Kết quả tìm kiếm cho "hình ảnh xấu xí"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 266

  • Hong Kong: Số ca nhiễm vượt 6.000, nhiều ca không rõ nguồn gốc

    Hong Kong: Số ca nhiễm vượt 6.000, nhiều ca không rõ nguồn gốc

    28-11-2020 07:54:28

    CHP đã ghi nhận thêm 92 trường hợp vào thứ Sáu, nâng tổng số ca mắc tại Đặc khu Hong Kong (Trung Quốc) lên thành 6.039 ca trong đó có 89 ca lây nhiễm trong cộng đồng, 17 ca không rõ nguồn lây nhiễm.

  • An Giang: Báo chí, văn nghệ sĩ đồng hành với sự phát triển của tỉnh

    An Giang: Báo chí, văn nghệ sĩ đồng hành với sự phát triển của tỉnh

    24-11-2020 06:28:42

    Dưới sự lãnh đạo, định hướng của Đảng bộ tỉnh, sự quản lý, điều hành của chính quyền, những năm qua, lực lượng báo chí An Giang đã có bước phát triển mạnh mẽ. Bằng nhiều hình thức, phương thức, thể loại báo chí, các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo, văn nghệ sĩ trong tỉnh đã kịp thời tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị, chương trình, kế hoạch hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, UBND tỉnh, góp phần cùng các ngành, các cấp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, đảm bảo an sinh xã hội.

  • Báo chí viết về văn hóa ứng xử

    Báo chí viết về văn hóa ứng xử

    24-11-2020 06:27:15

    Đảng và nhà nước ta đã xác định, văn hóa là nền tảng tinh thần, động lực phát triển kinh tế - xã hội. Báo chí là một bộ phận của văn hóa, báo chí sáng tạo, phổ biến, lưu truyền văn hóa. Mỗi một tác phẩm báo chí là một sản phẩm văn hóa, mỗi nhà báo là một chiến sĩ trên mặt trận văn hóa. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia xây dựng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nếp sống văn hóa, con người Việt Nam phù hợp với các chuẩn mực ứng xử văn minh, hiện đại trong tiến trình hội nhập quốc tế và phát triển của đất nước.

  • 45 cá nhân và tập thể được trao giải báo chí về văn hóa ứng xử

    45 cá nhân và tập thể được trao giải báo chí về văn hóa ứng xử

    18-11-2020 19:17:54

    Giải báo chí về chủ đề “Văn hóa ứng xử” đã được trao cho các tác phẩm bám sát thực tiễn cuộc sống, phản ánh sâu sắc, toàn diện những tấm gương người tốt, việc tốt trong xã hội.

  • Đáng sợ loạt đặc sản ăn sống khiến khách Tây "khóc thét" ở Việt Nam

    Đáng sợ loạt đặc sản ăn sống khiến khách Tây "khóc thét" ở Việt Nam 

    17-11-2020 08:29:08

    Bên cạnh những món ăn ngon nức tiếng, Việt Nam còn có các món độc lạ chế biến từ nguyên liệu tươi rói, không qua nấu nướng “thách thức” thị giác và vị giác nhiều người.

  • Nhà văn Kim Lân: “Quý hồ tinh, bất quý hồ đa”

    Nhà văn Kim Lân: “Quý hồ tinh, bất quý hồ đa”

    18-10-2020 10:50:18

    Kim Lân là nhà văn của làng. Tôi luôn nghĩ vậy khi nhớ về ông. Sự nghiệp văn học của nhà văn Kim Lân không đồ sộ nhưng lại rất đặc sắc và khó trộn lẫn.

  • Bế mạc Hội nghị lần thứ 13, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

    Bế mạc Hội nghị lần thứ 13, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

    09-10-2020 14:06:33

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc, nêu rõ một số vấn đề cần thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết của Trung ương.

  • Hát Pá dung và lễ Kỳ yên là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Hát Pá dung và lễ Kỳ yên là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    09-10-2020 09:29:37

    Hát Pá dung là đứa con tinh thần của cộng đồng người Dao ở Bắc Kạn, có sức truyền cảm lớn, còn Lễ Kỳ yên là sinh hoạt văn hóa tín ngưỡng phổ biến từ lâu trong đời sống của cộng đồng dân tộc Tày.

  • An Giang sẵn sàng cho ngày hội lớn

    An Giang sẵn sàng cho ngày hội lớn

    22-09-2020 04:33:38

    Đến nay, công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đang được rà soát, khẩn trương hoàn tất. Trước thềm đại hội, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Võ Thị Ánh Xuân đã dành cho phóng viên Báo An Giang cuộc phỏng vấn về công tác chuẩn bị đại hội.

  • 'Đảng bộ Công an cần đặc biệt coi trọng công tác xây dựng Đảng'

    'Đảng bộ Công an cần đặc biệt coi trọng công tác xây dựng Đảng'

    21-09-2020 15:21:53

    Bộ Chính trị nhấn mạnh Đảng bộ Công an cần đặc biệt coi trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch vững mạnh, tuyệt đối trung thành với Đảng.

  • Tỉnh táo trước các luận điệu xuyên tạc trước thềm Đại hội Đảng

    Tỉnh táo trước các luận điệu xuyên tạc trước thềm Đại hội Đảng

    04-09-2020 07:38:30

    Trước thềm Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng, các thế lực thù địch, các phần tử cơ hội gia tăng các hoạt động tuyên truyền chống phá với nhiều thủ đoạn tinh vi. Các phần tử phản động lợi dụng không gian mạng để tập trung tuyên truyền những nội dung xấu, độc, trá hình, “vạch lá tìm sâu” để thổi phồng, xuyên tạc những khuyết điểm, hạn chế trong quản lý nhà nước để vu khống, bôi nhọ, hạ thấp uy tín, vai trò của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương…

  • Phát huy giá trị lịch sử và tầm vóc vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9, xây dựng quân đội ngang tầm nhiệm vụ

    Phát huy giá trị lịch sử và tầm vóc vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9, xây dựng quân đội ngang tầm nhiệm vụ

    31-08-2020 14:09:58

    Cách đây vừa tròn 75 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta từ bắc chí nam nhất tề đứng lên tiến hành Tổng khởi nghĩa giành chính quyền, chấm dứt kiếp nô lệ, lầm than, mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9-1945 không chỉ là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, mà còn là sự kiện mang tầm vóc thời đại, có ý nghĩa quốc tế sâu sắc; nguồn cổ vũ, động viên, truyền cảm hứng đối với các dân tộc thuộc địa, nhân dân bị áp bức, bóc lột trên thế giới đấu tranh giành độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.