Kết quả tìm kiếm cho "giữa đêm khuya"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 162

  • Khắc phục sạt lở tuyến Quốc lộ 91 đoạn qua xã Bình Mỹ

    Khắc phục sạt lở tuyến Quốc lộ 91 đoạn qua xã Bình Mỹ

    06-08-2019 07:01:30

    Sau khi xảy ra sạt lở gần 1/2 mặt đường nhựa Quốc lộ (QL) 91 (đoạn thuộc địa bàn ấp Bình Tân, xã Bình Mỹ, Châu Phú), với chiều dài khoảng 85m sạt xuống sông Hậu, UBND tỉnh đã phối hợp các đơn vị chức năng thuộc Bộ Giao thông - Vận tải nhanh chóng thực hiện các biện pháp ngăn chặn sạt lở lan rộng, bảo vệ phần đường còn lại và khu dân cư phía sau tuyến QL91.

  • Trải mình ngắm cảnh sắc siêu thực giữa gió và cát nóng ở sa mạc Wadi Rum

    Trải mình ngắm cảnh sắc siêu thực giữa gió và cát nóng ở sa mạc Wadi Rum

    24-07-2019 19:43:09

    Nằm cách Amman, thủ đô Jordan khoảng 300 km, cách di tích kỳ vĩ Petra khoảng 100 km về hướng nam, vùng sa mạc Wadi Rum được ví là một viên trân bảo của cả vùng Trung Đông rộng lớn.

  • Xe khách giường nằm va chạm xe tải trong đêm, 34 người thương vong

    Xe khách giường nằm va chạm xe tải trong đêm, 34 người thương vong

    17-06-2019 08:55:24

    Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải chở sắt vụn và xe khách giường nằm trên tuyến quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình khiến 3 người tử vong và 31 người bị thương.

  • Vướng mắc khi mua bán trực tuyến

    Vướng mắc khi mua bán trực tuyến

    15-05-2019 07:39:02

    Hiện nay, mọi người đã quá quen với việc mua bán trực tuyến (online) trên mạng xã hội, vì mức độ tiện lợi và nhanh chóng mà loại giao dịch này mang lại. Tuy nhiên, chúng rất dễ nảy sinh vướng mắc, khi người mua và người bán “không gặp” được nhau, phát sinh câu chuyện “bom hàng” (đặt mua rồi không lấy). Dưới đây là câu chuyện điển hình.

  • Chợ Mới: Hiệu quả công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm

    Chợ Mới: Hiệu quả công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm

    03-05-2019 07:51:38

    Thời gian qua, Công an huyện Chợ Mới phối hợp tốt với các ban, ngành, tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Trên cơ sở các kết quả đạt được, Công an huyện Chợ Mới sẽ tăng cường phối hợp trên nhiều lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, đẩy lùi tội phạm và tệ nạn xã hội (TNXH), xây dựng nông thôn mới.

  • Đảm bảo bình yên vùng biên giới

    Đảm bảo bình yên vùng biên giới

    15-04-2019 08:06:37

    Là huyện miền núi, biên giới, dân tộc và tôn giáo, Tịnh Biên phải đối mặt với những khó khăn đặc thù trong việc đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội. Tuy nhiên, UBND huyện Tịnh Biên đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, quyết tâm mang đến sự bình yên, phát triển cho vùng biên giới này.

  • Đảm bảo bình yên vùng biên giới

    Đảm bảo bình yên vùng biên giới

    22-04-2019 14:07:37

    Là huyện miền núi, biên giới, dân tộc và tôn giáo, Tịnh Biên phải đối mặt với những khó khăn đặc thù trong việc đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội. Tuy nhiên, UBND huyện Tịnh Biên đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, quyết tâm mang đến sự bình yên, phát triển cho vùng biên giới này.

  • Phải quan tâm hoạt động lực lượng đặc nhiệm

    Phải quan tâm hoạt động lực lượng đặc nhiệm

    10-04-2019 06:51:49

    Việc tổ chức thực hiện nghiêm túc quy chế hoạt động công tác đặc nhiệm đảm bảo trật tự ATGT, trật tự công cộng trên địa bàn tỉnh của lực lượng đặc nhiệm Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố đã góp phần hạn chế tai nạn giao thông (TNGT) trong thời gian lực lượng hoạt động và bảo đảm ổn định tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn. Lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương nắm chắc tình hình các tuyến, địa bàn để có sự linh hoạt phân công, bố trí lực lượng, lựa chọn thời gian, địa bàn cần tập trung ưu tiên tuần tra, kiểm soát.

  • Kho xưởng rộng hàng ngàn mét vuông bốc cháy dữ dội giữa đêm khuya

    Kho xưởng rộng hàng ngàn mét vuông bốc cháy dữ dội giữa đêm khuya

    17-02-2019 15:29:09

    Một kho xưởng rộng hàng nghìn mét vuông nằm trên địa bàn quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đã bốc cháy dữ dội và kéo dài nhiều giờ liền, công tác dập lửa rất khó khăn.

  • Chồng xấu

    Chồng xấu

    27-11-2018 08:37:14

    Ngày chị đưa anh về nhà ra mắt, mẹ chị thất vọng ra mặt “Trời ơi, mày không thơm cũng thể hoa nhài, sao lại ưng cái thằng xấu xí cục mịch như vậy”. Hai chị dâu thì ý tứ thỏ thẻ “bộ đàn ông con trai thành phố này hết rồi hay sao mà yêu anh chàng chẳng cân xứng gì hết vậy cô út?”.

  • Những việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn

    Những việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn

    22-11-2018 06:46:03

    Thiện nguyện không cần điều gì quá lớn lao, mà bắt nguồn từ những việc làm nhỏ, như: tủ bánh mì, bình nước uống, suất cơm miễn phí đến những bộ quần, áo cũ… để giúp đỡ và chia sẻ phần nào đó với những người còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

  • Những nghề muôn năm cũ

    Những nghề muôn năm cũ

    17-10-2018 07:38:41

    “Những người muôn năm cũ/Hồn ở đâu bây giờ?’’. Xin mượn 2 câu kết trong bài thơ “Ông đồ” để nhắc nhớ về những nghề một thời vốn rất đỗi hoàng kim nhưng dần trở thành hoài niệm. Tuy không còn “tân thời” nhưng những công việc ấy lại không thể thiếu, nếu không muốn nói là “không hề cũ”, đó là dấu ấn để nhắc nhớ trong xã hội hiện đại muôn màu, muôn vẻ.