Kết quả tìm kiếm cho "hệ thống đô thị"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 32288

  • Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    03-10-2024 08:05:33

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ireland, chiều 2/10, tại thủ đô Dublin, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Trường Đại học Trinity Dublin.

  • Thành lập Chi hội Cựu Công an nhân dân thị trấn Núi Sập

    Thành lập Chi hội Cựu Công an nhân dân thị trấn Núi Sập

    02-10-2024 21:00:48

    Ngày 2/10, Hội Cựu Công an nhân dân huyện Thoại Sơn tổ chức lễ ra mắt thành lập Chi hội Cựu Công an nhân dân thị trấn Núi Sập, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

  • Thủ tướng: Mỗi công dân Việt Nam sẽ đều có sổ sức khoẻ điện tử

    Thủ tướng: Mỗi công dân Việt Nam sẽ đều có sổ sức khoẻ điện tử

    02-10-2024 19:47:22

    Thủ tướng chỉ rõ mục tiêu mỗi công dân Việt Nam, kể cả những người chưa có thẻ BHYT đều sở hữu một sổ sức khoẻ điện tử trên ứng dụng VNeID, tiến tới có bệnh án điện tử. Đến đầu năm 2025, 100% cơ sở y tế và có 40 triệu người dân sử dụng sổ sức khỏe điện tử, 100% người dân có nhu cầu được cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID.

  • Giữ lửa truyền thống gia đình

    Giữ lửa truyền thống gia đình

    03-10-2024 07:00:33

    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, việc xây dựng gia đình hiện đại cần phải kế thừa những truyền thống tốt đẹp của gia đình xưa, chú trọng đến con cháu tình thương và lẽ phải, sự hòa thuận, đoàn kết, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, không xảy ra bạo lực gia đình. Những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam được gìn giữ, phát huy sẽ góp phần làm rạng rỡ thêm bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Ngành thuế An Giang với công tác cải cách hành chính

    Ngành thuế An Giang với công tác cải cách hành chính

    03-10-2024 07:00:33

    Xác định cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ quan trọng trong công tác quản lý thuế, Cục Thuế tỉnh An Giang đã xây dựng kế hoạch, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị trong toàn hệ thống. Trong đó, tập trung xử lý thủ tục hành chính (TTHC) thuế, đẩy mạnh ứng dụng thuế điện tử trong các hoạt động giao dịch, thanh toán, nhằm hỗ trợ người nộp thuế (NNT) thực hiện các thủ tục, giao dịch với cơ quan thuế nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

  • Công đoàn các cấp học tập theo Bác Hồ, Bác Tôn

    Công đoàn các cấp học tập theo Bác Hồ, Bác Tôn

    03-10-2024 07:01:26

    Thực hiện Chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục duy trì những hình thức chăm lo thiết thực vì đoàn viên, người lao động (NLĐ). Bên cạnh đó, có thêm những cách làm mới, sáng tạo gắn với bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ.

  • Phát triển thể dục - thể thao trong giai đoạn mới

    Phát triển thể dục - thể thao trong giai đoạn mới

    03-10-2024 07:01:26

    Những năm qua, cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền trên địa bàn tỉnh luôn quan tâm phát triển sự nghiệp thể dục - thể thao (TDTT). Phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân…

  • Toàn dân tham gia phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông

    Toàn dân tham gia phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông

    03-10-2024 07:01:26

    UBND tỉnh An Giang phát động phong trào “Toàn dân tham gia phát hiện, cung cấp thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT)” trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đẩy mạnh tuyên truyền Nhân dân chấp hành nghiêm pháp luật về TTATGT; hướng dẫn cách thức nhận diện, phát động Nhân dân chủ động phát hiện, kịp thời phản ảnh các hành vi vi phạm về TTATGT, cung cấp thông tin, hình ảnh vi phạm cho lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) để xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

  • Quy định niên hạn nhiều loại xe ôtô

    Quy định niên hạn nhiều loại xe ôtô

    03-10-2024 07:01:26

    Bộ Giao thông vận tải (GTVT) tiến hành lấy ý kiến các bộ, ngành dự thảo Nghị định quy định về cơ sở đăng kiểm xe cơ giới, cơ sở kiểm định khí thải xe môtô, xe gắn máy, niên hạn sử dụng của xe cơ giới.

  • Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    Đổi thay phum, sóc ở Tịnh Biên

    03-10-2024 07:01:26

    Những ngày này, về với phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sẽ thấy đổi thay rõ rệt. Những căn nhà khang trang thay cho mái lá đơn sơ thuở nào, những em nhỏ cũng tung tăng cắp sách đến trường và đời sống của người Khmer cũng khởi sắc lên nhiều mặt.

  • Tăng cường liên kết, tiêu thụ trái cây An Giang

    Tăng cường liên kết, tiêu thụ trái cây An Giang

    03-10-2024 07:01:26

    Với mục tiêu đưa trái cây An Giang đến với những thị trường tiềm năng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ tăng cường phối hợp cùng các ngành, địa phương xây dựng vùng chuyên canh và kết nối đối tác để thực hiện liên kết tiêu thụ, hỗ trợ đầu ra cho nông dân.

  • TP. Long Xuyên nỗ lực cải cách hành chính

    TP. Long Xuyên nỗ lực cải cách hành chính

    03-10-2024 07:01:26

    Công tác cải cách hành chính (CCHC) trong 9 tháng của năm 2024 tiếp tục được Thành ủy, HĐND, UBND TP. Long Xuyên quan tâm chỉ đạo; các cấp, ngành tổ chức thực hiện hiệu quả. Phóng viên Báo An Giang đã có buổi trao đổi với Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo về lĩnh vực này.