gặp mặt đại diện kiều bào Việt Nam tiêu biểu nhân dịp về dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn tri thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024, tại Phủ Chủ tịch, chiều 23/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định: Đảng, Nhà nước ta luôn xác định người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa nước ta với các nước trên thế giới.

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • Cùng Vietconduit tìm hiểu bốn dòng ống ruột gà phù hợp với mọi công trình

    Cùng Vietconduit tìm hiểu bốn dòng ống ruột gà phù hợp với mọi công trình

    21-08-2024 10:36:00

    Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) tự hào là nhà sản xuất hàng đầu về các chủng loại ống ruột gà lõi thép chống cháy nổ, được lắp đặt tại nhiều công trình công nghiệp.

  • Người Việt sợ bị đọc trộm, nghe lén khi nhắn tin qua app

    Người Việt sợ bị đọc trộm, nghe lén khi nhắn tin qua app

    21-08-2024 09:07:06

    Bảo mật là một trong những tiêu chí hàng đầu được người Việt quan tâm khi lựa chọn ứng dụng nhắn tin OTT.

  • Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    20-08-2024 10:49:05

    Mua đất xây nhà là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong đời mỗi người. Việc chọn được một mảnh đất phù hợp không chỉ giúp bạn có một tổ ấm lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, để chọn mua đất xây nhà, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng nhằm tránh những rủi ro và đảm bảo lợi ích tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua đất xây nhà một cách hiệu quả.

  • Những nét vẽ nhớ về Bác Tôn

    Những nét vẽ nhớ về Bác Tôn

    20-08-2024 08:09:11

    “Bác Tôn, người thợ Ba Son/ Trọn đời vì nước vì dân quên mình/ Tên người rực rỡ bình minh/ Biển đen bừng sáng, đượm tình năm châu”, đó là 4 câu thơ của tác giả Văn Long được em Lê Viết Anh Minh viết vào tựa đề giới thiệu tác phẩm tranh của mình trong Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh với Bác Tôn” lần thứ 18, năm 2024, tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng, TP Hồ Chí Minh.

  • Nuôi dưỡng lòng tự hào về Bác Tôn

    Nuôi dưỡng lòng tự hào về Bác Tôn

    20-08-2024 06:32:43

    Có dịp về An Giang, hãy đến Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu, viếng đền thờ, xem những kỷ vật, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Tôn, người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Vùng biên ứng dụng công nghệ cao

    Vùng biên ứng dụng công nghệ cao

    20-08-2024 09:02:02

    Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp ở TX. Tân Châu đã trở nên phổ biến. Từ lúa, cá, rau màu, cây ăn trái, nông dân đều tận dụng tốt nhất các loại công nghệ để phục vụ sản xuất, hiệu quả ngày càng cao.