Kết quả tìm kiếm cho "kháng cáo bất thành"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9751

  • Lý do bạn nên ăn vỏ dưa hấu

    Lý do bạn nên ăn vỏ dưa hấu

    25-07-2024 08:19:52

    Dưa hấu là trái cây ngon, bổ dưỡng nhiều người yêu thích, không chỉ có phần thịt đỏ mà cùi trắng bên ngoài cũng ăn được, thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ.

  • Việt Nam – Hình mẫu của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản thế giới

    Việt Nam – Hình mẫu của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản thế giới

    25-07-2024 07:56:17

    Theo phóng viên TTXVN đưa tin từ Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO), ngày 24/7, tại Trung tâm Hội nghị Bharat Mandapam ở Thủ đô New Delhi (Ấn Độ), trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 46, Chủ tịch Ủy ban Di sản thế giới Vishal V. Sharma đã thông qua Quyết định số 46 COM 7B.43, chính thức đồng thuận với các nội dung đề xuất của Việt Nam về định hướng, tầm nhìn nghiên cứu, bảo tồn và phát triển Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    24-07-2024 19:11:57

    Trước ảnh hưởng của bão số 2 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở miền Bắc, hiện các địa phương đang tập trung tiêu nước, chống úng, bảo vệ diện tích cây trồng.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Quốc hội Cuba sang dự Lễ Quốc tang

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Quốc hội Cuba sang dự Lễ Quốc tang

    24-07-2024 19:12:03

    Chiều 24/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez dẫn đầu sang chia buồn và tham dự Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Chế biến và xuất khẩu gỗ chọn hướng đi mới

    Chế biến và xuất khẩu gỗ chọn hướng đi mới

    24-07-2024 15:03:40

    Sau những biến động thị trường, ngành gỗ Việt Nam dần khởi sắc trong những tháng đầu năm 2024. Cho đến thời điểm hiện tại, những chuyển biến tích cực này vẫn theo đà đi lên. Cùng với sự phát triển đơn hàng trong những tháng cuối năm 2024 từ các thị trường truyền thống, ngành gỗ đã vượt qua khó khăn, tiến đến mục tiêu xuất khẩu được đề ra hồi đầu năm 2024.

  • Adobe Photoshop cập nhật tính năng tạo hình ảnh AI bằng văn bản

    Adobe Photoshop cập nhật tính năng tạo hình ảnh AI bằng văn bản

    24-07-2024 09:29:09

    Adobe vừa phát hành một tính năng mới cho phần mềm Photoshop có thể thổi bùng lên tranh cãi trong thời gian tới: biến văn bản thành hình ảnh, tương tự như cách Dall-E và Mid Journey hoạt động.

  • Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    24-07-2024 08:11:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam và đối với các nước lớn, Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng chính trị lãnh đạo đất nước phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa. Đây là vai trò quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam mà các nước lớn đều thừa nhận.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    24-07-2024 08:08:32

    Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc.

  • Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    24-07-2024 06:33:05

    Cho đến bây giờ, những kỷ niệm trong lần gặp gỡ với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn còn hiện rõ trong ký ức của người dân Châu Phú (tỉnh An Giang). Sau lần gặp mặt ấy, người dân Châu Phú càng yêu quý hơn sự giản dị, gần gũi từ vị lãnh đạo cao nhất của Đảng, người đã dành trọn đời mình cho đất nước, cho Nhân dân.

  • Uống nước cỏ mần trầu có tác dụng gì?

    Uống nước cỏ mần trầu có tác dụng gì?

    23-07-2024 09:00:21

    Cỏ mần trầu không chỉ giúp mái tóc mềm mượt mà còn là vị thuốc trong y học cổ truyền, vậy uống nước cỏ mần trầu có tác dụng gì?

  • Dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tiến trình phát triển đất nước

    Dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tiến trình phát triển đất nước

    23-07-2024 08:08:48

    Là người công tác gần gũi với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong một thời gian tương đối dài, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đã nêu những dấu ấn đậm nét về Tổng Bí thư.