Kết quả tìm kiếm cho "kỷ niệm 180 năm"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 203

  • MU đấu Liverpool: Chiến dịch giải cứu Rashford

    MU đấu Liverpool: Chiến dịch giải cứu Rashford

    20-08-2022 15:00:11

    MU chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 3 Premier League với nhiều câu hỏi xoay quanh Rashford, người đang trải qua một năm đầy sóng gió.

  • “Cây cùng một gốc”

    “Cây cùng một gốc”

    03-08-2022 07:12:17

    Đó là niềm tin vững chắc của các thế hệ Hội Cựu chiến binh trong tỉnh An Giang và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang. Một bên là những người lính đã hoàn thành nhiệm vụ với quân đội, trở về cuộc sống đời thường. Một bên là những người lính ngày ngày khoác lên mình bộ quân phục, ra sức cống hiến vì trọng trách được giao. Nhưng họ luôn cùng chung sứ mệnh “Bộ đội Cụ Hồ”, sát cánh trên mọi lĩnh vực.

  • Việt Nam được đánh giá cao về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể

    Việt Nam được đánh giá cao về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể

    08-07-2022 08:09:02

    Tại Kỳ họp Đại hội đồng lần thứ 9 các quốc gia thành viên Công ước Bảo vệ Di sản văn hóa phi vật thể (Công ước 2003) diễn ra tại Trụ sở UNESCO ở Paris (Pháp) từ ngày 5-7/7, Việt Nam được đánh giá cao về những nỗ lực trong bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể và chia sẻ kinh nghiệm, góp phần quan trọng vào bức tranh đa dạng văn hóa nhân loại.

  • Hướng đến ngày thành lập công đoàn và 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Hướng đến ngày thành lập công đoàn và 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    07-07-2022 07:04:12

    Chào mừng các sự kiện trọng điểm của tỉnh An Giang, các cấp công đoàn đồng loạt đăng ký thi đua thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực. Những hoạt động trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh chỉ đạo gắn liền với chủ đề của năm 2022: “Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động (NLĐ); phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam”.

  • Hấp dẫn giải cầu lông Thanh Việt tranh cúp Mizuno

    Hấp dẫn giải cầu lông Thanh Việt tranh cúp Mizuno

    30-06-2022 03:24:13

    Dù chỉ mang tính giao hữu, nhưng Giải cầu lông Thanh Việt mở rộng tranh cúp Mizuno lần thứ I/2022 đã trở thành sân chơi hào hứng cho các vận động viên (VĐV). Qua đó, góp phần đa dạng hóa sân chơi cho người đam mê cầu lông ở trong, ngoài tỉnh An Giang.

  • Nhân tố hàng đầu quyết định thành công của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Nhân tố hàng đầu quyết định thành công của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    28-06-2022 13:45:06

    10 năm qua, công tác phòng, chống tham nhũng đã có bước tiến mạnh, đột phá, đạt nhiều kết quả rất quan trọng, toàn diện, rõ rệt. Nhân dịp này, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã chỉ ra nhân tố hàng đầu quyết định thành công của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

    Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

    14-06-2022 14:06:11

    Ghi nhận tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh cho thấy, người dân đang không ngừng nỗ lực vượt qua "bão giá" và cân đối lại chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Tri Tôn xây dựng đèn hoa trên đường giao thông nông thôn

    Tri Tôn xây dựng đèn hoa trên đường giao thông nông thôn

    04-06-2022 07:58:00

    Ngày 3/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã tổ chức lễ bàn giao công trình “Đèn hoa đường giao thông nông thôn” cho UBND xã Lương Phi.

  • Sôi nổi các sân chơi phong trào

    Sôi nổi các sân chơi phong trào

    05-05-2022 06:58:19

    Song song với việc tổ chức chu đáo Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) cấp xã và huyện, nhiều cấp, ngành và địa phương trong tỉnh còn tổ chức hàng loạt giải thể thao khác nhau. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân tham gia, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

  • Kỳ vọng “mái nhà chung”

    Kỳ vọng “mái nhà chung”

    04-05-2022 07:26:49

    Với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp (DN), lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang được kỳ vọng là địa chỉ tin cậy, ghi nhận kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của DN, giúp họ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đồng thời trở thành “mái nhà chung” để DN cùng gắn kết phát triển.

  • An Giang tích cực quảng bá sản phẩm OCOP

    An Giang tích cực quảng bá sản phẩm OCOP

    02-05-2022 07:25:30

    Để sản phẩm OCOP - sản phẩm “sinh ra từ làng” được vươn xa, thời gian tới, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tiếp tục phối hợp ngành chức năng tích cực quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, đưa sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đến gần hơn với người tiêu dùng.