Kết quả tìm kiếm cho "heo Châu Phi"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 580

  • Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    09-03-2023 06:16:59

    Cô Năm Kính là tên gọi thân thương mà nhiều người dân ấp Đông Bình Trạch (xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khi nhắc đến cô Huỳnh Thị Kính. Gần 20 năm “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, nhưng người cán bộ hội phụ nữ ấy không mỏi mệt, ngược lại càng nhiệt tình, tận tâm với công việc và các hoạt động, phong trào phụ nữ, mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

  • Vấn nạn… đốt vàng mã

    Vấn nạn… đốt vàng mã

    07-03-2023 04:19:51

    Xuất phát từ nhu cầu tín ngưỡng tâm linh, hoạt động đốt vàng mã ngày càng bị lạm dụng nên cần phải hạn chế. Tuy nhiên, đây là vấn đề thuộc về ý thức của mỗi người, nên hiệu quả tuyên truyền đôi lúc không như mong đợi.

  • Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    07-03-2023 04:29:24

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ An Giang tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm của hội, góp phần hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

  • Liên kết trồng rau muống lấy hạt

    Liên kết trồng rau muống lấy hạt

    15-02-2023 07:33:01

    Thay vì canh tác lúa 3 vụ, nông dân xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã chuyển sang mô hình trồng rau muống lấy hạt vụ đông xuân, liên kết tiêu thụ với thương lái. Với cách làm này, không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế, mà còn tăng sự màu mỡ cho nền đất, nhẹ chi phí phân bón trong những vụ canh tác lúa tiếp theo.

  • Phối hợp triển khai chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Phối hợp triển khai chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    15-02-2023 07:29:17

    Xác định công tác phối hợp là một trong những yếu tố then chốt, quyết định hiệu quả tổ chức, triển khai chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), BHXH tỉnh đặc biệt coi trọng và tranh thủ sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp, chỉ đạo của các cơ quan, ban, ngành. Từ đó, phát huy tối đa hiệu quả tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT.

  • Tầm nhìn phát triển An Giang đến năm 2045

    Tầm nhìn phát triển An Giang đến năm 2045

    14-02-2023 06:55:10

    An Giang được định hướng xây dựng trở thành trung tâm liên kết, sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp của vùng về lúa gạo, thủy sản nước ngọt, rau màu, cây ăn trái; là đầu mối giao thương hàng hóa, dịch vụ của vùng ĐBSCL với thị trường Campuchia. Đồng thời, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa, truyền thống lịch sử; củng cố quốc phòng - an ninh; bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

  • Nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    Nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    09-02-2023 07:11:06

    Họ là những mảnh đời không may bị cảnh nghèo khó đeo bám, mắc bệnh nan y, tuổi xế chiều không ai nương tựa. Mặc dù bản thân đã cố gắng tự lo liệu nhưng họ không sao thoát khỏi tình cảnh khó khăn, bệnh tật nên rất cần sự yêu thương, san sẻ từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

  • Phát huy truyền thống phụ nữ Tịnh Biên

    Phát huy truyền thống phụ nữ Tịnh Biên

    09-02-2023 07:17:12

    Nhằm nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” giai đoạn 2018-2022. Qua đó, khẳng định truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ vùng biên giới, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...

  • Tết biên cương

    Tết biên cương

    25-01-2023 05:12:56

    Xuân đã về trên khắp nẻo quê hương. Nơi miền biên viễn An Giang tiếp giáp Vương quốc Campuchia, sắc xuân cũng tràn ngập trên từng nẻo đường, mơn man theo từng cơn gió nhẹ heo may phảng phất trên những cánh hoa mai vàng rực rỡ, len nhẹ vào từng cung bậc cảm xúc.

  • “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    25-01-2023 05:21:54

    Dù trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng năm 2022, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thực hiện đạt và vượt tất cả 17 chỉ tiêu theo nghị quyết của Huyện ủy và 16 chỉ tiêu theo nghị quyết của HĐND huyện. Trong đó, thế mạnh nông nghiệp và du lịch (DL) đang dần được “đánh thức”, hướng đến phát triển bền vững trong tương lai.