Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp kích cầu tiêu dùng"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2967
Theo Hiệp hội Đại trực tràng Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh trĩ tại Việt Nam từ 30-50% dân số, đặc biệt tập trung ở lứa tuổi từ 30–60 tuổi. Bệnh trĩ không chỉ mang lại cảm giác đau đớn và khó chịu mà còn tác động tiêu cực đến cuộc sống hàng ngày của người bệnh.
Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hiện nay, tem dán không chỉ đơn thuần là nhãn mác để nhận biết sản phẩm mà còn là công cụ hỗ trợ bán hàng, marketing, bảo vệ thương hiệu và tăng trải nghiệm khách hàng. Vậy vì sao doanh nghiệp nên đầu tư in tem dán chuyên nghiệp? Hãy cùng In Hoa Long – một trong những xưởng in Hà Nội uy tín – tìm hiểu chi tiết ngay.
Dịch sốt xuất huyết, tay chân miệng, COVID-19 bùng phát trở lại, Bộ yêu cầu chính quyền địa phương phối hợp ngành y tế triển khai đồng bộ nhiều biện pháp.
Sáng 24/5, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã thảo luận tại hội trường về Dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân.
Nâng cấp cuộc sống tiện nghi, người dân An Giang chọn sản phẩm gì?
Ngày 23/5, Quốc hội thảo luận ở tổ về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025; trong đó, tập trung vào các giải pháp để đạt mục tiêu GDP tăng 8% trở lên.
Những tháng đầu năm 2025, công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiểm soát, nhưng tình hình dịch bệnh trên toàn cầu vẫn diễn biến phức tạp, có nguy cơ bùng phát. Ngành y tế tiếp tục tăng cường nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đồng thời khuyến cáo người dân không chủ quan, nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh.
Theo lãnh đạo WB, Việt Nam hoàn toàn có thể hiện thực hóa mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập cao vào năm 2045 nếu kiên định theo đuổi hai động lực chiến lược và cải cách thể chế và phát triển xanh.
Trong dòng chảy lịch sử hào hùng của dân tộc, Việt Nam đã vượt qua bao gian khó để giành được độc lập, tự do và xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng xanh ngày càng phát triển, túi vải không dệt trở thành lựa chọn thay thế lý tưởng cho túi nilon nhờ tính thân thiện với môi trường và khả năng tái sử dụng cao. Tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, Thành Tiến Bag là một trong những xưởng may túi vải không dệt uy tín hàng đầu, nổi bật với mức giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm vượt trội.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nhu cầu du lịch tăng cao, để ngành du lịch phát triển xứng tầm, Việt Nam cần có chính sách thị thực cởi mở, linh hoạt và thân thiện hơn.
Kích cầu và thúc đẩy tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực then chốt để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2025.