Kết quả tìm kiếm cho "hút khách không ngờ"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1372

  • Giải mã bí ẩn về 'Nàng tiên cá Fiji' của Nhật Bản

    Giải mã bí ẩn về 'Nàng tiên cá Fiji' của Nhật Bản

    26-10-2023 09:13:17

    Sau khi chụp X-quang, các nhà khoa học đã làm sáng tỏ bí ẩn về "Nàng tiên cá Fiji" gồm ba phần, một phần cá, một phần khỉ và một phần bò sát.

  • Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    25-10-2023 14:28:40

    Xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là nơi có đông đồng bào Khmer sinh sống, đời sống văn hóa tinh thần phong phú, mang nhiều dấu ấn đậm bản sắc dân tộc, thể hiện qua âm hưởng của dàn nhạc ngũ âm, các công trình sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đồng bào Khmer ở xã Trường Tây có điệu múa trống Chhay-dăm độc đáo, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2014.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Lời khai của nghi phạm giết người tại quán karaoke ở Hải Phòng

    Lời khai của nghi phạm giết người tại quán karaoke ở Hải Phòng

    23-10-2023 15:07:56

    Sau khi bị bắt giữ để điều tra về tội 'giết người', 2 nghi phạm là nhân viên quán karaoke ở Hải Phòng bước đầu khai nhận nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn về tiền bạc với khách.

  • Đề nghị kỷ luật lãnh đạo EVN và Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia

    Đề nghị kỷ luật lãnh đạo EVN và Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia

    22-10-2023 17:38:25

    Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất kỷ luật khiển trách đối với các lãnh đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), gồm: ông Dương Quang Thành, Nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN; ông Trần Đình Nhân, Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc EVN; ông Ngô Sơn Hải, Phó Tổng giám đốc EVN và 03 lãnh đạo Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia.

  • Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    17-10-2023 13:49:09

    Xây dựng các báo cáo, soạn các thư ngỏ, kiến nghị sai sự thật về tình hình tôn giáo ở Việt Nam, nhân danh tự do tôn giáo để thực hiện các mưu đồ đen tối nhằm chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… là hàng loạt chiêu trò quen thuộc được các thế lực thù địch đẩy mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thành tựu của công tác tôn giáo ở Việt Nam mà đông đảo bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá cao đã là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bảo đảm quyền con người cũng như quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi tầng lớp nhân dân.

  • Giới thiệu Lễ hội diều, xác lập kỷ lục Guinness diều lớn nhất Việt Nam

    Giới thiệu Lễ hội diều, xác lập kỷ lục Guinness diều lớn nhất Việt Nam

    17-10-2023 08:28:03

    Chiều 16/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện Lễ hội diều, dự kiến xác lập kỷ lục Guinness diều lớn nhất Việt Nam và trưng bày siêu xe (ô tô) diễn ra tại địa phương.

  • Bún chả gia truyền 6 đời đông khách, thịt nướng thơm phức mùi lá chuối, tre già

    Bún chả gia truyền 6 đời đông khách, thịt nướng thơm phức mùi lá chuối, tre già 

    16-10-2023 14:33:24

    Ra đời từ thời Pháp, quán bún chả Nam Thành (số 44, ngõ Hai Bà Trưng, TP. Nam Định) đã được duy trì qua 6 thế hệ, thu hút hàng trăm thực khách mỗi ngày nhờ cách chế biến độc đáo, khác lạ.

  • Đồi cỏ dại ngả vàng thành điểm chụp ảnh đẹp ngất ngây ở Đà Lạt

    Đồi cỏ dại ngả vàng thành điểm chụp ảnh đẹp ngất ngây ở Đà Lạt

    14-10-2023 14:19:04

    Đồi cỏ cháy gần khu vực chợ Cầu Đất (Xuân Trường, Đà Lạt, Lâm Đồng) đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đồi cỏ ngả màu vàng nâu và khô dần, vô tình tạo nên bối cảnh chụp ảnh đồng quê lạ mắt cho du khách.

  • 56 đôi bò tham gia tranh tài tại Hội Đua bò Bảy Núi

    56 đôi bò tham gia tranh tài tại Hội Đua bò Bảy Núi 

    14-10-2023 12:04:19

    Sáng 14/10, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang và UBND huyện Tri Tôn tổ chức Hội Đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 28 năm 2023.

  • Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc

    Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc 

    13-10-2023 10:24:44

    Được kết hợp từ những món đồ quen thuộc như áo sơ mi cách điệu và chân váy, vest và quần âu nhưng loạt thiết kế mới dưới đây có thể mang đến cho nàng công sở phong cách tươi mới và tràn đầy năng lượng.

  • Tạo bứt phá phát triển vùng Bảy Núi

    Tạo bứt phá phát triển vùng Bảy Núi

    10-10-2023 18:04:53

    Với cảnh đẹp tự nhiên, đất đai rộng lớn, vùng Bảy Núi có nhiều lợi thế trong phát triển du lịch, nông nghiệp, kinh tế biên mậu. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, có đông đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống, vùng Bảy Núi cần nhiều nguồn lực đầu tư để bứt phá phát triển, đặc biệt là hạ tầng giao thông, cụm công nghiệp, khu dân cư ổn định.