Kết quả tìm kiếm cho "giữ nhịp phong trào"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 354

  • Việt Nam là bạn bè tốt, đối tác tin cậy và có trách nhiệm

    Việt Nam là bạn bè tốt, đối tác tin cậy và có trách nhiệm

    13-11-2022 19:37:51

    Hoạt động dày đặc, song trong bất cứ sự kiện nào, người đứng đầu Chính phủ Việt Nam cũng tỏ rõ một Việt Nam thân thiện, chủ động, tích cực, có trách nhiệm với khu vực và quốc tế.

  • Chuyến thăm Campuchia của Thủ tướng nêu bật tình hữu nghị giữa 2 nước

    Chuyến thăm Campuchia của Thủ tướng nêu bật tình hữu nghị giữa 2 nước

    06-11-2022 19:34:45

    Hầu hết báo chí Campuchia đều nhấn mạnh chi tiết chuyến thăm Campuchia sắp tới của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra trong bối cảnh hai nước đang kỷ niệm 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Chú trọng nâng cao sức khỏe nhân dân

    Chú trọng nâng cao sức khỏe nhân dân

    04-11-2022 07:10:13

    Những năm gần đây, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang có nhiều chuyển biến tích cực. Nhu cầu tập luyện TDTT của người dân phát triển không chỉ tập trung ở trung tâm các huyện, thị xã, thành phố mà cả vùng sâu, vùng xa và trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ).

  • Bế mạc Liên hoan Chèo toàn quốc 2022

    Bế mạc Liên hoan Chèo toàn quốc 2022

    29-10-2022 08:56:10

    Tối 28/10, tại Nhà văn hóa Trung tâm tỉnh Hà Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối với UBND tỉnh Hà Nam tổ chức Lễ bế mạc Liên hoan Chèo toàn quốc năm 2022 với sự tham dự của đông đảo các diễn viên thuộc các đoàn nghệ thuật đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị thể thao truyền thống, trò chơi dân gian

    Bảo tồn, phát huy giá trị thể thao truyền thống, trò chơi dân gian

    25-10-2022 07:19:45

    Những năm gần đây, bên cạnh việc duy trì phong trào tập luyện, thi đấu và giành được những thành tích nổi bật ở các môn thể thao hiện đại, tỉnh An Giang đã và đang khôi phục, phát triển các môn thể thao truyền thống và trò chơi dân gian. Qua đó, góp phần giữ gìn, bảo tồn, phát huy các giá trị, bản sắc văn hóa dân tộc và nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

  • Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ cuối: Gặt sự đồng thuận

    Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ cuối: Gặt sự đồng thuận

    29-09-2022 19:26:00

    Những nỗ lực trong việc “gieo niềm tin” “vun trồng niềm tin” trong nhân dân thời gian qua đã góp phần tạo nên sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội trên địa bàn tỉnh, khơi dậy sức sáng tạo và động viên, cổ vũ nhân dân toàn tỉnh tham gia phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ.

  • Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    14-10-2022 07:51:01

    Hàng trăm mô hình nông nghiệp được thành lập mới mỗi năm với nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chuyển đổi số được áp dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, lâm nghiệp trở thành cơ hội cho nông dân Việt Nam vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình và quê hương.

  • Đêm hội tụ sắc màu “Tinh hoa miền di sản”

    Đêm hội tụ sắc màu “Tinh hoa miền di sản”

    25-09-2022 08:50:46

    Tối nay - 24/9, tỉnh Yên Bái vinh dự phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các tỉnh Sơn La, Lai Châu, Điện Biên long trọng tổ chức Lễ đón bằng của UNESCO ghi danh "Nghệ thuật Xòe Thái” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và khai mạc Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022.

  • Thầy giáo đam mê thiết kế bài giảng điện tử

    Thầy giáo đam mê thiết kế bài giảng điện tử

    22-09-2022 07:07:03

    Đầu năm học 2022-2023, thầy Lê Văn Danh (giáo viên Trường Tiểu học Phú Long, xã Phú Long, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã gặt hái niềm vui khi đón nhận kết quả: Một trong nhóm 12 tác giả đạt giải nhất trên cả nước ở cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử năm 2021.

  • Phát huy các môn thể thao truyền thống

    Phát huy các môn thể thao truyền thống

    21-09-2022 06:59:52

    Bên cạnh việc đầu tư phát triển các môn thể thao hiện đại, ngành thể thao An Giang quan tâm giữ gìn và phát huy các môn thể thao truyền thống, dân tộc. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, phát huy giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng vững chắc khối đoàn kết các dân tộc trong tỉnh.

  • Lời tự tình của đá

    Lời tự tình của đá

    17-09-2022 08:47:19

    Đá kêu, theo một thang âm riêng biệt, tha thiết, trữ tình như những làn điệu dân ca của đồng bào Raglai. Ấy là hồn thiêng nguồn cội. Có giọng mẹ, giọng cha. Có giọng sông, giọng núi. Hết thảy hòa thành tiếng vọng thâm u của đại ngàn; tấu lên những khúc hòa ca Raglai nhiều cảm xúc.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...