Lời khai của nghi phạm giết người tại quán karaoke ở Hải Phòng

23/10/2023 - 15:07

Sau khi bị bắt giữ để điều tra về tội 'giết người', 2 nghi phạm là nhân viên quán karaoke ở Hải Phòng bước đầu khai nhận nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn về tiền bạc với khách.

Sáng nay (23/10), Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa bàn giao 2 nghi phạm Lê Văn Khánh (33 tuổi) và Trần Viết Trung (35 tuổi, cùng trú tại quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) cho Công an TP. Hải Phòng để điều tra về tội "giết người".

Hai nghi phạm này là nhân viên quán karaoke ở phố Kênh Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, được xác định có liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng xảy ra cách đây 2 ngày.

Hai nghi phạm bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn. (Ảnh: CACC)

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, rạng sáng 21/10, Khánh và Trung tham gia hỗn chiến với một nhóm khách đến hát tại quán karaoke do mâu thuẫn trong lúc tính tiền.

Hậu quả, anh T. (28 tuổi, trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) tử vong tại chỗ; 2 người khác bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, 2 đối tượng trên di chuyển đến tỉnh Nam Định rồi đón xe khách vào tỉnh Bình Phước hòng lẩn trốn.

Đến khoảng 9h sáng 22/10, khi xe khách vừa đến huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) thì bị lực lượng công an Đắk Lắk dừng xe kiểm tra, bắt giữ 2 đối tượng.

Sau khi bị bắt, các đối tượng khai nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do nhóm anh T. đến hát nhưng không chịu tính tiền một bình khí cười N2O.

Theo lời khai của Khánh, tối 20/10, có 4 khách nam vào quán hát rồi gọi 4 nhân viên nữ và 2 bình khí cười.

Tuy nhiên, khoảng hơn 1h sáng hôm sau, khi hát xong ra tính tiền thì nhóm khách nam nói bình thứ 2 chỉ mới hút được 5 quả nên không tính.

Khánh hỏi lại nhân viên trong phòng và được biết khách đã hút hơn 10 quả và bình không thiếu khí. Sau đó, do nhóm khách nói sẽ "bóc phốt" quán và không trả tiền bình trên nên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, thấy bạn bị nhóm khách lôi ra ngoài cửa đánh nên Khánh đã vào quầy lấy dao ra chém trúng anh T. khiến nạn nhân tử vong.

Hiện Công TP. Hải Phòng đã di lý Lê Văn Khánh và Trần Viết Trung về đơn vị để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet