Kết quả tìm kiếm cho "không rõ nguồn gốc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 193

  • Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    06-04-2023 05:41:08

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) đang được đầu tư phát triển và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Không chỉ duy trì và nhân rộng các mô hình thể thao quần chúng, mà nhiều địa phương còn tích cực huy động các nguồn lực, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các khu vực công cộng, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhân dân.

  • Tơ lụa Việt hoàn toàn chinh phục bạn bè quốc tế tại Italy

    Tơ lụa Việt hoàn toàn chinh phục bạn bè quốc tế tại Italy

    04-04-2023 07:32:54

    Theo phóng viên TTXVN tại Italy, bạn bè Italy và quốc tế có mặt tại lễ khai mạc “Năm Việt Nam-Italy 2023” tối 31/3 đã cực kỳ ấn tượng với màn biểu diễn thời trang, giới thiệu áo dài với đủ các biến thể đa dạng và lạ mắt, các sản phẩm tơ lụa Việt Nam.

  • 5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

    5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

    08-03-2023 14:59:31

    Học thiết kế nội thất dần được các bạn trẻ chú ý nhiều hơn và lựa chọn để bắt đầu những bước đầu tiên cho tương lai. Học nghề nội thất không chỉ cần sự cố gắng từ bản thân, mà còn cần người dẫn dắt tốt. Chỉ có người dẫn dắt có chuyên môn mới có thể đào tạo ra nhà thiết kế giỏi.

  • Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    07-03-2023 08:36:59

    Làng gốm Bàu Trúc (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á, hiện vẫn còn giữ phương pháp làm gốm hoàn toàn thủ công với những giá trị văn hóa độc đáo. Bằng cách kết hợp kỹ thuật làm gốm cổ truyền, những nghệ nhân và lớp thợ trẻ người Chăm đang nỗ lực phát triển những dòng gốm mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu tiêu thụ và gắn với du lịch cộng đồng để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

  • Chim Dusky Tetraka xuất hiện trở lại trong tự nhiên sau 24 năm

    Chim Dusky Tetraka xuất hiện trở lại trong tự nhiên sau 24 năm

    03-03-2023 08:51:19

    Ngày 1/3, các nhà bảo tồn thiên nhiên đã rất phấn khích thông báo về sự trở lại tự nhiên của loài chim Dusky Tetraka hay còn gọi là Crossleyia tenebrosa - loài chim biết hót cổ vàng có nguồn gốc từ Madagascar - sau 24 năm biến mất.

  • Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    03-03-2023 05:41:54

    Những năm qua, UBMTTQVN tỉnh An Giang (Việt Nam) và Mặt trận Đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Kandal và Takeo đã phối hợp thực hiện hiệu quả nội dung Bản thỏa thuận hợp tác về “Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển”, với nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, khẳng định truyền thống gắn bó, thủy chung của mặt trận tỉnh An Giang và 2 tỉnh Kandal, Takeo; góp phần tô thắm mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và quan hệ hợp tác toàn diện tốt đẹp Việt Nam - Campuchia không ngừng được củng cố, phát triển.

  • Lễ kỷ niệm trọng thể 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

    Lễ kỷ niệm trọng thể 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

    25-02-2023 09:26:37

    Ngày 24/2, tại thành phố Đồng Hới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (1/3/1923 - 1/3/2023) - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, nguyên Tư lệnh Đoàn 559 - Bộ đội Trường Sơn - Người chiến sỹ cách mạng trung kiên, nhà lãnh đạo tài đức, vị tướng tiêu biểu của Quân đội Nhân dân Việt Nam gắn với đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

  • Nắm bắt và giải quyết kịp thời quyền lợi người tham gia BHYT

    Nắm bắt và giải quyết kịp thời quyền lợi người tham gia BHYT

    18-02-2023 08:57:13

    Trong quý I-II/2023, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bộ Y tế sẽ phối hợp cùng Bộ Công an xây dựng hồ sơ sức khỏe điện tử cho người dân.

  • Học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng

    Học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng

    10-02-2023 19:57:59

    Thiết kế nội thất tạo ra không gian sống hoàn hảo là điều mà con người đang hướng đến. Nhìn thấy tiềm năng dồi dào của thị trường học thiết kế nội thất, trung tâm đào tạo AWE được hình thành từ 2013 và phát triển mạnh mẽ trong cả thập kỷ qua với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực dồi dào cho thị trường lao động. Vậy liệu rằng học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng?

  • Cần có chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư vào du lịch

    Cần có chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư vào du lịch

    26-12-2022 07:56:00

    Qua hơn 5 năm triển khai Nghị quyết số 08-NQ/TW, ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tuy đã có những kết quả bước đầu, nhưng đến nay các ngành liên quan vẫn chưa ban hành được các chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư vào du lịch.

  • Triển vọng nâng cao hiệu quả kinh tế từ cây nho

    Triển vọng nâng cao hiệu quả kinh tế từ cây nho

    20-12-2022 05:19:36

    Nhiều nông hộ ở tỉnh Ninh Thuận đang đẩy mạnh áp dụng mô hình trồng các giống nho mới trong nhà màng theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao để giảm thiểu những yếu tố bất lợi của thời tiết, nâng cao chất lượng sản phẩm nho ăn tươi cung cấp cho thị trường, mở ra triển vọng mới nâng cao hiệu quả kinh tế từ cây nho.

  • Tăng trưởng kinh tế nhờ nội lực

    Tăng trưởng kinh tế nhờ nội lực

    16-12-2022 07:57:59

    Tại hội thảo "Động lực phát triển kinh tế Việt Nam 2023" do báo Xây dựng tổ chức, TS. Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC), nguyên Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã nêu rõ thực trạng khó khăn của các doanh nghiệp hiện nay.