Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp marketing"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 228
Khu vực Á-Âu (Eurasia) gồm 28 nước, trải dài từ Đông Âu sang Trung Á, vốn là thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam trước đây. Thời gian vừa qua, mặc dù giao thương hàng hóa giữa hai bên bị sụt giảm, nhưng thị trường này vẫn được đánh giá còn nhiều tiềm năng để khai thác đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
Chính quyền các địa phương cùng doanh nghiệp phân phối triển khai nhiều giải pháp cân đối cung cầu, bình ổn thị trường, nhằm không có sự gián đoạn trong cung cấp cũng như xảy ra biến động về giá.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với Pru- Năng động, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “Shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Facebook hiện nay đã trở thành phương tiện chủ đạo, được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của mình đến với khách hàng, bởi có hơn 1,3 tỷ người sử dụng mỗi tháng.
Ngày 23/11, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đăng cai tổ chức Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2023 (Vietnam Actuarial Conference 2023 – VAC 2023), với sự tham dự của hơn 350 chuyên gia trong và ngoài nước, cùng thảo luận về chủ đề “Kỷ nguyên mới của ngành bảo hiểm” (The Next Insurance Era).
Google Maps đã trở thành một công cụ marketing quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí thấp, nhưng mang lại lợi ích đáng kể. Sự hiện diện trên Google Maps không chỉ giúp doanh nghiệp tạo dựng vị thế của mình trên bản đồ kỹ thuật số, mà còn là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tiết kiệm nhất.
Để chuẩn bị cho mùa mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp, chủ động các phương án đáp ứng nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân.
Đến cuối năm 2023, lượng khách tại các điểm du lịch phục hồi từ 70 - 80%. Để giữ được đà tăng trưởng phục hồi và phát triển trong năm 2024 và các năm tiếp theo, bên cạnh sản phẩm du lịch, các địa phương và doanh nghiệp du lịch đangt cần chiến lược xúc tiến quảng bá song hành.
Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023. Tại các hệ thống siêu thị, các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong từng tuần, từng tháng và có nhiều chính sách đặc biệt để giúp kích cầu tiêu dùng. Từ nay đến cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã mang lại hiệu quả tích cực, phát triển sản phẩm đặc trưng, truyền thống của địa phương theo đúng quy chuẩn, tăng khả năng cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Để chương trình ngày càng có sức hút, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã triển khai giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy đối với các chủ thể, sản phẩm OCOP sau khi được đánh giá, phân hạng còn hạn chế.
Nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương, tỉnh An Giang đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào tất cả các hoạt động của ngành du lịch, từ quản lý, vận hành đến marketing, bán hàng để nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút khách du lịch và phát triển bền vững.
Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ là lựa chọn của không ít doanh nghiệp SMEs tại TP. HCM. Tiện lợi và tiết kiệm là 2 lợi thế chính của mô hình văn phòng này.