Kết quả tìm kiếm cho "giữ nhịp phong trào"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 354

  • Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    05-02-2022 08:40:07

    Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.

  • An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    26-01-2022 03:25:40

    Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới đã thật gần. Với khí thế vui tươi, nhiều hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao được tổ chức từ tỉnh đến cơ sở, tạo bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt. Gác lại 1 năm bộn bề, lo toan, ai nấy hân hoan vui xuân, hướng đến năm mới cùng những kỳ vọng tốt đẹp.

  • An Giang: Nhiều thành tích nổi bật trên mặt trận chống buôn lậu

    An Giang: Nhiều thành tích nổi bật trên mặt trận chống buôn lậu

    31-01-2022 06:00:02

    Năm 2021 khép lại, đây là năm thứ 2 cả hệ thống chính trị thực hiện “mục tiêu kép” mà Chính phủ đề ra. Trên mặt trận phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả có nhiều chuyển biến tích cực, bằng quyết tâm chính trị, lực lượng thực thi nhiệm vụ trên địa bàn đã bắt giữ nhiều vụ buôn lậu lớn, có tổ chức, nhiều đường dây, ổ nhóm được bóc gỡ...

  • Tiếp tục nỗ lực vì cuộc sống bình yên của nhân dân

    Tiếp tục nỗ lực vì cuộc sống bình yên của nhân dân

    19-01-2022 06:20:37

    “Công an toàn tỉnh phải quyết tâm cao hơn, hành động quyết liệt hơn và tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội vì cuộc sống bình yên của nhân dân” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đề nghị.

  • Góp phần nâng tầm đối ngoại đa phương của đất nước

    Góp phần nâng tầm đối ngoại đa phương của đất nước

    11-01-2022 07:33:40

    Nhân dịp Việt Nam vừa kết thúc thành công nhiệm kỳ Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) năm 2020-2021, Bộ trưởng Ngoại giao BÙI THANH SƠN có bài trả lời phỏng vấn báo chí về dấu ấn của Việt Nam trong nhiệm kỳ và những kết quả nổi bật trong công tác đối ngoại. Trân trọng giới thiệu với bạn đọc nội dung bài trả lời phỏng vấn.

  • Vui Tết cổ truyền của người Hà Nhì ở cực Tây Tổ quốc

    Vui Tết cổ truyền của người Hà Nhì ở cực Tây Tổ quốc

    12-12-2021 10:26:50

    Tại tỉnh Điện Biên, cộng đồng dân tộc Hà Nhì (thuộc hai nhóm là Hà Nhì Lạ Mí và Hà Nhì Cồ Chồ) sinh sống tại 4 xã vùng biên gồm: Sín Thầu, Chung Chải, Sen Thượng và Leng Su Sìn (huyện Mường Nhé).

  • Chủ động, sáng tạo thực hiện “mục tiêu kép”

    Chủ động, sáng tạo thực hiện “mục tiêu kép”

    09-12-2021 08:35:25

    Sau hai năm triển khai, đưa nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng vào cuộc sống, dù trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành. Nhiều địa phương đã và đang thể hiện cao sự chủ động, sáng tạo, với nhiều giải pháp phát huy nội lực thực hiện “mục tiêu kép”.

  • An Giang tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    An Giang tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    07-12-2021 05:53:24

    An Giang xác định, DN là lực lượng nòng cốt trong phát triển kinh tế - xã hội. Tỉnh luôn quan tâm tạo mọi điều kiện để DN hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật, mở rộng quy mô sản xuất, giải quyết việc làm, đóng góp thiết thực cho kinh tế tỉnh.

  • Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    04-12-2021 08:05:51

    Thời gian qua, du lịch cộng đồng người Mường ven hồ sông Ðà (Hòa Bình) gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Chưa kể nước hồ cạn sâu dẫn tới nguy cơ trắng tay với nghề nuôi cá lồng... Bối cảnh đầy thử thách, xứ Mường vẫn xanh trong, bền bỉ với niềm tin và nỗ lực không ngừng.

  • Messi chơi mờ nhạt, PSG hòa thất vọng trước Nice

    Messi chơi mờ nhạt, PSG hòa thất vọng trước Nice

    02-12-2021 08:13:32

    Hàng công của PSG gồm Messi, Mbappe và Di Maria để lại nỗi thất vọng khi chơi bế tắc trong trận hòa không bàn thắng trước Nice ở vòng 16 Ligue 1.

  • Đưa tiếng nói cử tri An Giang đến Quốc hội

    Đưa tiếng nói cử tri An Giang đến Quốc hội

    23-11-2021 07:01:54

    Sau 16 ngày làm việc khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV hoàn thành toàn bộ chương trình làm việc. Cùng với các Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) cả nước, hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh An Giang để lại nhiều dấu ấn đối với cử tri và nhân dân trong tỉnh. Trong đó, điểm nhấn là sự đóng góp chất lượng, trí tuệ của mỗi đại biểu trong hàng loạt vấn đề quan trọng của đất nước, liên quan đến xây dựng luật pháp, ban hành chính sách mới, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cử tri và nhân dân.

  • Dừng đến trường, không dừng học tập

    Dừng đến trường, không dừng học tập

    17-11-2021 14:16:35

    Dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian dài, công tác giáo dục và đào tạo phải chuyển sang hình thức trực tuyến. Thế nhưng, nhiều thầy, cô giáo trên khắp cả nước đã không quản ngại, vượt mọi khó khăn, tìm giải pháp phù hợp, tạo điều kiện tối đa để học trò “dừng đến trường, không dừng học tập”.