Kết quả tìm kiếm cho "kênh phân phối"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2631

  • Sàng ốc mưu sinh trong mưa

    Sàng ốc mưu sinh trong mưa

    22-09-2024 13:57:05

    Cơn mưa nặng hạt trút xuống vùng quê xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành) không thể xua tan không khí chộn rộn nơi đây. Có mặt tại vựa ốc của anh Trần Minh Sang (ven kênh Mặc Cần Dưng), thanh niên trai tráng đội mưa lựa ốc, xúc ốc vào bao chuyên nghiệp.

  • 'Cuộc chiến' thêm ghế thường trực tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    'Cuộc chiến' thêm ghế thường trực tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

    22-09-2024 10:29:54

    Hội đồng Bảo an, với 5 thành viên thường trực nắm quyền phủ quyết, không phản ánh đầy đủ sự đa dạng và phát triển của thế giới. Các quốc gia từ châu Phi, Trung Đông và Mỹ Latinh đang kêu gọi cải cách nhằm đảm bảo sự đại diện công bằng hơn.

  • Tin giả - trách nhiệm thật

    Tin giả - trách nhiệm thật

    19-09-2024 05:40:02

    Cơn bão số 3 vừa tan cũng chính là lúc cơn bão “tin giả” (fake news) nổi lên, tấn công trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, nhiều đối tượng còn lợi dụng để trục lợi thông qua việc giả danh các cá nhân, cơ quan, tổ chức… để kêu gọi từ thiện.

  • Bị phạt tù vì làm chuyện sai trái

    Bị phạt tù vì làm chuyện sai trái

    18-09-2024 05:26:37

    Phan Ngọc Dung (sinh năm 1955, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân) thường xuyên lên mạng xã hội (MXH) xem, tham gia bình luận những thông tin, nội dung tiêu cực. Đáng nói hơn, Dung còn tạo kênh riêng trên MXH để thực hiện livestream, bình luận, phát tán video clip có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo các cơ quan thi hành pháp luật, lãnh đạo Nhà nước. Cùng tham gia còn có Bùi Văn Khang (sinh năm 1949, ngụ xã Hải Phương, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

    17-09-2024 14:17:54

    Sáng 17/9, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước Sri Lanka, Áo và 14 Đại sứ kiêm nhiệm tới trình Quốc thư nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

  • Chết người vì bẫy chuột

    Chết người vì bẫy chuột

    17-09-2024 03:20:22

    Những năm qua, các cấp chính quyền và lực lượng công an thường xuyên tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nghiêm cấm hành vi giăng điện để bẫy chuột, bảo vệ mùa màng. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận người dân không nhận thức được sự nguy hiểm của việc dùng điện bẫy chuột. Mới đây nhất, ngày 6/5, Nguyễn Văn Nhã (sinh năm 1979, ngụ xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) giăng dây điện đánh, bẫy chuột tại thửa ruộng của Nhã thuê, làm chết 1 người.

  • Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    17-09-2024 03:33:53

    Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia và khu vực.

  • Dùng công nghệ kết nối tình nguyện viên hỗ trợ từ xa cho người dân vùng lũ

    Dùng công nghệ kết nối tình nguyện viên hỗ trợ từ xa cho người dân vùng lũ

    14-09-2024 07:59:25

    Số hotline 18006132 là cổng tiếp nhận thông tin chính thống, thường trực và miễn phí của Mạng lưới Thông tin Cứu nạn Khẩn cấp, không thu phí cuộc gọi hay yêu cầu kết nối wifi/4G.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    13-09-2024 06:43:30

    Nổi tiếng là người vợ hiền thục, đảm đang, đức hạnh của danh thần Nguyễn Văn Thoại, bà đã phù chồng, giúp nước, làm nên sự nghiệp lẫy lừng, đem lại lợi ích to lớn cho muôn dân, trăm họ trên vùng Tây Nam biên viễn. Những đóng góp của bà xứng đáng được người đương thời và người đời sau tán thán, tôn vinh, lưu danh vào đất thiêng sông núi.

  • Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    13-09-2024 06:54:56

    Những năm qua, huyện Châu Thành thực hiện hiệu quả diễn đàn “Lắng nghe dân nói” nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân và giúp dân tháo gỡ khó khăn, từng bước nâng cao đời sống người dân. Qua diễn đàn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương kịp thời giải quyết nhiều vấn đề bức xúc của người dân ngay tại cơ sở. Từ đó, tạo được niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của Nhà nước.

  • Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    11-09-2024 19:47:00

    Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam tại Liên bang Nga đã thành công tốt đẹp.

  • Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    11-09-2024 07:54:37

    “Tín dụng đen” là hình thức cho vay, đi vay hoặc huy động vốn với lãi suất vượt quá mức lãi suất pháp luật quy định. Bản chất của “tín dụng đen” là giao dịch vay, mượn (ngầm), thủ tục đơn giản, lãi suất cao, không tuân thủ đúng quy tắc tín dụng và sự kiểm soát của Nhà nước. Khi phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ vay mượn, các đối tượng cho vay thường dùng các biện pháp trái pháp luật hoặc thực hiện các hành vi phạm tội để đòi nợ hoặc thuê đòi nợ, siết nợ.