Kết quả tìm kiếm cho "khối u vùng chẩm"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 690

  • Nghệ sỹ viola Nguyệt Thu và những lối đi khác

    Nghệ sỹ viola Nguyệt Thu và những lối đi khác

    26-01-2023 08:17:44

    Sống ở nước ngoài lâu năm nhưng nghệ sỹ viola Nguyệt Thu vẫn luôn đau đáu nỗi lòng về quê hương, mong muốn bảo tồn văn hóa bản sắc dân tộc. Đồng thời xây dựng hệ sinh thái, nơi các doanh nghiệp gắn kết giao thương mở rộng thị trường. Câu chuyện 'Pneuma – Hơi thở cuộc sống' ra đời từ ý tưởng đó…

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Tình đất miệt thứ

    Tình đất miệt thứ

    25-01-2023 04:59:54

    Chiếc xe máy lạnh đời mới đưa chúng tôi băng qua phố thị, tiến dần về Tắc Cậu, An Biên, U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang), nơi xưa giờ vẫn gắn liền với từ cửa miệng “miệt thứ”. Càng gần đến nơi, thì mấy cây bút lão luyện, nhiều năm lui tới U Minh càng nhắc đến “hồi đó”. Người sống lưng lửng giao thời như chúng tôi thì bất giác hoài niệm nhớ cha, nhớ ông.

  • An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    20-01-2023 12:00:02

    Năm 2022 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong bối cảnh thế giới, trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền; cùng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế An Giang từng bước được phục hồi, phát triển, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện.

  • Đưa biển, đảo đến gần nhân dân

    Đưa biển, đảo đến gần nhân dân

    18-01-2023 03:35:52

    Ký kết 10 nội dung hoạt động, năm 2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy các tỉnh An Giang, Cà Mau, Kiên Giang và Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân triển khai đồng bộ giải pháp thực hiện. Đồng thời, các đơn vị phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan thường trực, giúp cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương.

  • Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở An Phú

    Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở An Phú

    17-01-2023 06:37:58

    Xác định rõ tầm quan trọng trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tăng cường phối hợp với các tổ chức thành viên góp ý thường xuyên, định kỳ và đột xuất bằng nhiều hình thức về những vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân…

  • Châu Thành khát vọng vươn lên

    Châu Thành khát vọng vươn lên

    22-01-2023 09:44:58

    Đón chào năm mới - Xuân Quý Mão 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) vui mừng, phấn khởi về những thành tựu đã đạt được năm qua. Những thành quả ấy sẽ tạo động lực để huyện ven đô khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế để có nhiều bước tiến đột phá, mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

  • Người trẻ quyết giữ nghề truyền thống

    Người trẻ quyết giữ nghề truyền thống

    26-01-2023 07:40:10

    Không dừng lại ở mục đích khởi sự kinh doanh, mang thu nhập cho bản thân, gia đình, rất nhiều người trẻ còn dành cả tâm huyết, hoài bão với mong muốn “vực dậy” những nghề truyền thống. Với sức trẻ, sự tự tin cùng tinh thần dám nghĩ, dám làm, họ đã và đang chung tay gìn giữ những giá trị truyền thống, bản sắc của dân tộc.

  • Những món ngon ở An Giang

    Những món ngon ở An Giang

    27-01-2023 03:33:05

    An Giang có núi có sông, đồng bằng trù phú, có dân tộc Kinh, Khmer, Hoa, Chăm... sinh sống. Sự giao thoa đã giúp cho An Giang có một nền ẩm thực đa dạng, với nhiều món ngon, như: Gà đốt, bún cá, bánh xèo, tung lò mò... Mỗi món ăn đều mang hương vị, bản sắc riêng, tạo cảm giác khó quên...

  • Tân Châu với khát vọng phát triển

    Tân Châu với khát vọng phát triển

    27-01-2023 03:41:43

    “Khát vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân là xây dựng quê hương trở thành vùng động lực kinh tế của tỉnh, có kinh tế - xã hội phát triển ổn định, bền vững; người dân có việc làm ngay trên mảnh đất nơi mình sinh ra; con em được học trong môi trường giáo dục lành mạnh, có được nơi khám, chữa bệnh tốt, tình làng nghĩa xóm được thắt chặt…” - Chủ tịch UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) Nguyễn Ngọc Vệ cho biết.

  • Công an tỉnh An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự

    Công an tỉnh An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự

    27-01-2023 03:46:54

    Năm 2022, mặc dù tình hình an ninh trật tự (ANTT) từng lúc, từng nơi còn diễn biến phức tạp, song với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lực lượng công an toàn tỉnh An Giang đã nỗ lực triển khai nhiều kế hoạch, phương án, biện pháp công tác hiệu quả, bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân được quan tâm thực hiện theo Nghị quyết 12-NQ/TW, ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.