Cùng Vietconduit tìm hiểu bốn dòng ống ruột gà phù hợp với mọi công trình

21/08/2024 - 10:36

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) tự hào là nhà sản xuất hàng đầu về các chủng loại ống ruột gà lõi thép chống cháy nổ, được lắp đặt tại nhiều công trình công nghiệp.

Trong bối cảnh các vụ cháy nổ xảy ra gần đây tại các khu vực công nghiệp như nhà máy, nhà xưởng, việc sử dụng ống ruột gà làm từ vật liệu nhựa PVC sẽ không đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Và đặc biệt chúng dễ bắt lửa và tạo ra khói độc cực kỳ nguy hiểm cho tính mạng con người. 

Để giải quyết vấn đề này, Vietconduit đã chính thức đưa nhà máy mới vào hoạt động tại khu công nghiệp cơ khí ôtô TP. Hồ Chí Minh (Củ Chi), với quy mô hơn 14.000 m2, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, cung cấp giải pháp ống ruột gà lõi thép chống cháy - một sản phẩm an toàn hơn hẳn ống nhựa truyền thống. Ống có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%, chống ăn mòn cực tốt và tuổi thọ lên đến 50 năm, đáp ứng tối đa các yêu cầu về an toàn phòng cháy chữa cháy. 

Quy trình sản xuất ống ruột gà lõi thép của Vietconduit đạt chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Ống ruột gà lõi thép không bọc

Ống ruột gà lõi thép không bọc của Vietconduit được sản xuất từ thép mạ kẽm nhúng nóng, đạt chuẩn BS 731 với chỉ số bảo vệ IP 40, chịu được nhiệt độ từ -45°C đến 350°C. Thiết kế theo dạng Squarelock giúp ống có độ đàn hồi tốt và khả năng chống cháy cao, lý tưởng để bảo vệ hệ thống điện PCCC. Nhờ trọng lượng nhẹ và dễ uốn, ống rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC, đạt chuẩn IEC 61386, có lớp bọc PVC đen bọc bên ngoài, giúp tăng cường bảo vệ dây dẫn bên trong trước các tác động từ môi trường. Ống có chỉ số bảo vệ IP 67, chịu được nhiệt độ từ -40°C đến 105°C, phù hợp lắp đặt trong nhà, ngoài trời và những nơi có yêu cầu khắt khe mà ống ruột gà thông thường không thể đáp ứng.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dày 

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dày, với cấu tạo Interlock và chỉ số bảo vệ IP 67, đáp ứng tiêu chuẩn UL 360, chịu nhiệt từ -20°C đến 105°C. Với lớp PVC dày, ống không chỉ bảo vệ dây cáp trước các va đập vật lý mà còn ngăn chặn nguy cơ thấm nước, lý tưởng cho những môi trường có yêu cầu kỹ thuật cao.

Ống ruột gà bọc Inox 304

Ống ruột gà Inox 304 của Vietconduit sở hữu thiết kế độc đáo kết hợp giữa dạng Squarelock và Interlock, được phủ lớp PVC và bao bọc bởi lớp Inox 304 bên ngoài. Đây là giải pháp ưu việt, mang lại khả năng bảo vệ vượt trội trong các môi trường khắc nghiệt, chịu được nhiệt độ từ -40°C đến 105°C. Sản phẩm phù hợp cho các ngành công nghiệp hóa chất và các môi trường có độ oxy hóa cao, đảm bảo tính linh hoạt trong lắp đặt.

Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện do Vietconduit sản xuất đạt chuẩn Quốc tế

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng – Tổng Giám đốc Công ty Vietconduit, chia sẻ: “Ngạt khói là nguyên nhân chính gây tử vong trong các vụ hỏa hoạn, chiếm tới 80%. Khi hít phải khói độc, chúng ta sẽ bị thiếu oxy, dễ dẫn đến hôn mê và tử vong. Sử dụng ống ruột gà lõi thép chống cháy của Vietconduit sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ này, bảo vệ an toàn hệ thống dây dẫn điện tại các dự án.”

Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu áp lực và có tính ứng dụng cao, ống ruột gà luồn dây điện do Vietconduit sản xuất đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm không chỉ đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật mà còn được gia công tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao. 

Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, Vietconduit tự hào mang đến các giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khi sử dụng sản phẩm của Vietconduit, người tiêu dùng có thể yên tâm về độ bền và tuổi thọ, góp phần vào sự an toàn và hiệu quả của dự án. Với cam kết chất lượng hàng đầu, Vietconduit tiếp tục khẳng định vị thế là nhà sản xuất ống ruột gà lõi thép hàng đầu Việt Nam.

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, đường số 10, Khu Công nghiệp cơ khí ôtô TP. HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com 

Bài, ảnh: P.V