Kết quả tìm kiếm cho "khách bay"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9042

  • Khám phá 'ngôi nhà' độc đáo cho san hô giữa đại dương

    Khám phá 'ngôi nhà' độc đáo cho san hô giữa đại dương

    13-06-2024 08:31:51

    Dưới đáy biển Caribe, một dự án nghệ thuật đầy sáng tạo đang góp phần bảo vệ môi trường theo cách vô cùng độc đáo: Tạo ra những tác phẩm điêu khắc làm nơi trú ẩn cho san hô - loài sinh vật đang phải đối mặt với nhiều mối đe dọa từ du lịch và biến đổi khí hậu.

  • Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    13-06-2024 07:17:41

    Với những tiện ích không cần trao đổi tiền mặt trực tiếp, chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, chính xác... thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được nhiều người dân trên địa bàn tỉnh sử dụng trong các hoạt động mua bán, giao dịch... Qua đó, góp phần vào quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của tỉnh.

  • Cẩm nang kinh nghiệm du lịch cột cờ Lũng Cú Hà Giang

    Cẩm nang kinh nghiệm du lịch cột cờ Lũng Cú Hà Giang

    12-06-2024 14:37:33

    Nếu như có dịp đến với Hà Giang thì có một địa điểm mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua khi tham quan nơi này chính là cột cờ Lũng Cú.

  • Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    12-06-2024 08:33:22

    Một ngày đầu tháng 5, từ thành phố Vinh, chúng tôi vượt qua chặng đường dài 240km để lên cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, "xuất ngoại" sang cao nguyên Xiêng Khoảng, thăm cánh đồng Chum.

  • Công thức phối đồ đi biển giúp nàng sang chảnh, sành điệu

    Công thức phối đồ đi biển giúp nàng sang chảnh, sành điệu

    11-06-2024 20:02:56

    Phong cách đi du lịch biển ưu tiên sự thoải mái, nhẹ mát để người mặc thuận tiện cho việc di chuyển và tham gia những hoạt động ngoài trời.

  • Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    12-06-2024 06:37:34

    Trong quá trình bùng nổ các phương tiện truyền thông, báo giấy vẫn giữ vai trò quan trọng, là món ăn hàng ngày của một bộ phận người dân khi họ vẫn duy trì thói quen cầm tờ báo giấy lên đọc.

  • Bác sĩ tận tâm vì sức khỏe người bệnh

    Bác sĩ tận tâm vì sức khỏe người bệnh

    11-06-2024 06:30:21

    Trải qua nhiều vị trí công tác, cùng với sự rèn luyện, phấn đấu học tập của bản thân, năm 2021, BS.CKII Nguyễn Hoàng Huy được cấp trên bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Châu Phú (tỉnh An Giang). Gương mẫu đi đầu trong công việc, nêu cao tinh thần tận tụy, trách nhiệm, bác sĩ Huy trở thành một trong 16 tấm gương điển hình về học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn năm 2024.

  • 5 quán bún thang ngon ở Hà Nội, khách xếp hàng dài chờ thưởng thức mỗi ngày

    5 quán bún thang ngon ở Hà Nội, khách xếp hàng dài chờ thưởng thức mỗi ngày

    10-06-2024 08:50:46

    Là món ăn quen thuộc nhưng không kém phần nổi tiếng tại Hà Nội, bún thang được nhiều thực khách yêu thích, sẵn sàng xếp hàng dài, chờ đợi để ăn.

  • Tổng thống Pháp giải tán quốc hội sau thất bại trong bầu cử nghị viện châu Âu

    Tổng thống Pháp giải tán quốc hội sau thất bại trong bầu cử nghị viện châu Âu

    10-06-2024 08:29:03

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã giải tán quốc hội nước này và thông báo sẽ tổ chức tổng tuyển cử sớm sau khi đảng Phục hưng của ông hứng thất bại nặng nề trong cuộc bầu cử nghị viện châu Âu.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • An Giang phát triển du lịch nông thôn

    An Giang phát triển du lịch nông thôn

    10-06-2024 06:33:08

    Tiềm năng phát triển loại hình du lịch (DL) nông nghiệp, nông thôn ở nước ta rất phong phú và đa dạng, trải dài từ Bắc vào Nam. Vì vậy, phát triển DL nông nghiệp, nông thôn là một định hướng quan trọng trong chiến lược, chương trình, đề án phát triển DL Việt Nam.

  • Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    10-06-2024 06:50:14

    Nằm cạnh bến phà An Hòa (bờ Chợ Mới), Xí nghiệp Cơ khí giao thông (trực thuộc Công ty Cổ phần Phà An Giang) có tuổi đời nửa thế kỷ, cần mẫn làm tròn trách nhiệm bảo trì phà, dần mở rộng nhiều dịch vụ khác.