Kết quả tìm kiếm cho "giảm hết các kỳ hạn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6262

  • Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    01-10-2024 06:40:01

    Những tháng cuối năm 2024, Ban Chỉ đạo Thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tăng cường phát triển người tham gia BHXH, BHYT và đôn đốc giảm tiền chậm đóng. Trong đó, giao chỉ tiêu số người cần phát triển thêm cụ thể cho từng UBND xã, phường, thị trấn, hội, đoàn thể, khóm/ấp; tổ chức hội nghị truyền thông khách hàng; chỉ tiêu rà soát dữ liệu thuế...

  • Công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù

    Công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù

    30-09-2024 14:28:23

    Sáng 30/9, tại Hà Nội, Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp với Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Tòa án nhân dân tối cao tổ chức họp báo công bố Quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Từ New York tới La Habana: Nâng tầm vị thế quốc tế - Vun đắp tình hữu nghị thuỷ chung

    Từ New York tới La Habana: Nâng tầm vị thế quốc tế - Vun đắp tình hữu nghị thuỷ chung

    29-09-2024 07:54:14

    Tối 28/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới sân bay quốc tế Nội Bài, thủ đô Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp Nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez cùng Phu nhân.

  • Làm thế nào điểm đến Việt Nam sớm trở thành phim trường của thế giới?

    Làm thế nào điểm đến Việt Nam sớm trở thành phim trường của thế giới?

    27-09-2024 08:21:24

    Giá cả phải chăng và nhiều điểm đến hấp dẫn khiến Việt Nam trở thành địa điểm dễ thu hút các dự án phim. Tuy nhiên, vẫn cần có cơ chế tốt hơn để khuyến khích các nhà làm phim quốc tế tìm đến.

  • Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    25-09-2024 21:21:43

    Ba khó khăn lớn nhất doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải trong quá trình chuyển đổi xanh, cũng là những khó khăn mang tính hệ thống, không dễ giải quyết gồm: Nguồn vốn, nhân sự có kỹ thuật và các giải pháp kỹ thuật để thực hiện chuyển đổi. Thông tin trên được Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV, thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) cho biết.

  • Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    25-09-2024 14:00:52

    Học thêm và dạy thêm là nhu cầu có thực và đang được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau ở trong và ngoài nhà trường. Vì vậy, dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm, xin ý kiến góp ý từ 22/8 đến 22/10/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nhận được sự quan tâm của giáo viên và phụ huynh Nghệ An.

  • Nhật Bản đối mặt tình trạng thiếu hụt gạo nghiêm trọng

    Nhật Bản đối mặt tình trạng thiếu hụt gạo nghiêm trọng

    25-09-2024 14:01:07

    Gạo là thành phần chính trong nhiều món ăn đặc trưng của Nhật Bản, nhưng hiện nay quốc gia này đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt gạo nghiêm trọng nhất trong nhiều thập kỷ.

  • Nhật Bản chuẩn bị bầu Thủ tướng mới: Bước chuyển tiếp quan trọng

    Nhật Bản chuẩn bị bầu Thủ tướng mới: Bước chuyển tiếp quan trọng

    25-09-2024 07:42:19

    Chính trường Nhật Bản đang nóng lên khi thời điểm bầu người kế nhiệm Thủ tướng Kishida Fumio ngày càng đến gần. Trong bối cảnh Xứ sở Hoa anh đào đối mặt bộn bề thách thức, việc lựa chọn thủ tướng mới là bước chuyển tiếp quan trọng, góp phần định hình sự phát triển của Nhật Bản trong những năm tới.

  • Vì sao không nên dùng giấy ăn lau màn hình tivi?

    Vì sao không nên dùng giấy ăn lau màn hình tivi?

    24-09-2024 19:44:56

    Các chuyên gia điện máy khuyên bạn không nên dùng giấy ăn để lau màn hình ti vi để đảm bảo chất lượng hình ảnh và tăng độ bền của thiết bị; vì sao lại như vậy?

  • Bánh Trung thu... muộn!

    Bánh Trung thu... muộn!

    25-09-2024 06:17:32

    Mùa trăng đã qua, nhưng không khó để bắt gặp những quầy bánh Trung thu treo bảng “bánh giảm giá” được bày bán với giá “sập sàn” trên một số tuyến đường trong nội ô TP. Long Xuyên.

  • Nâng cao vai trò của đại biểu dân cử

    Nâng cao vai trò của đại biểu dân cử

    24-09-2024 06:46:28

    Chất vấn, giải trình, giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri là những hình thức giám sát thường xuyên của HĐND, là diễn đàn dân chủ thể hiện vai trò tích cực của từng đại biểu HĐND, cũng như trách nhiệm của lãnh đạo các cơ quan đối với những vấn đề cử tri và dư luận quan tâm. Đây cũng là chủ đề được đưa ra bàn bạc, thảo luận tại Hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh An Giang, Thường trực HĐND cấp huyện lần thứ III diễn ra tại huyện Chợ Mới.

  • Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    24-09-2024 06:46:28

    Cùng với quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), Huyện ủy Thoại Sơn đã chỉ đạo thực hiện công tác phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong DN. Tiêu biểu như Chi bộ Công ty Cổ phần TBS An Giang - Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Thoại Sơn.