Kết quả tìm kiếm cho "giải Sao Mai 2019"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 612
Hát Sình ca là thể loại dân ca trữ tình, nét sinh hoạt văn hóa dân gian độc đáo, hấp dẫn, lâu đời của người Cao Lan. Sình ca là lối hát giao duyên giữa nam và nữ, hay tốp nam với tốp nữ.
Diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, Festival OCOP Việt Nam 2025 là diễn đàn kết nối sản phẩm, doanh nghiệp và thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu OCOP Việt Nam.
Trao đổi với phóng viên Thông tấn xã Việt Nam, ông Suan Teck Kin – Giám đốc Khối Nghiên cứu thị trường và Kinh tế toàn cầu của Ngân hàng UOB – đánh giá kinh tế Việt Nam năm 2025 đạt kết quả rất tích cực, tiệm cận mục tiêu tăng trưởng của Chính phủ. Tuy nhiên, theo ông, để duy trì vị thế nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á, Việt Nam cần bước sang giai đoạn thận trọng hơn trong năm 2026, tập trung vào đầu tư hạ tầng, nâng cao năng suất và đa dạng hóa thị trường.
Liên tiếp những quyết sách mở thị thực (visa) được ban hành cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của Việt Nam trên hành trình đột phá du lịch.
Suốt 15 năm, chương trình PNV đã giúp những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn được học công nghệ thông tin miễn phí, mở ra cơ hội học tập và việc làm bền vững.
Từ những khúc gỗ lũa tưởng chừng bỏ đi bởi không có hình dạng theo khuôn mẫu, Nghệ nhân Ưu tú Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Hội làng nghề chạm khắc gỗ mỹ nghệ Thiết Úng (xã Thư Lâm, TP Hà Nội) đã thổi hồn tạo nên những đóa hoa sen, những cành lá sen đầy sống động, chân thực.
Nền kinh tế thế giới cho đến nay vẫn đứng vững trước những điều chỉnh mạnh mẽ nhất trong chính sách thuế quan của Mỹ kể từ những năm 1930, khi người tiêu dùng nước này vẫn tiếp tục chi tiêu và các doanh nghiệp chấp nhận chi phí cao hơn và sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã thổi bùng tâm lý lạc quan.
Những hành trình tìm lại tuổi trẻ, những chuyến đi chữa lành, những cuộc dấn thân khám phá thế giới... cộng lại thành hàng trăm triệu lượt "xê dịch" mỗi năm từ du khách nội địa. Người Việt đi du lịch ngày càng nhiều cho thấy chất lượng đời sống tăng cao, kinh tế đất nước ngày càng phát triển.
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
Bằng đam mê, tình yêu nghệ thuật, hơn 30 năm qua, ông Danh Tiền, ngụ ấp An Thọ, xã Gò Quao dành nhiều tâm huyết, miệt mài cho công tác bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống của đồng bào Khmer.
Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, nông dân xã Mỹ Đức (tỉnh An Giang) tích cực tham gia các mô hình kinh tế tập thể và đạt nhiều kết quả tích cực.
Mô hình tôm - lúa đã gắn bó với nông dân xã An Biên, Tây Yên, Đông Thái suốt nhiều năm, khẳng định hiệu quả bền vững cả về kinh tế lẫn môi trường. Bước sang giai đoạn mới, người dân và chính quyền địa phương cùng nhau nâng tầm hạt lúa, hướng đến sản xuất sạch, an toàn, gắn với thị trường tiêu thụ ổn định.